Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 42 ||  Bản Chuẩn VTV3 || Full HD

Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 42 || Bản Chuẩn VTV3 || Full HD

Bông hồng trên ngực trái, tập 42: Khue đến để nấu bữa sáng kiểu Thái; Bảo đưa cho Khue một thẻ ngân hàng để chăm sóc em bé. Thái chạy đua với thời gian vì bệnh hiểm nghèo.

Bông hồng bên ngực trái của tập 41 tối qua tiếp tục diễn biến, cho thấy Khue và Bao ngày càng gắn bó với nhau. Và Thái, sau khi biết mình bị ung thư dạ dày ở giai đoạn cuối, vẫn chưa được điều trị vì chờ em bé đi phẫu thuật. Anh ta yêu cầu bác sĩ che giấu tình trạng gia đình và đến Khue để cầu xin vợ cũ quay lại vì anh ta rất cần cô. Lúc này, Bao xuất hiện và nắm tay Khue như một lời khẳng định tình cảm giữa hai người, khiến Thái hiểu. Thái tiếp tục làm việc tại Công ty Khang với tình trạng ngày càng tồi tệ.
Trong tập này, San đã nghe anh trai “dọn dẹp” những ký ức trong sạch về Dung mặc dù trái tim cô vẫn cảm thấy hối hận nhưng vì để tránh Khang khỏi bị tổn thương và khó chịu. Trong khi đó, Khang yêu cầu trợ lý của mình ở công ty đóng vai trò ít ỏi, thường xuyên gọi điện cho Khang để thảo luận về công việc của mình và tiếp tục đi cùng khách để khám phá phản ứng để xem San có ghen không. Dĩ nhiên San rất ghen tị, vì vậy anh ta đến nhà hàng của Khue để làm việc và khuôn mặt anh ta tràn đầy sức sống đến nỗi Khue cười … Lúc này, Khang cũng gọi Khue để khám phá “em gái xinh đẹp” của anh ta như thế nào. Và anh rất vui khi San ghen.
Bông hồng bên ngực trái tập 41 cũng có tập, Thái và Khang đến nhà hàng của Khue ăn trưa thì bất ngờ Thái nôn ra máu. Vì vậy, một đoạn clip về cảnh này đã được đăng lên mạng với những bình luận ác ý rằng ngộ độc bằng cách ăn tại một nhà hàng khiến San và Khue phải vật lộn. Và Thái được Khang và Khue đưa đi cấp cứu. Và một lần nữa anh yêu cầu bác sĩ che giấu căn bệnh để Khang và Khue chỉ biết rằng Thái bị đau bụng cấp tính.
Bông hồng bên ngực trái trong tập 42 tối nay ngày 26 tháng 12 lúc 9:40 trên VTV3 tiết lộ Khue đến để nấu bữa sáng kiểu Thái và rất vui khi Thái và San cũng sẽ về nhà ngay bây giờ. Thái nghĩ rằng San sẽ trở thành chị dâu của mình, vì vậy chuyện đó không quan trọng lắm trước khi anh ta ghét nhau. Bây giờ anh chỉ quan tâm đến những người quan trọng nhất. Mọi thứ có thể bị bỏ qua, chắc chắn anh sẽ không bận tâm.
Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Bao tỏ ra rất đẹp trai với Khue khi cô ấy đưa cho cô ấy một thẻ ngân hàng với lý do: “Tôi sắp phẫu thuật, tôi không biết cách chuẩn bị, vì vậy bạn hãy dùng nó trong trường hợp bạn nhớ nó. cần. Bên cạnh đó, tôi không thực sự hiểu trẻ con. Anh ấy cũng muốn mua một món quà cho Bong để khuyến khích anh ấy nhưng anh ấy không thể nghĩ về nó mãi mãi. Bạn có thể giúp tôi không?
Bông hồng bên ngực trái của tập 42 cũng có tập mà Khang đưa San đi ăn tại một nhà hàng. Tại đây, nhân viên tiếp tân gọi San và anh trai cô, Khang, khiến anh ta ngừng nói: “Có lẽ vì bạn cạo râu quá gần, trông bạn trẻ hơn bình thường …”. Thái vẫn khăng khăng rằng anh sẽ không được điều trị hay phẫu thuật vì muốn chờ em bé hoàn thành ca phẫu thuật tim. Lúc này, Khang đứng ngoài và có thể nghe thấy.