Điện thoại vsmart có tốt không?Có nên mua?Giá bao nhiêu?

Điện thoại vsmart có tốt không?Có nên mua?Giá bao nhiêu?

Điện thoại vsmart có tốt không?

Điện thoại vsmart được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của tập đoàn Vingroup tại Việt Nam. Tự hào là thương hiệu smartphone Việt giá rẻ cho người Việt. Điện thoại vsmart có tốt không? Có nên mua không?

Có nên mua điện thoại vsmart? Câu trả lời có ở đây!

Kể từ ngày 12/6, tập đoàn Vingroup đã tuyên bố sẽ đầu tư đa lĩnh vực trong đó có công nghệ. Đồng thời ra mắt dự án hệ thống sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Viêt sẽ có mặt trong tương lai. Đây là sản phẩm đến từ một doanh nghiệp lớn và uy tín tại Việt Nam. Cạnh tranh với nhiều dòng điện thoại trong nước, đồng thời xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
Trước mắt, đây là sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, nhiều khuyến mại. Có hệ điều hành Việt, lắp ráp linh kiện tại Việt Nam. Và hứa hẹn có nhiều cải tiến hấp dẫn về cả mẫu mã lẫn chức năng.

Vẻ ngoài bắt mắt đầy ấn tượng

Điện thoại vsmart có một cấu tạo cao cấp và mạnh mẽ với hai bề mặt kính bóng loáng. Thiết kế khung kim loại chắc chắn cùng màn hình tràn viền sắc nét. Đặc biệt nhất chính là phần lưng máy sẽ thay đổi màu sắc độc đáo đẹp mắt theo từng góc nhìn. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng tuyệt vời khi cầm trên tay.

Trang bị nhiều chức năng hiện đại

Đầu tiên phải kể đến chính là camera kép xóa phông và quay video 4K sắc nét đến từng chi tiết. Ứng dụng công nghệ tân tiến lấy nét pha kép. Đem đến những bức ảnh chất lượng cao. Bộ nhớ 32 – 64 GB cho không gian lưu trữ game, video, hình ảnh cực lớn. Đồng thời hỗ trợ lắp thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB.
Điện thoại vsmart trang bị cổng Type-C để làm tăng tốc độ sạc. Làm gia tăng tốc độ truyền năng lượng của máy. Nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa nhất cho thời gian sạc.

Chính sách bảo hành tốt

Mua một thiết bị di động của Việt Nam, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành tối đa và tốt nhất. Với các địa chỉ bảo hành có mặt trên toàn quốc. Khách hàng sử dụng điện thoại vsmart sẽ được đổi mới miễn phí smartphone khác cùng model cũng như quy cách. Trong vòng 101 ngày kể từ từ khi kích hoạt bảo hành. Đây là ưu đãi tuyệt vời mà khó đâu có được.
Hơn thế, Vinsmart còn hỗ trợ nhiều dịch vụ bảo hành khác. Như bảo hành thân máy lên đến 18 tháng. Bảo hành Pin gắn liền trong máy 12 tháng. Bảo hành các phụ kiện mua rời và gắn liền 6 tháng.
Để tăng hiệu quả cạnh tranh thị phần với các dòng máy khác trên thị trường. Vinsmart còn không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mãi. Gần đây nhất, hãng đã quyết định “chơi lớn”. Tặng voucher cho những người đã mua cũng như kích hoạt điện thoại Vsmart Live trước 03/11/2019. Voucher trị giá 1.500.000 nhận mã trong khoảng từ 26/11/2019 đến hết ngày 12/12/2019.
Mã giảm giá được dùng để mua các sản phẩm tiếp theo có giá tiền lớn hơn 2 triệu đồng. Điều đó cho thấy quyết tâm phủ sóng Vsmart trên thị trường Việt Nam.
Điện thoại vsmart luôn không ngừng cho thấy nỗ lực cải tiến đáp ứng nhu cầu người dùng. Tiến tới cung cấp những sản phẩm chất lượng trong tầm giá. Đảm bảo an ninh và an toàn với hệ điều hành Việt VOS. Đây có thể nói là một tín hiệu đáng mừng đối với giới công nghệ trong nước.

 

+++

Điện thoại Vsmart – “đứa con” ấp ủ từ lâu của Vingroup vừa bước vào thị trường điện thoại thông minh Việt Nam . Vậy sẽ chinh phục trái tim người dân Việt Nam bằng cách nào? Điện thoại Vsmart có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy tham khảo Máy điện xanh trong bài viết sau!

1

“Bộ tứ” điện thoại Vsmart vừa được giới thiệu tới người dùng Việt Nam

1 Từ Vingroup – một doanh nghiệp Việt Nam có uy tín

Vingroup – được thành lập bởi người trẻ Việt Nam tại Ukraine vào năm 1993. Từ năm 2000, Vingroup đã trở lại Việt Nam để đầu tư vào các doanh nghiệp đa ngành và trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu. Việt Nam.

1

Vingroup là đa ngành trong nhiều lĩnh vực: bất động sản, du lịch, bán lẻ, … đã tạo được tiếng vang cả trong và ngoài nước.

Vào ngày 12 tháng 6, Vingroup (VIC) đã chính thức công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử, bắt đầu với điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. Cùng với ô tô, xe máy điện VinFast, điện thoại Vsmart sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam .

Chưa đầy nửa năm sau khi tuyên bố chuyển đổi thành công ty công nghệ, Vinsmart đã tiết lộ chiếc điện thoại thông minh đầu tiên.

2 Điện thoại VSmart có tốt không?

Với lần ra mắt này, VSmart đã ra mắt 4 sản phẩm: Active 1 , Active 1 + , Joy 1 và Joy 1 + . Tất cả 4 sản phẩm, mặc dù được tích hợp với thế mạnh riêng, đều có những đặc điểm riêng:

Giá rẻ chỉ từ hơn 2 triệu, hoạt động trên nền tảng VOS

Được trang bị chip được nghiên cứu cẩn thận bởi nhóm Vingroup và thiết bị sẽ hoạt động trên nền tảng VOS , giao diện tùy chỉnh dựa trên nền tảng Android.

Nó hoạt động trơn tru và ổn định cho hầu hết các tác vụ hàng ngày, từ nghe nhạc đến xem phim hay thậm chí chơi một số game nặng.

Hiển thị hệ điều hành »Sản phẩm Vsmart Active 1+

Màn hình tai thỏ, thiết kế 2 mặt kính sang trọng.

Không chỉ có chất lượng từ bên trong, sự xuất hiện của VSmart còn khiến ngành công nghệ và khách hàng của nó ca ngợi, những chiếc điện thoại ra mắt lần này đều có thiết kế 2 mặt kính và khung kim loại mạnh mẽ. Đảm bảo mang đến cho người dùng sự sang trọng khi sử dụng.

Gần edge- to- cạnh màn hình mang đến cho những trải nghiệm sống động hơn và ấn tượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, mặt sau của thiết bị còn có khả năng thay đổi màu sắc theo các góc độ khác nhau, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

1

Camera kép xóa phông chữ, quay phim 4K ở tiêu cự sắc nét

Theo đánh giá về trải nghiệm thực tế từ người dùng, trong điều kiện ánh sáng mạnh, điện thoại Vsmart cho chế độ chân dung rất tốt, hỗ trợ xóa ảnh nền.

Đặc biệt, nó cũng có công nghệ lấy nét hai pha để giúp bạn có được những bức ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ quay phim 4K sắc nét và chi tiết.

1

Bộ nhớ cao 32Gb – 64Gb, thoải mái hơn trong việc lưu trữ

Một trong những lợi thế giúp VSmart nổi bật so với các đối thủ trong cùng tầm giá là bộ nhớ trong từ 32Gb đến 64Gb , thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên tới 256Gb . Bạn có thể tự do lưu trữ dữ liệu, tải xuống trò chơi, ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp, …

1

Hỗ trợ cổng Type-C, tối ưu hóa thời gian sạc

Không chỉ có dung lượng pin lớn, Vinsmart còn trang bị hỗ trợ cổng Type – C giúp máy tăng tốc truyền năng lượng, tối ưu hóa thời gian sạc.

1

3 Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành cho điện thoại VSmart tại Điện tử XANH

Bạn có thể tìm và mua điện thoại VSmart trực tiếp tại các siêu thị Điện tử XANH ở 63 tỉnh hoặc trực tuyến tại trang web: dienmayxanh.com.

Ngoài ra, với điện thoại VSmart được mua tại BLUE:

  • Bạn sẽ có bảo hành thân máy chính hãng 18 tháng , pin 18 tháng, sạc 6 tháng , đây là hãng điện thoại có thời gian bảo hành dài nhất tại Việt Nam hiện nay.

  • Thưởng thức 1 cho 1 hối đoái trong 101 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

  • Giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc.

  • Hỗ trợ trả góp rất đơn giản, nhanh chóng và trả góp 0% (tùy theo mẫu).

1

Những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu Việt Nam chất lượng cao này. Đó là một dấu hiệu tốt cho ngành công nghệ điện tử tại Việt Nam, phải không!