"Giảm giá mạnh vào cuối ngày 12/12 Lazada" được người dùng ưa chuộng nhờ giá tốt và giao hàng thông minh

Không chỉ ấn tượng với các chương trình giảm giá sâu, chương trình giảm giá 12/12 của Lazada còn gây ấn tượng với người mua nhờ các chương trình mua hàng và giao hàng thông minh.

Được tổ chức sau một loạt các sự kiện quảng cáo như Singles & # 39; Ngày 11/11, Thứ Sáu Đen, Thứ Hai Điện Tử, … "Chương trình khuyến mại lớn vào cuối ngày 12/12" của Lazada là ngày mà nhiều người tiêu dùng hy vọng sẽ giúp họ "cứu vãn" các mặt hàng giá rẻ đã bị bỏ lỡ trong các chương trình trước đó.

Tập trung vào việc giảm sản phẩm có nhu cầu lớn

Cuối năm luôn là dịp mà nhiều người bỏ tiền ra để mua những sản phẩm giá trị cao như một phần thưởng cho bản thân và gia đình sau 1 năm làm việc chăm chỉ, do đó, khác với việc tập trung. Các sản phẩm giá trị nhỏ, nhân dịp Bán hàng táo bạo vào cuối ngày 12 tháng 12, Lazada đã thực hiện chương trình giảm giá mạnh cho các sản phẩm có giá trị cao như: Xe hơi máy móc, điện thoại, đồng hồ, tủ lạnh, may giặt và đồ gia dụng.

Khuyến mãi Lazada

Theo thông tin được chia sẻ bởi Luật Thành phố Hồ Chí Minh, "một khách hàng trên Lazada đã chi 300 triệu đồng để mua sắm trong chương trình khuyến mãi 12/12 này", cho thấy sự kiện này đã thực sự mang đến cho người dùng những lợi ích tuyệt vời.

Ngoài các sản phẩm có giá trị lớn, giá 0 đồng và giao hàng miễn phí cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để "săn lùng" các mặt hàng gia dụng trong chương trình 12/12 của Lazada.

Nhiều chương trình mới mang đến sự thoải mái cho người mua hàng

Bên cạnh lợi thế về giá rẻ, chương trình bán hàng mạnh mẽ của Lazada vào cuối ngày 12/12 cũng được người tiêu dùng đánh giá cao khi tung ra các chương trình mới và mang lại nhiều lợi thế cho người mua.

Chương trình đặt hàng trước: Mua sớm, giảm giá độc quyền lên tới 60%

Ví dụ, chương trình Pre-Oder cho phép người mua đặt cọc trước 10% để "giữ" các sản phẩm họ muốn mua và đợi đến ngày 12/12, sau khi sản phẩm được giảm giá, người mua chỉ cần vào giỏ. hàng hóa và thanh toán 90% còn lại. Chương trình này cho phép người dùng mua sản phẩm mong muốn mà không lo rơi vào tình trạng giảm giá hàng ngày.

Không chỉ vậy, việc giao hàng cũng là một điểm sáng trong dịp 12/12 này. Bên cạnh các đơn hàng được giao nhanh trong 2 giờ, 4 giờ, v.v., Lazada còn mang đến cho người dùng Khóa thông minh – cách giao hàng mới này cho phép người dùng tùy chọn giao hàng đến một địa điểm gần nhà, sau đó khi thuận tiện sẽ dừng ở đó, sử dụng điện thoại của bạn số, mã QR hoặc mã OTP để "mở khóa tủ" và nhận hàng của bạn. Hình thức giao hàng và nhận hàng mới này giúp người mua không bỏ lỡ đơn hàng trong các chuyến công tác hoặc giao hàng khi không ở nhà.

Đặt hàng trước cùng với tủ khóa thông minh thực sự khiến người mua cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi Mua sắm trên Lazada.

Nói không với "khuyến mãi ảo"

Giá sau quảng cáo mà người dùng mua trên Lazada hầu hết thấp hơn hoặc bằng với giá rẻ nhất được ghi nhận trên kenhnews. Cùng với việc sử dụng công cụ tìm giá rẻ của kenhnews, những người mua tham gia chương trình 12/12 đã thực sự mua được những món hời.

Khuyến mãi 12/12

Vấn đề "giảm giá đắt hơn các nơi khác" đã biến mất khỏi chương trình khuyến mãi 12/12 của Lazada. Không chỉ vì sự tham gia nghiêm túc của các thương hiệu trên Lazada Mall, mà các cửa hàng và người bán khác cũng cho thấy "khuyến mãi ảo" không còn trong từ điển kinh doanh.

Mặc dù chưa có kết quả chính thức từ chương trình Lazada 12/12, nhưng các nhân viên văn phòng liên tục nhận hàng sau ngày khuyến mãi 12/12 đã cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng trong các chương. Khuyến mãi từ nền tảng thương mại điện tử này.

Những dấu hiệu tích cực vào cuối năm 2019 cũng là tiền đề cho năm 2020 sẽ là một năm đầy hứa hẹn cho thương mại điện tử của Việt Nam. Và về phía người tiêu dùng, chắc chắn sẽ có nhiều lợi ích cả về giá trị và sự tiện lợi khi mua sắm trực tuyến!