Hàng triệu hồ sơ tài chính được tiết lộ trên trang web đầu tiên của Mỹ, báo cáo cho biết

Một trang web cho một công ty bảo hiểm quyền sở hữu lớn đã tiết lộ hàng trăm triệu hồ sơ bao gồm thông tin tài khoản ngân hàng, số An sinh xã hội, hình ảnh giấy phép lái xe và hồ sơ thế chấp và thuế, chuyên gia bảo mật Tìm thấy Brian Krebs.

American Financial, hoạt động như một bên trung lập để giúp hoàn tất các giao dịch bất động sản, đã để lại khoảng 885 triệu người tiếp xúc với bất kỳ ai có URL chính xác, Krebs tìm thấy. Không cần mật khẩu, chỉ cần một trình duyệt web. Thông tin được bảo mật vào thứ Sáu và không rõ liệu những kẻ lừa đảo đã truy cập hoặc lạm dụng dữ liệu trước khi nó bị gỡ xuống.

Một nhà phát triển bất động sản đã báo cáo Krebs về vấn đề này sau khi anh ta nhận thấy anh ta có thể truy cập các tài liệu nhạy cảm trên trang web đầu tiên của Mỹ bằng cách thay đổi chuỗi chữ số ở cuối URL. Tài liệu sớm nhất được xác định là từ năm 2003 và dữ liệu bao gồm các hồ sơ đến năm 2019.

Lỗ hổng là một ví dụ khác về cách các tổ chức có thể rò rỉ dữ liệu nhạy cảm thông qua các lỗi cơ bản. Vào thứ ba, Google tiết lộ kết quả nó đã vô tình lưu trữ một số mật khẩu người dùng trong văn bản gốc, tránh thực hành tiêu chuẩn hóa ngành công nghiệp mã hóa thông tin đăng nhập. Và vào thứ Tư, một nhà nghiên cứu chi tiết cho CNET Instagram đã bao gồm thông tin liên hệ cá nhân cho người dùng trong mã nguồn của trang web như thế nào. Dữ liệu không phải là riêng tư, nhưng lỗi mã hóa khiến mọi người thậm chí còn dễ dàng hơn trong việc cạo thông tin liên hệ và tạo một danh bạ điện thoại ảo của người dùng Instagram.

Trong một tuyên bố, First American cho biết họ đã khắc phục vấn đề.

"Chúng tôi hiện đang đánh giá ảnh hưởng gì, nếu có, điều này có ảnh hưởng đến bảo mật thông tin của khách hàng", công ty cho biết. "Chúng tôi đã thuê một công ty pháp y bên ngoài để đảm bảo với chúng tôi rằng không có bất kỳ sự truy cập trái phép có ý nghĩa nào vào dữ liệu khách hàng của chúng tôi."

Được xuất bản lần đầu vào ngày 24 tháng 5, 4:01 chiều PT.
Cập nhật, 4:46 chiều: Thêm nhận xét từ người Mỹ đầu tiên.