Google Assistant có các điều khiển gốc cho một loạt các thiết bị mới

Giữa sự ra mắt của Nest Hub Max, sự hợp nhất của Google và Nest, sự ra mắt của Trợ lý Google mớihơn, Google nhà thông minh những nỗ lực đã có một ngày tuyệt vời vào thứ ba – ngày đầu tiên của Google I / O hội nghị nhà phát triển. Nhưng đó là sau tất cả các ghi chú, 35 phút trong một phiên phát triển nhỏ trên Trợ lý Google, rằng họ đã cho thấy slide bên dưới.

Google Assistant giờ đây sẽ hoạt động tự nhiên với tất cả các loại thiết bị ở bên phải, với sự hỗ trợ cho các lệnh ở bên trái. Đối với các loại thiết bị, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải sử dụng ngôn ngữ phụ khó hiểu. Nếu bạn có một loa thông minh như Trang chủ Google hoặc một thiết bị khác có Google Assistant tích hợp gần đó, bạn chỉ cần nói "Này, Google, khởi động lò vi sóng" thay vì "Hey, Google, hãy nói GE để khởi động lò vi sóng. "

Các đặc điểm cho phép Google Assistant nhận ra các lệnh liên quan. Để khóa và mở khóa, kích hoạt và vô hiệu hóa, các nhà phát triển có thể yêu cầu Google chỉ sử dụng chức năng bật / tắt với ngôn ngữ hơi khác nhau, nhưng điều này sẽ giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ cho phép Google nhận ra một loạt các lệnh đàm thoại rộng hơn xung quanh các chức năng này.

Google lặng lẽ mở rộng danh sách các thiết bị tương thích của Google Assistant vào năm ngoái tôi cũng vậy. Năm nay, các phiên dành cho nhà phát triển nói riêng đã chỉ ra một đường dẫn đến nhà thông minh do Google cung cấp nhanh hơn, linh hoạt hơn.