HN – D & # 39; Maris – buffet hải sản cao cấp 05 sao – tối thứ Hai đến thứ Sáu

Thưởng thức "D & # 39; Maris – buffet hải sản cao cấp 05 sao – tối thứ Hai đến thứ Sáu" với sự kết hợp của các món hải sản tươi sống và các món ăn thuần Việt và các món Âu theo ngày sẽ giúp bạn thưởng thức một bữa ăn thực sự thỏa mãn vị giác của bạn .

Trong các nhà hàng cao cấp, món khai vị luôn tập trung vào việc tác động đến hương vị, tạo cảm giác ngon miệng và ngon miệng hơn cho thực khách thưởng thức các món ăn tiếp theo. Tại D & # 39; Maris, bạn sẽ tìm thấy sự pha trộn của phong cách ẩm thực và do đó mỗi món ăn có hương vị độc đáo riêng. Để bắt đầu tiệc buffet, bạn có thể chọn nhiều món ngon như súp nấm, salad ức vịt hun khói, salad gà và thịt bò, salad hải sản, salad rau nướng, salad Mexico, salad tỏi nướng trong nước sốt Balsamic, cá ngừ salad và dứa, salad và nước sốt mì ống Basil Pesto, salad bơ Ý,

Tham gia bữa trưa tự chọn tại D & # 39; Maris, thực khách sẽ không bị choáng ngợp và thưởng thức thực đơn hải sản vô cùng đa dạng và tươi ngon. Nhiều loại tôm, tôm, cua được chế biến theo nhiều cách khác nhau và được phục vụ thoải mái, cho bạn thưởng thức. Ngoài hải sản, các món ăn Á – Âu cũng góp phần làm cho bữa ăn của bạn thêm hương vị.

Quen thuộc và gần gũi với thực khách, ẩm thực phương Đông được đặc trưng trong tiệc buffet tại D & # 39; Maris với các món ăn theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Nói về các món ăn Nhật Bản, sushi và sashimi dường như đã trở thành đại diện đại diện. Tiệc buffet ở đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức nhiều món ăn ngon như sushi tôm, sushi cá hồi hun khói, sushi cá ngừ Tataki, sushi cá basa, sushi ức vịt, sushi cuộn cá hồi, sashimi cá hồi, sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, tất cả đều Được làm từ các nguyên liệu tươi, đảm bảo hương vị hoàn hảo.

Không thua kém các món ăn Hàn Quốc với các món ăn được chế biến theo nhiều cách khác nhau như sườn heo hầm, thịt bò xào, bạch tuộc xào, hàu hấp, cá đuối hấp, cua với gia vị, bún xào, mì lạnh, cơm ngũ cốc, bánh gạo xào , dương xỉ hỗn hợp, nước sốt mực, nước sốt bạch tuộc, Không dừng lại ở đó, thực khách có thể du lịch qua ẩm thực Trung Quốc với các món ngon từ thịt lợn sốt chua ngọt, sốt gà, tôm với tương ớt, mì hải sản, tôm,

Tiệc buffet tại D & # 39; Maris cũng là cơ hội để bạn thưởng thức và khám phá nhiều món ăn ngon hơn với ẩm thực Âu – Mỹ. Dạo qua các quầy hàng thực phẩm Âu – Mỹ, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ cá basa với sốt dầu ô liu, 5 loại nước sốt, cá hồi hun khói, thịt bò rượu vang đỏ, sốt kem thịt lợn, thịt lợn nướng Hungary, hải sản chiên, hến xanh và ớt Nước sốt, ức vịt hun khói, sốt gà Teriyaki, Nó chỉ có một mùi hương đẹp, các món ăn được chế biến khéo léo, tạo ra màu sắc đẹp mắt, trang trí hài hòa.

Cuối các món ăn chính, bạn cũng nên đến khu vực tráng miệng để chọn nhiều món ngon khác. Điểm nổi bật ở đây là gian hàng trái cây nhiệt đới phong phú, tháp sô cô la đỏ ửng với hơn 40 chiếc bánh thơm ngon. Mỗi miếng vừa đủ để bạn thưởng thức với nhiều cái tên như Tiramisu, Matcha Cheese Cake, Red Velvet Cake, Chiffon Cake, Blueberry Mousse, Panna Cotta, Brownie, Walnut Pie, Cookies,

Với hệ thống nhà hàng bao gồm Hàn Quốc, D & # 39; Maris đã có mặt tại Việt Nam, góp phần vào thị trường ẩm thực sang trọng và cao cấp, tạo ra một địa điểm mới cho khách hàng.

D & # 39; Maris tự hào có diện tích hơn 3.000m2 mỗi nhà hàng, có sức chứa hơn 1.100 khách. Không gian rộng lớn, sang trọng của nhà hàng không khiến khách phải choáng ngợp hay sợ hãi mà thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Điều đó được tạo thành từ một phong cách nội thất đơn giản, kết hợp màu sắc thanh lịch, ấm áp và ánh sáng hài hòa.

Tại nhà hàng, bạn có thể dễ dàng chọn một chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của mình, từ hẹn hò cặp đôi đến bữa ăn gia đình, các cuộc họp hay tiệc tùng, tiệc tùng. Nếu bạn muốn có một cái nhìn rộng rãi bên ngoài, khu vực cửa kính sẽ làm bạn hài lòng.

D & # 39; Maris luôn duy trì các tiêu chí chỉ sử dụng các nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao để tạo ra hơn 200 món ăn được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, chỉ sử dụng các nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo chất lượng để tạo ra các món ăn ngon và hương vị đồng đều qua nhiều năm.

Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm tại nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời và điều đó được khẳng định bởi sự trở lại của nhiều khách hàng. Cùng nhau Nhấp vào Mua ngay để khám phá nhiều ưu đãi ăn uống hấp dẫn!

Xem thêm nội dung