Cuộc thi nhiều trò chơi SufferFest Ultimate Sufferer

Ultimate Sufferer: In Search of Earth Sufferers

Một kinh nghiệm thực sự của các loại hình thi đấu thể thao. Chiến thắng Ultimate Sufferer là một điểm đặc biệt của toàn bộ sự kiện mà số lượng người tham gia bị hạn chế. Những người tham gia SFUS sẽ phải đối mặt với sự kết hợp của các thử thách và các cuộc thi khác nhau trong suốt tuần lễ SufferFest. Không có giới hạn đối với các cuộc thi SufferFest Ultimate Sufferer và Athletes đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tinh thần và thể chất để trải qua hai ngày thi đấu căng thẳng. Vào cuối SufferFest, đó cũng là lúc để tôn vinh giải thưởng, SufferFest Ultimate Sufferer được trao cho một (1) nam và (1) nữ của Ultimate Sufferers.

Một trải nghiệm đa thể thao thực sự. Thành tựu cuối cùng của Sufferer là một sự kiện đặc biệt dành cho một trong những thứ khác. Những ứng viên thành công sẽ dành cuối tuần không có gì để giải quyết các trận đấu và các vận động viên trong thời gian cuối cùng của đội bóng, bảo mật, nhanh nhẹn và chính xác trong khoảng thời gian hai ngày. Kết quả ở cuối cùng của Sufferer Sufferer Ultimate Sufferer và Sufferer Ultimate Sufferer 1 (1) Nữ và một (1) Nam với danh hiệu Người chịu đựng tối thượng của Trái đất.

Đà Lạt SufferFest – Hồ Tuyền Lâm: Nuốt con thú, thưởng thức vẻ đẹp

SufferFest là sự kiện thể thao cao cấp quy tụ các loại hình thi đấu hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Mỗi cuộc thi SufferFest được tổ chức và công nhận độc lập với các giá trị giải thưởng khác nhau. Bạn có thể đăng ký một (1) cuộc đua trở lên trong tuần SufferFest, mang đến cho bạn những trải nghiệm thể thao độc đáo tại một địa điểm tự nhiên lý tưởng ở Việt Nam.

SufferFest là một lễ hội đa sự kiện có nhiều người tham gia. MỌI THỨ MỌI THỨ LÀ cá nhân và mang lại giải thưởng và thành tích. Chỉ có một phần (1) tổng số phần của anh ta SufferFest là nơi có một số trải nghiệm thể thao độc đáo khi in một trong những địa điểm hấp dẫn nhất của Việt Nam.

Một số thông tin về Thông tin tổ chức / tổ chức

BOZO mạo hiểm – Công ty mô hình và sự kiện thể thao mạo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. BOZO mạo hiểm & # 39; Mục tiêu là đưa các sự kiện thể thao sáng tạo và độc đáo đến Việt Nam để thử thách người chơi cả về thể chất và tinh thần. Từ năm 2015, công ty đã mang đến cho những người yêu thể thao Việt Nam một khóa học vượt chướng ngại vật cho Champion Dash và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ trong và ngoài nước. BOZO mạo hiểm & # 39; triết lý cốt lõi nhấn mạnh tinh thần đồng đội, làm việc nhóm và các hoạt động ngoài trời. Đó là một cách để sống, cười và chơi thông qua các môn thể thao và sự gắn kết giữa mọi người.

BOZO Ventures là công ty lối sống phiêu lưu hàng đầu tại Việt Nam. Được dẫn dắt bởi các chuyên gia dày dạn, những người có chung niềm đam mê phiêu lưu ngoài trời, sức khỏe và thể dục. Nhiệm vụ của BOZO mạo hiểm là biến đổi Việt Nam thông qua các sự kiện thể thao và đua xe sáng tạo, vui vẻ và truyền cảm hứng. Triết lý cốt lõi của chúng tôi nhấn mạnh khả năng, làm việc nhóm và ngoài trời như một cách để sống, cười và vui chơi thông qua thể dục và tình bạn.

Thông tin vé
Loại vé / Loại véThông tin vé chi tiết / Thông tin vé chi tiếtGiá vé / Giá véSố lượng Số lượng
Chim sớmGANgười đến muộn
SufferFest Ultimate Sufferer – Trải nghiệm đa thể thao

Để tham gia cuộc đua SufferFest Ultimate Sufferer – Multi-Sports Experience, bạn phải trên 18 tuổi và có kỹ năng bơi lội.

Thời có thể kết nối với nhau trong SufferFest Ultimate Sufferer – Multi-Sports.

Kinh nghiệm, bạn có thể là 18 + và có thể bơi

2.563.000 đồng2.913.000 đồng3.262.000 đồng40M / 40F
Giảm giá – Giảm giá

Khuyến mãi đặc biệt khi mua vé nhóm hoặc đăng ký các gói gia đình, không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác:

  • Đăng ký 9 vé cho 1 vé trong bất kỳ chuỗi SufferFest nào có giá trị bằng hoặc thấp hơn
  • Đăng ký 18 vé cho 3 vé trong bất kỳ chuỗi SufferFest nào có giá trị bằng hoặc thấp hơn
  • Đăng ký 2 vé cho The Ultimate Sufferer (SFUS), nhận vé trẻ em
  • Đăng ký bất kỳ 2 cuộc thi dành cho người lớn, giảm 10% vé của con bạn ngay lập tức

Giảm giá khi đăng ký nhóm và gia đình. Cung cấp không kết hợp trong và kết nối với nhau

  • Mua 9 tặng 1 bất kỳ sự kiện SufferFest nào có giá trị bằng hoặc thấp hơn
  • Mua 18 Nhận 3 miễn phí bất kỳ sự kiện SufferFest nào có giá trị bằng hoặc thấp hơn
  • 2 vé SFUS nhận 1 vé sự kiện trẻ em miễn phí
  • 2 vé sự kiện dành cho người lớn ở SF, nhận 10% cho vé sự kiện trẻ em

Xem thêm nội dung