Dữ liệu nào đã được thu thập từ các công ty công nghệ lớn từ người dùng?

Việc các công ty công nghệ lớn thu thập dữ liệu người dùng không còn là điều lạ. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, loại dữ liệu nào được thu thập bởi các công ty công nghệ lớn?

Security Baron đã thử nghiệm chính sách quyền riêng tư của sáu gã khổng lồ công nghệ bao gồm Google, Facebook, Apple, Twitter, Amazon và Microsoft để cung cấp một infographic tóm tắt các loại dữ liệu người dùng mà các công ty này đang thu thập. Băng qua và sử dụng.

Thu thập dữ liệu người dùng

Google và Facebook thu thập dữ liệu người dùng nhiều nhất. Ngoài các dữ liệu phổ biến như loại thiết bị được sử dụng, số điện thoại, email, địa điểm, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook cũng thu thập thông tin cá nhân về tôn giáo, chủng tộc, quan điểm chính trị, lịch sử tìm kiếm, công việc, mức thu nhập và người dùng quảng cáo một lần nhấp vào.

Facebook thu thập nhiều dữ liệu người dùng nhất

Twitter và Amazon thu thập ít thông tin nhất. Twitter thu thập dữ liệu về số điện thoại, email, video bạn nhìn thấy … nhưng bỏ qua tên, giới tính hoặc ngày sinh cho Blog Twitter.

Dưới đây là tất cả dữ liệu người dùng được thu thập bởi Facebook, Google, Apple, Twitter, Amazon và Microsoft. Hãy theo dõi chúng tôi.

Thu thập dữ liệu người dùng