Dragon Ghidorah thời hậu 2 – 3 đầu vẫn còn sống, trận chiến giữa Titans nhân tạo và "chúa tể" tự nhiên sẽ diễn ra?

Bộ phim Godzilla: Vua của quái vật chính thức khởi đầu dự báo toàn cầu. Là phần thứ ba của Monster Universe of Legendary Entertainment và Warner Bros, bộ phim được coi là trận chiến hoành tráng nhất giữa các quái vật. hấp dẫn đóng góp trên màn hình lớn.

Lấy bối cảnh vài năm sau thảm họa San Francisco, giờ đây mọi người đã biết đến sự tồn tại của Godzilla và sự nguy hiểm từ những con quái vật khổng lồ. Và họ vô tình đánh thức một con quái vật đang ngủ, Rồng ba đầu Hành lang.

Dragon Ghidorah thời hậu 2 - 3 đầu vẫn còn sống, liệu một cuộc chiến giữa Titans nhân tạo và lãnh chúa tự nhiên sẽ diễn ra? - Ảnh 1.

Trước mối nguy hiểm này, con người phải thức dậy Godzilla với hy vọng "chúa tể" sẽ bảo vệ mọi người dưới sự đe dọa của những người khổng lồ khác. Nhưng lần này Godzilla Không chiến đấu một mình, đi cùng nó cũng có người.

Với nội dung đơn giản và quá quen thuộc, nếu bạn kỳ vọng bộ phim sẽ mang nhiều ý nghĩa, có lẽ là chúa tể Godzilla chưa gặp Nhưng xét về độ hoành tráng, bắt mắt với những cảnh chiến đấu đỉnh cao, bộ phim đã thành công trong việc thu hút khán giả.

Không chỉ vậy, bộ phim còn có một đoạn tín dụng quan trọng mở ra một tương lai hoàn toàn mới cho vũ trụ quái vật. Mặc dù nó mang lại một kết thúc cực kỳ tròn trịa, nhưng dường như cuộc chiến giữa Godzilla và vua Hành lang vẫn chưa thực sự dừng lại.

Dragon Ghidorah thời hậu 2 - 3 đầu vẫn còn sống, liệu một cuộc chiến giữa Titans nhân tạo và lãnh chúa tự nhiên sẽ diễn ra? - Ảnh 2.

Sau khi bộ phim kết thúc, khán giả đã quay trở lại vị trí trước đây của Isla de Mara – Rodan. Một cư dân đã dẫn đầu một nhóm người phía sau được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Jonah – nhân vật phản diện trong phim. Họ nói rằng sau khi quân đội Mỹ triển khai vũ khí hạt nhân để tiêu diệt Godzilla và Hành lang sau đó họ không thể câu cá ở biển nữa (như chúng ta đã thấy trước đó rằng tất cả các sinh vật biển đã bị giết). Do đó, họ đã chuyển sang các phương thức kiếm tiền bất hợp pháp hơn.

Và thật bất ngờ, thứ để bán không gì khác ngoài cái đầu của Vua Ghidora Godzilla giằng xé trong trận chiến giữa các bộ phim. Sau đó, Jonah đồng ý mua cái đầu này và bộ phim kết thúc một cách bí ẩn, không có bất kỳ lời giải thích nào. Với một kết thúc mở như vậy, nhiều người dự đoán rằng Vua Ghidora chắc chắn sẽ trở lại với "chúa tể" tương lai một lần nữa.

Vậy làm thế nào quái vật thời tiền sử này sẽ được trả lại, chúng ta dự đoán gì với nhau?

1. Vua Hành lang sẽ trở lại như Titan nhân tạo

Dragon Ghidorah thời hậu 2 - 3 đầu vẫn còn sống, liệu một cuộc chiến giữa Titans nhân tạo và lãnh chúa tự nhiên sẽ diễn ra? - Ảnh 3.

Nhiều khả năng là người đứng đầu Hành lang mua sẽ được thực hiện cho Tiến sĩ Jonad. Nhà khoa học điên rồ này sẽ tái tạo một cơ thể mới cho Hành lang Sau đó kiểm soát nó để làm hại thế giới.

Đây là một trong những điều xảy ra trong một bộ phim cũ có tên Godzilla vs vua Hành lang Nhật Bản vào năm 1991. Đầu của Ghidora sẽ được lắp ráp với đôi cánh và cơ thể trở thành Vua Mecha Hành lang- một sinh vật được tạo ra để bảo vệ Trái đất khỏi một Godzilla hung dữ.

Một vũ trụ quái vật mới sẽ được mở ra khi Titain nhân tạo xuất hiện và hành động theo sự kiểm soát của con người. Quái vật sinh học này chắc chắn sẽ mang đến một chiều hướng mới cho trận chiến giữa Godzilla với vũ khí nhân tạo.

2. King Ghidorah sẽ xuất hiện trong phim Godzilla vs Kong năm sau?

Dragon Ghidorah thời hậu 2 - 3 đầu vẫn còn sống, liệu một cuộc chiến giữa Titans nhân tạo và lãnh chúa tự nhiên sẽ diễn ra? - Ảnh 4.

Vào năm 2020, những người hâm mộ không gian quái vật sẽ chiêm ngưỡng một tác phẩm cực kỳ ngoạn mục Godzilla vs Kong của đạo diễn Adam Wingard.

Trước đây, nội dung của bộ phim đã được tiết lộ là: "Khi tổ chức Monarch bắt đầu nhiệm vụ nghiên cứu vùng đất hoang dã và theo dõi nguồn gốc của Titan, một âm mưu đe dọa sẽ xóa sổ những sinh vật to lớn và tốt lành khỏi Trái đất xuất hiện.

Và tại thời điểm này, cuộc chiến sinh tồn của con người sẽ diễn ra Godzilla và Kong đụng độ. Hai thực thể tự nhiên mạnh mẽ sẽ tạo ra một trận lở đất trong lịch sử. "

Chúng ta cũng biết rằng hai quái vật "sùng bái" này đã từng gặp nhau trong King Kong vs. Godzilla Năm 1962, khán giả bị "choáng ngợp" bởi sức mạnh khủng khiếp của những con thú vĩ đại này.

Với kết nối với after-crerdit Godzilla King of the Monsters là một quái thú nhân tạo khác như Hành lang Sẽ xuất hiện và áp đảo cả hai? Cám ơn vì cái này Godzilla và Kong sẽ hợp lực để chiến đấu chống lại phiên bản máy này và trở thành đồng đội sát cánh?

3. King Ghidorah mở bộ phim thứ ba của Godzilla?

Dragon Ghidorah thời hậu 2 - 3 đầu vẫn còn sống, liệu một cuộc chiến giữa Titans nhân tạo và lãnh chúa tự nhiên sẽ diễn ra? - Ảnh 5.

Trong Godzilla: Vua của quái vật sau đó nguồn gốc của những con quái vật cổ đại đã được tiết lộ. Không phải tất cả các Titans khổng lồ xuất hiện từ thiên nhiên. Ví dụ: vua Hành lang- Được biết, một quái vật ngoài hành tinh đã được đưa vào để phá hủy Trái đất.

Với phần mở rộng sau tín dụng, liệu đó có phải là cơ sở mở ra một câu chuyện khác cho Godzilla 3 không? Với người đứng đầu Hành lang Tiến sĩ Jonad sẽ khám phá một số bí mật về những sinh vật này, từ đó gây ra một cuộc chiến trên Trái đất, và một lần nữa "chúa tể" của chúng ta phải quay lại để cứu tôi khỏi sự hủy diệt. Thêm 1 cái chết.

Nhưng tất cả điều này chỉ là suy đoán, nhưng để biết chính xác những gì chúng ta phải chờ một thời gian nữa. Và ngay bây giờ, bạn nên nhanh chóng đến rạp chiếu phim để chiêm ngưỡng trận chiến khốc liệt giữa những con quái vật khổng lồ quái dị nhất từng có. Hãy chắc chắn rằng bạn bị choáng ngợp bởi sự hùng vĩ và bắt mắt của nó.

Godzilla: Vua của quái vật đang được chiếu trên các rạp trên toàn quốc từ ngày 31 tháng 5 năm 2019.