Fujifilm giới thiệu camera X-Pro3 tại Việt Nam, giá 41,99 và 46,49 triệu đồng

Fujifilm hôm nay (17/11) đã chính thức ra mắt máy ảnh không gương lật Fujifilm X-Pro3 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa cho X-Pro 2 đã ra mắt vào năm 2016.

Fujifilm X-Pro3 sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 29 tháng 11. Hiện tại, công ty đã đặt hàng cho người dùng đặt mua sản phẩm này với giá 41,99 triệu đồng cho phiên bản thân đen truyền thống, đặc biệt là phiên bản sử dụng lớp phủ Duratect với màu đen và bạc tối sẽ có giá 46, 49 triệu đồng cho thân máy.

Những người đặt hàng trước X-Pro3 từ 17/11 đến 25/11 sẽ nhận được món quà trị giá 9 triệu đồng bao gồm túi máy ảnh National Geographic, pin NP-W126 chính hãng, bộ sạc cố định và giảm giá. 50% khi mua với ống kính XF16mmF2.8 R WR.

Máy có 3 phiên bản khác nhau.

X-Pro là loạt máy ảnh kết hợp công nghệ kỹ thuật số mới với trải nghiệm chụp ảnh truyền thống của Fujifilm. Dòng sản phẩm này của Fujifilm hiện có 3 thế hệ: sản phẩm đầu tiên là X-Pro1 ra mắt năm 2012, thế hệ thứ hai là X-Pro2 ra mắt năm 2016 và hiện là X-Pro3 thế hệ thứ ba. Đây là một loạt các máy ảnh được thiết kế để chụp ảnh đường phố và báo cáo nhờ phong cách rangefinder, khả năng cơ động và cài đặt tham số trực quan của chúng.

X-Pro3 thừa hưởng sức mạnh bên trong của X-T3, nhưng màn hình LCD được thiết kế để che giấu mong muốn của người xem khi nhìn vào khung ngắm như trải nghiệm chụp ảnh của máy quay phim cổ điển.

Về hình thức, camera không khác nhiều so với thế hệ X-Pro2 trước đây. Tuy nhiên, vật liệu cơ thể đã được cải thiện. Mặt trên và mặt dưới của đế X-Pro sử dụng titan thay vì magiê như các thế hệ trước. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp hai phiên bản được mạ bằng đầu và có độ bền tốt hơn với công nghệ có tên Duratect. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, giá của phiên bản mạ Duratect đắt hơn 4,5 triệu đồng.

Kính ngắm lai với chế độ quang học cố định ở độ phóng đại hình ảnh 0,52x thay vì chọn giữa 0,36x và 0,6x như trên X-Pro2. Ngoài ra, chế độ xem qua đã được nâng cấp bằng tấm nền OLED độ phân giải cao 3,69 triệu pixel, độ sáng 1500 cd / m2 và tỷ lệ tương phản cao 1: 5000.

Một điểm khác khiến X-Pro3 thực sự khác biệt so với người tiền nhiệm của nó là màn hình cảm ứng LCD trên máy ảnh này hiện được ẩn theo mặc định. Màn hình này chỉ có thể xoay 180 độ, cho phép chụp ảnh hông, ngang hoặc trên đỉnh. Khi màn hình LCD đóng lại, thiết bị sẽ chỉ có một màn hình nhỏ 1,28 inch hiển thị các thông số cơ bản như ISO, cân bằng trắng và bộ lọc màu phim đang sử dụng.

Về mặt kỹ thuật, X-Pro3 sử dụng cảm biến BSI X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý hình ảnh X-Processor 4 có thể quay video UHD 4K 30p tương tự trên X-T3 và X-T30. Nhà sản xuất cũng cải tiến thuật toán để X-Pro 3 có khả năng tự động lấy nét trong môi trường "gần như tối hoàn toàn" ở độ sáng -6EV. Máy ảnh có 2 khe cắm thẻ SD hỗ trợ UHS-II, sử dụng USB 3.1 để sạc và truyền dữ liệu, đồng thời hỗ trợ kết nối Bluetooth và Wi-Fi.

TT