Hình ảnh cho thấy iPhone XR 2019 xấu và xanh như thế nào

Có thể thấy hai màu mới này sẽ rất kén người dùng.

Theo báo cáo của Bloomberg, iPhone XR 2019 sẽ có hai màu mới là xanh lá cây và tím, thay thế hai màu cũ là xanh và cam. Đây là những màu sắc không thực sự phổ biến và có thể là một quyết định rủi ro cho Apple trong năm nay.

Mới đây, một bức ảnh được cho là mảnh vỡ của vỏ iPhone XR 2019 đã được tiết lộ. Mặc dù không thể xác nhận độ tin cậy của hình ảnh này, nhưng nó dường như khá giống với màu sắc phía sau của iPhone XR 2019 sắp ra mắt.

Hình ảnh cho thấy iPhone XR 2019 xấu và xanh như thế nào - Ảnh 1.

Dựa trên những nguồn này, Ben Geskin cũng chia sẻ những hình ảnh render của các mẫu iPhone XR 2019. Qua đó, chúng ta có thể thấy iPhone XR màu xanh lá cây và màu tím sẽ trông như thế nào.

Có thể thấy hai màu mới này sẽ rất kén người dùng, đây không phải là màu thường được các nhà sản xuất smartphone sử dụng. Đen, trắng, vàng và đỏ vẫn sẽ được Apple giữ lại.

Hình ảnh cho thấy iPhone XR 2019 xấu và xanh như thế nào - Ảnh 2.

IPhone XR 2019 cũng được cho là nâng cấp camera kép phía sau, được đặt trong cụm mô-đun vuông cùng với đèn flash. Ngoài ra, iPhone XR 2019 vẫn sẽ được trang bị màn hình LCD 6.1 inch và thiết kế tai thỏ không thay đổi.

Tham khảo: appleinsider

Theo genk