Đến cuộc hẹn lại, hàng ngàn tài xế Grab đã phủ xanh khán đài vào cuối cuộc họp năm

Vào ngày 7 tháng 12 và ngày 21 tháng 12, Grab đã tổ chức sự kiện quý IV / 2019 với các đối tác tài xế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Bất chấp những chuyến đi cuối năm hối hả, hàng ngàn đối tác tài xế Grab vẫn dành thời gian tham dự sự kiện.

Hòa nhập niềm vui như lần đầu tham dự

Cuộc gặp gỡ thường xuyên dành cho tài xế Grab 2 bánh được tổ chức vào ngày 7/12 tại Cung thể thao Quan Ngua (Hà Nội) và ngày 21/12 tại sân vận động Nguyễn Du (Thành phố Hồ Chí Minh) với sự tham gia của hàng ngàn tài xế GrabBike, GrabFood, GrabExpress .. Mặc dù hoạt động này được tổ chức hàng quý, nhưng sự kiện ý nghĩa này chưa bao giờ giảm sức hấp dẫn đối với các tài xế.

TechBike-UK 1.jpg

Các khán đài không có chỗ trống khi hàng ngàn tài xế tạm thời nghỉ làm để tham dự cuộc họp của tài xế

Đến với cuộc họp, các tài xế tiếp tục được đắm chìm trong nhiều tiết mục thú vị, nhận những món quà thiết thực, giúp công việc lái xe hàng ngày. Nhiều tài xế cũng chủ động đến nói chuyện, tương tác với các tài xế trong các đội khác, xóa đi mọi khoảng cách quen thuộc và xa lạ.

Lần đầu tiên tham gia sự kiện, tài xế GrabBike Bùi Phạm Thiên Long cho biết: Trước khi tôi là một nhân viên văn phòng, mọi người đều bận rộn với các đồng nghiệp và có rất ít cơ hội để đi du lịch cùng nhau. Đây là lần đầu tiên tôi tham dự cuộc họp. Mọi người đều rất cởi mở và vui vẻ trao đổi …

Cuộc họp quý IV năm 2019 càng trở nên sôi động hơn khi chuyển sang phiên hỏi đáp giữa các tài xế và đại diện của Grab. Nhiều tài xế đã mạnh dạn chia sẻ các câu hỏi về chính sách, tính năng và tình huống mà họ gặp phải với đại diện Ban điều hành Grab. Tất cả các ý kiến ​​đều được Grab ghi lại cũng như câu trả lời thẳng thắn và minh bạch cho tất cả các tài xế tham gia với hy vọng đóng góp cho công việc của các tài xế để tiếp tục phát triển hơn nữa vào năm 2020.

TechBike-Anh 2.jpg

Đây cũng là cơ hội để đại diện Grab gửi lời chúc đến đội ngũ tài xế nhiệt tình trên mọi nẻo đường.

Danh dự dành cho những tài xế công nghệ xinh đẹp đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ đám đông tài xế. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu nhận giải thưởng không chỉ là niềm tự hào của người lái mà còn là niềm vui của cả cộng đồng trong sắc xanh. Ngày càng có nhiều người tin rằng công việc họ đã chọn đang góp phần vào văn hóa giao thông văn minh và truyền bá nhiều điều tử tế.

Sự tham gia của tài xế không chỉ là một ngày họp

Ngoài các cuộc họp định kỳ hàng quý, Grab liên tục tổ chức một loạt các chương trình và hoạt động thiết thực cho các đối tác tài xế của mình. Trong những năm qua, các khóa đào tạo về kỹ năng tự vệ, kỹ năng sơ cứu, lớp học tiếng Anh cơ bản hoặc câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ cầu lông … luôn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người lái xe. Qua đó, cộng đồng lái xe xanh có cơ hội trau dồi thêm các kỹ năng và không gian giải trí cần thiết sau nhiều giờ lái xe trên đường.

Gặp gỡ ông Lê Quốc Thắng, một đối tác Grab 2 bánh tại cuộc họp quý IV trong khi trò chuyện sôi nổi với các thành viên câu lạc bộ bơi lội cho các tài xế Grab, ông chia sẻ:Kể từ khi chạy Grab, tôi đã di chuyển rất nhiều, vì vậy tôi bắt đầu chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Vô tình biết Grab có các câu lạc bộ thể thao, bao gồm cả bơi lội, tôi đã tham gia ngay lập tức. Buổi chiều sau giờ làm việc, anh chị em nhắn tin cho nhau đi bơi, khỏe hơn và có cơ hội nói chuyện, chỉ cần chia sẻ thêm kinh nghiệmMùi.

Nói chuyện với đồng nghiệp của mình, ông Võ Minh Chiến, một tài xế đã làm việc hơn 2 năm trong chiếc áo khoác Grab 2 bánh, chia sẻ: Tôi vẫn rất ấn tượng khi trong tất cả các cuộc họp, các tài xế đang tích cực quyên góp để giúp đỡ nhiều đồng nghiệp khó khăn. Một chú đóng góp 200.000 đồng. Tôi sợ anh sẽ đi đến tờ 10.000 đồng, anh nhắc anh đừng hỏi rằng gia đình anh mở công ty riêng. Từ khi còn nhỏ, tôi thích đi du lịch khắp nơi, chạy Grab chỉ cần làm bạn với tài xế, mọi người rất nhiệt tình nên anh ấy rất vui. Giáo dục

TechBike-Anh 3.jpg

Mặc dù không "biết mặt" tất cả cộng đồng tài xế nhưng các tài xế đang tích cực giúp đỡ anh em có hoàn cảnh khó khăn

Không dừng lại với câu chuyện nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Grab luôn nỗ lực mang đến nhiều chương trình hỗ trợ cuộc sống cho tài xế. Thông qua các hoạt động được tổ chức bởi Grab, đội ngũ đối tác tài xế luôn phát triển bản thân, kết nối với các đồng nghiệp, từ đó góp phần mang đến những chuyến đi văn minh hơn cho khách hàng.