Góc "sai lầm sôi nổi": Một người đàn ông vô tình … mua nhầm 1000 con gà mái trên mạng

Người đàn ông New Zealand đang vật lộn để chăm sóc 1.000 con gà mái vì đã vô tình đặt mua chúng trực tuyến.

Người đàn ông xui xẻo này tên là Steve Morrow, đến từ New Zealand. Chuyện xảy ra khi anh đặt một gói đặc biệt trên trang đấu giá Trade Me – trang đấu giá trực tuyến lớn nhất ở New Zealand.

Với quảng cáo bán hàng từ một trang trại nhỏ với nội dung "Vì lý do khẩn cấp, chúng tôi cần nhượng lại khoảng 1.000 con gà mái", Morrow nói rằng người chiến thắng trong cuộc đấu giá sẽ được phép mang càng nhiều trẻ em càng tốt. gà như bạn muốn, nhưng bạn đã sai.

"Khi phiên đấu giá kết thúc, tôi nghĩ rằng & # 39; điều này thật tuyệt, & # 39; Tôi có thể lấy bao nhiêu tùy thích.", Morrow chia sẻ. "Nhưng khi tôi nói chuyện với chủ trang trại đó, anh ấy nói rằng cuộc đấu giá dành cho tất cả 1.000 con gà mái … Tôi đã choáng váng và không biết phải nói gì."

Morrow cho biết từ ngữ của quảng cáo khiến anh "khó hiểu", nhưng người bán – Matthew Blomfield, không nghĩ vậy. Ông nói rằng quảng cáo đã đề cập đến 1.000 con gà mái ba lần, vì vậy không có câu hỏi nào về điều hiển nhiên.

Về phía Morrow, chủ sở hữu "bất đắc dĩ" mới của 1.000 con gà mái này đang cảm thấy vô cùng đau khổ khi cố gắng tìm một ngôi nhà mới cho chúng. Animal Sanctuary, một khu bảo tồn động vật ở Matakana, New Zealand đã liên lạc với Morrow và đề nghị hỗ trợ anh ta giải cứu những con gà mái đó.

Steve Morrow cũng đăng trên phương tiện truyền thông xã hội để phàn nàn về sự trớ trêu của mình và trong vài giờ, hàng ngàn tin nhắn từ khắp New Zealand đã được gửi để đề nghị giúp đỡ anh chàng tội nghiệp này.

Cho đến nay, ít nhất 700 con gà mái đã có một ngôi nhà mới, Morrow đang giữ 20 con cho mình. Vì vậy, có khoảng 280 con gà đang "vẫy tay giữa chợ".

VH