Đại Tỷ Đẹp Trai – Tập 19 | Phượng Tỷ mê mẩn trước vẻ đẹp của Tỳ Á Nặc và muốn lấy về làm con dâu

Đại Tỷ Đẹp Trai – Tập 19 | Phượng Tỷ mê mẩn trước vẻ đẹp của Tỳ Á Nặc và muốn lấy về làm con dâu

Đẹp trai tuyệt vời – Tập 19 | Phương Ty bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Tỳ kheo An và muốn đưa cô làm con dâu

•••• Tiếng Việt trong trò chơi điện tử ••••••••••••••••
► Big Brother Đẹp trai đầy đủ: https://bitly.com.vn/Orba1
► Tình yêu khải huyền: https://bit.ly/2rto9q7
► Tìm kiếm cho bạn: https://bitlylink.com/hNRu6
► Bánh mì ở giữa: https://bit.ly/31rhBEE
► Hoa hậu Lâm Lâm: https://bit.ly/2Uuuj3X
► Tình yêu dang dở: https://bit.ly/2MXHRTA
► Bí mật: https://bit.ly/317ueF5
► Chuyện tình ngược: https://bit.ly/333eHrT
► Hạnh phúc sau bóng tối: https://bit.ly/2OBk4vk
► Nói tôi yêu bạn: https://bit.ly/2Zo84hF
► Làm gia đình giàu có: https://bit.ly/335pUs3
► Tình yêu không có khoảng cách: https://bit.ly/2ZrBoDS
► Tình yêu mãnh liệt: https://bitly.vn/5rd3
– Fanpage: https://www.facebook.com/MFILM-370776563538509/
– Đăng ký Kênh tại: https://goo.gl/hNBKii
© Bản quyền video M-PHIM, vui lòng không sử dụng lại dưới bất kỳ hình thức nào.
© Bản quyền tác giả | Mạng METUB
#mfilm #movie phim

Song song với loạt phim hài hước, vui nhộn, thể loại phim bi kịch và bi kịch vẫn rất được khán giả yêu thích.
1. Bộ trái tim

Sản xuất phim năm 2011, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng nhà văn yêu ngôn ngữ Đông Hòa. Ngay từ khi kịch bản được viết, Đại Tỷ Đẹp Trai – Tập 19 bộ phim đã gây bão bởi chính cuốn tiểu thuyết gốc.

8 bộ phim với khuôn mặt ngộ nghĩnh, hình ảnh hài hước 1
Phim của Lưu Thị Thị, Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Định, Viên Hoàng, Lâm Cảnh Tân, Lưu Tung Nhân … các diễn viên đều có sức mạnh thực sự, nên cảm xúc bên trong của nhân vật luôn được mô tả vô cùng. hãy trung thực, khiến người xem không thể không bị cuốn vào. Hơn nữa, kết thúc bi kịch đã lấy đi vô số nước mắt của người hâm mộ nên không có gì lạ khi Bộ phim truyền hình được xếp vào đầu danh sách những bộ phim bi thảm.

2. Câu chuyện hậu cung

Bộ phim năm 2011, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Liu Bei Zi, đã vượt qua loạt phim sử thi để trở thành tác phẩm chuyển thể bán chạy nhất của bộ phim và lấy nước mắt của khán giả nhiều nhất. Bộ phim Đại Tỷ Đẹp Trai – Tập 19 quy tụ những ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc như Thái Thiệu Phan, Tôn Lê, Tường Hán, Trần Kiên Bin …

Chan Hoan Hoan kể câu chuyện về những cuộc đấu tranh quyền lực và tình yêu của những người phụ nữ trong cung điện dưới triều đại của Hoàng đế Ung Chinh của nhà Thanh. Các phi tần âm mưu và chiến đấu để giành quyền lực và sự ưu ái của Hoàng đế.

8 bộ phim với khuôn mặt hài hước và khuôn mặt hài hước 2
Chan Hoan là một phụ nữ trẻ hiền lành, không quan tâm đến danh tiếng và tài sản, nhưng luôn bị tổn hại bởi các thế lực trong hậu cung. Hoàn cảnh buộc cô phải tự cứu mình để sau này trở thành người vợ lẽ mạnh nhất trong hậu cung, nhưng mọi thứ đều có giá của nó, để bước lên Thái hậu, Chan Hoan cũng phải hy sinh tình yêu của mình.

3. Trận chiến của cung điện

Đại Tỷ Đẹp Trai – Tập 19 là bộ phim bắn cung hay nhất của TVB trong 10 năm qua. Nội dung phim xoay quanh nơi hậu cung gây tranh cãi của các phi tần xinh đẹp thời nhà Thanh như Như Nguyệt, Nhi Tuấn, Ngọc Doanh, An Xuyên … Nhiều người đã vào cung điện trước đó, tất cả đều là “bất động sản”. ích kỷ, “Tôi không làm tổn thương mọi người, mọi người sẽ làm tổn thương tôi.

8 bộ phim với khuôn mặt hài hước và khuôn mặt hài hước 3
Bộ phim quy tụ những người Đan Mạch tài năng xinh đẹp của TVB như Dang Tuy Van, Truong Kha Di, Xa Thị Mẫn, Lê Tú … và từng khiến khán giả Việt Nam không thể bỏ lỡ mỗi đêm trên kênh VTV3.

4. Thời kỳ kiếm hiệp

Một bộ phim sản xuất năm 2005, đưa tên tuổi của hãng phim truyền hình Thượng Hải lên một tầm cao mới. Bộ phim được chuyển thể từ trò chơi nhập vai Tiên Kiếm Hiệp, một trò chơi điện tử rất nổi tiếng. Phần tiếp theo của bộ phim, Tiến Kiếm kỳ thứ 3, được phát sóng năm 2009.

8 bộ phim với khuôn mặt hài hước, hài hước, hài hước 4
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên “bắt mắt” như Hu Ge, Liu Yifei, An Di Hien, Liu Bei, Peng Yu Yen, Xu Jinjiang và trở thành bộ phim bắt đầu xu hướng “nửa đầu” tại Trung Quốc. .

5. Lạc Thần

Một bộ phim cổ trang do TVB sản xuất năm 2002, quy tụ các diễn viên nổi tiếng như Ma Tuấn Vy, Trần Hạo, Thái Thiệu và Lưu Đan.

Nội dung của Lạc Than bao quanh câu chuyện về người đẹp Chan Mat quyến rũ vô số anh hùng, trong đó có Tào Tháo và hai con trai của ông là Cao Phi và Tào Tháo. Số phận của Chan Mat đã khốn khổ, chịu nhiều đau khổ và chuyện tình không thể đến với người yêu và Tào Tháo một lần khiến khán giả bật khóc.

8 bộ phim với khuôn mặt ngộ nghĩnh, hình ảnh hài hước 5

6. Thủy Nguyệt Đông Thiện

Một bộ phim cổ trang Trung Quốc năm 2003, được sản xuất bởi các diễn viên nổi tiếng như Trần Phách Dung, Vũ Ba, Thích Tiều Long và Thái Thiệu …

Bộ phim xoay quanh một gia tộc có phép thuật đặc biệt, thực hiện liên lạc giữa trời và đất trong triều đình, nhưng bị giết bởi những kẻ phản bội, gần như bị tiêu diệt, phải đi lánh nạn. Nhưng 50 năm sau, người con trai cả đã tìm ra cách giải quyết cơn hoạn nạn cho bộ lạc, trên đường phát triển tình cảm với nữ thổ phỉ …

8 bộ phim với khuôn mặt hài hước và khuôn mặt hài hước 6
7. Vẻ đẹp của tâm trí

Phim bom tấn có kinh phí lớn tại Trung Quốc năm 2010, thuộc thể loại lịch sử do Vũ Chính đạo diễn và các diễn viên nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Trần Kiên Phong, Vương Lê Khiếu, Dương Mich, Phụng Phong Phong, Nghiêm Khoan, Tôn Phi Phi …

8 bộ phim với hình ảnh hài hước, hài hước, hài hước 7
Bộ phim kể về cuộc đời và số phận của nữ ca sĩ Chang’an, Dau Y Phong, trước đêm tân hôn gặp Hoàng tử Lưu Hằng, người bị Lu Hậu bức hại. Cô đã đánh cắp lệnh của hổ để cứu anh ta, dẫn đến một ngôi nhà bị phá vỡ …. Sau đó, cô là người đã nghĩ ra một kế hoạch, hợp tác chặt chẽ với Liu Hang để giúp anh ta lấy lại quyền thừa kế. Nhưng khi cô trở thành một mô thức, cô cảm thấy rằng sức mạnh và tình cảm của mình đang dần mất đi nên cô đã cố gắng phục hồi …

8. Giang Sơn My Người tình

Phim được sản xuất năm 2005, với sự tham gia của Ngô Kỳ Long, Lưu Đạo và Huỳnh Văn Hào. Bộ phim cũng được gọi là k