Gói dinh dưỡng cho trẻ em tại Phòng khám trẻ em và trẻ em Sài Gòn

Chiều cao và cân nặng sau khi sinh là hai vấn đề sức khỏe quan trọng nhất mà các bà mẹ quan tâm. Khi bạn thấy cân nặng em bé chững lại hoặc chiều cao không phát triển, Tôi nghĩ về việc kiểm tra dinh dưỡng của em bé ngay lập tức. Không nên đợi cho đến khi phát hiện các triệu chứng bất thường, mà nên kiểm tra con bạn về dinh dưỡng thường xuyên?

Vậy những lợi ích của sàng lọc dinh dưỡng thường xuyên cho trẻ là gì?

Trẻ em dễ bị suy dinh dưỡng nhất trong độ tuổi từ 6-24 tháng. Đây là thời điểm trẻ sơ sinh có nhu cầu dinh dưỡng cao, thực hành thích nghi với môi trường sống mới và dễ bị ảnh hưởng, đặc biệt là đối với trẻ sinh non và nhẹ cân.

Gia đình có con lớn, điều kiện ăn uống và vệ sinh kém hoặc bị nhiễm trùng cũng dễ bị suy dinh dưỡng.

Khi trẻ có dấu hiệu suy dinh dưỡng, cha mẹ càng đưa trẻ đến trung tâm dinh dưỡng sớm, hoặc bệnh viện có cơ hội để các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị suy dinh dưỡng hiệu quả.

Nội dung gói:

TT

THỂ LOẠI

TT

THỂ LOẠI

tôi

Giá tư vấn

11

Albumin

Đầu tiên

Công thức máu gồm 18 thông số

thứ mười hai

IgA

2

ALT (GPT)

13

IgG

3

AST (GOT)

14

IgM

4

Ure

15

Cholesterol

5

Creatinine

16

Triglyceride

6

Sắt huyết thanh

17

Chât beo HDL

7

Ferritin

18

LDL – Cholesterol

số 8

Nước tiểu (10 thông số)

19

A xít uric

9

Glucose

20

Siêu âm dạ dày

mười

Tổng số protein

Với đội ngũ Bác sĩ nhi khoa uy tín đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thanh Pho, Từ Du. Đồng thời, Bệnh viện Nhi đồng Sài Gòn và Phòng khám Bao Sanh được trang bị các máy móc và thiết bị y tế tiên tiến nhất để phục vụ việc kiểm tra và xét nghiệm các chỉ số dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Chắc chắn, nơi này là đơn vị lựa chọn đầu tiên vì chất lượng chuyên môn và dịch vụ khách hàng tốt nhất trong khu vực.

* Giá sản phẩm trên Tiki bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng, có thể có thêm chi phí như phí vận chuyển, phụ phí hàng hóa cồng kềnh, ..

Xem thêm nội dung