Google Pixel 4 "xuất hiện đầu tiên" với thiết kế sáng tạo, cụm camera được sắp xếp theo hình vuông

Mặc dù hơn một tháng sau khi bộ đôi Pixel 4 và 4 XL mới được phát hành, những hình ảnh đầu tiên của loạt smartphone này đã sớm xuất hiện.

Mới đây, tổng biên tập Mishaal Rahman của XDA Developer đã chia sẻ một bức ảnh về Pixel 4 trên Twitter.

Theo hình ảnh, thiết bị này đang chạy Android 10 vì những thay đổi trong thanh điều hướng ở phía dưới màn hình và biểu tượng Google Assistant dưới dạng dấu ngoặc ở góc dưới bên trái và bên phải của màn hình.

Thoạt nhìn, dường như Pixel 4 đã thay đổi thiết kế so với thế hệ Pixel 3. Hình ảnh có thể không rõ ràng vì vậy không biết liệu thiết bị có duy trì thiết kế notch hay không. Mặt sau của thiết bị được trang bị camera kép và đèn flash LED được bố trí theo hình vuông.

Pixel 4 và 4 XL dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED lần lượt là 5,7 inch Full HD và 6,3 inch QHD +. Máy cũng sẽ tích hợp chip Snapdragon 855, RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ 64GB / 128GB

Pixel 4 sẽ có hai camera ở mặt sau (tele 12MP + 16MP) và Pixel 4XL sẽ có hai camera như Pixel 4 và tích hợp thêm cảm biến quang phổ. Giao diện rộng của công nghệ P3 đã được sử dụng trên iPhone. Công nghệ này giúp máy ảnh thu được dải màu rộng hơn 25% so với dải màu sRGB. Bộ đôi Pixel 4 và 4 XL có khả năng sẽ có pin 2.800 mAh và 3.700mAh.

Theo dự kiến, bộ đôi Pixel 4 và 4 Xl sẽ ra mắt vào ngày 8 hoặc 9/10.

Mai Huyền