Đường sắt có một dịch vụ mới, nhận vận chuyển trực tuyến từ nhà đến nhà

Đường sắt chính thức ra mắt một trang web để đặt hàng từ nhà đến nhà.

Khách hàng có thể đặt hàng vận chuyển trực tuyến trên trang web hoặc tại cửa để đăng ký vận chuyển hàng hóa từ nhà đến nhà

Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội (HARACO) cho biết, từ ngày mai (16/8), doanh nghiệp này chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ "Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ đến nhà". Mạng lưới đường sắt Việt Nam đa dạng hóa dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Bà Phùng Thị Lý Hà, Phó Tổng Giám đốc công ty cho biết, với dịch vụ này, công ty nhận vận chuyển linh hoạt nhiều hàng hóa, vận chuyển từ gói nhỏ nhất đến lô hàng lớn cho khách hàng & # 39; yêu cầu. Thời gian vận chuyển nhanh chóng, an toàn.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần truy cập trang web: www.harapost.vn để đặt dịch vụ vận chuyển trực tuyến hoặc đặt hàng vận chuyển tại các cảng đã đăng ký để nhận vận chuyển hàng hóa qua bến tại các trạm. Nhân viên đường sắt sẽ đến địa chỉ của khách hàng để nhận hàng, vận chuyển bằng tàu hỏa và giao cho người nhận bằng nhiều dịch vụ vận chuyển: Vận chuyển được đảm bảo là một hình thức vận chuyển của khách hàng. kê khai giá trị hàng hóa, yêu cầu các biện pháp vận chuyển, đóng gói và bảo quản đặc biệt trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. Hàng hóa theo hình thức vận chuyển này, Harapost tính phí 1% giá trị khai báo; Khi thiệt hại hoặc mất mát hàng hóa, Harapost có trách nhiệm bồi thường theo giá trị khai báo.

Tương tự là hình thức vận chuyển thông thường, hàng hóa vận chuyển không yêu cầu thời gian nhanh, theo quy định vận chuyển hiện hành, không yêu cầu biện pháp riêng, không kê khai giá trị hàng hóa.

Đặc biệt, đơn vị này còn có hình thức thu gom và vận chuyển hàng hóa (COD). Hàng hóa được vận chuyển bởi người bán chưa thu được tiền của người mua, người bán (người gửi) yêu cầu Harapost thu thập hàng hóa từ người mua (người nhận hàng) và trả lại cho người bán. Các loại hàng hóa trong hình thức vận chuyển này, Harapost thu phí thu gom từ các chủ hàng bằng 1% số tiền thu được.

Theo báo giao thông