Coolmate – Khởi nghiệp Việt tiên phong mang đến cuộc cách mạng mua sắm cho nam giới

Với sự phát triển của công nghệ trong kỷ nguyên 4.0, đã có nhiều ý tưởng khởi nghiệp xung quanh công nghệ để đơn giản hóa cuộc sống hiện đại cho người tiêu dùng.

Nổi bật với cái tên Coolmate – một công ty khởi nghiệp trẻ với cách tiếp cận đi ngược lại với kinh doanh thời trang truyền thống, áp dụng công nghệ vào thời trang để đàn ông Việt Nam có thể mua sắm thuận tiện hơn, chất lượng hơn và tiết kiệm hơn. .

Đi từ những gì đàn ông thực sự cần

Đối với một số người, đó là một niềm vui để chọn mọi thứ mỗi sáng để làm việc. Trong khi đó, có một nhóm người – thường là lông mày, lục lọi tủ quần áo để có được một bộ đồ công sở là một công việc tốn thời gian và chu đáo. Đó là chủ sở hữu của Facebook, Mark Zuckerberg, người thường gọi đó là "sự mệt mỏi của các lựa chọn" khi giải thích mức độ thường xuyên anh mặc áo phông màu xám hoặc áo hoodie đen.

Coolmate - Khởi nghiệp Việt đi tiên phong trong cuộc cách mạng mua sắm dành cho nam giới - Ảnh 1.

Trước đó, trả lời câu hỏi tại sao thường xuyên xuất hiện với chiếc áo phông màu xám đơn giản, Mark chia sẻ: "Tôi muốn cuộc sống của mình đơn giản nhất có thể. Thay vì lãng phí thời gian suy nghĩ và đưa ra những quyết định phù phiếm, tôi dành hết năng lượng của mình chỉ để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để phục vụ cộng đồng. "

Ý tưởng là để đơn giản hóa việc mua sắm cho nam giới

Đi từ "nỗi đau" của đàn ông khi đi mua sắm là một sự lười biếng, khi thực tế mỗi chuyến đi mua sắm phải đi lòng vòng và mua từng món đồ lẻ, ngại mặc cả, nên đôi khi "buôn chuyện" Coolmate đã phải chấp nhận chiếc ví "lỡ nó" , Coolmate đã ra mắt Hộp tiện lợi, không quá phức tạp và phức tạp cả về sản phẩm và mua sắm.

Theo đó, Box là sự lựa chọn theo nhu cầu của những món đồ gần gũi và cần thiết như áo phông cổ tròn – những món đồ mà bất kỳ lứa tuổi hay phong cách nào, cho đến quần short, và trên hết là combo bản đồ. lót và vớ. Tất cả được bao gồm trong một hộp đen lịch sự và tinh tế chỉ với 269k – 490k – 650k.

Coolmate - Khởi nghiệp Việt đi tiên phong trong cuộc cách mạng mua sắm dành cho nam giới - Ảnh 2.

Hình ảnh về các tùy chọn khóa phổ biến trên trang web https://coolmate.me/, theo đó khách hàng có thể tiết kiệm tới 40% khi mua trong Box và vẫn có tất cả các mặt hàng cần thiết.

Các khoản tiết kiệm và tiện lợi đã được đóng gói vào mỗi hộp với các tên và hình thức khác nhau như Hộp dùng thử – 269K, Hộp mát – 490K và Hộp siêu mát – 650K. Tương ứng với số lượng biến động phù hợp với nhu cầu ngắn hạn cho các chuyến công tác, nhu cầu sử dụng hàng ngày dài hạn.

Để mua sắm thuận tiện chỉ với một lần mua, trang web của Coolmate được tối ưu hóa cho người dùng, trung bình chỉ mất 2-3 phút để hoàn thành 1 Mục theo ý thích của họ, thay vì Vì phải mất 2-3 giờ để lái xe từng chiếc xe để chọn từng mặt hàng.

Thông qua một hành trình đầy gian nan và thử thách, hơn 10.000 mặt hàng Box đã đến với người tiêu dùng với 96% phản hồi hài lòng về dịch vụ và sản phẩm. Cụ thể hơn, nhiệm vụ của Coolmate đã dần được cải thiện khi khách hàng để lại phản hồi tích cực, nhấn mạnh sự tiện lợi, tiết kiệm và gần gũi – những điều mà người khác không gặp cùng một lúc. .

Coolmate - Khởi nghiệp Việt đi tiên phong trong cuộc cách mạng mua sắm dành cho nam giới - Ảnh 3.

Tự hào được sản xuất tại Việt Nam và tôn trọng trách nhiệm xã hội của một Start Up Vietnam

Coolmate không chỉ cung cấp một giải pháp mới và trải nghiệm mua sắm mới, Coolmate còn chủ động trong sản xuất, lựa chọn nguyên liệu, thiết kế, may đo và thử nghiệm sản phẩm, sau đó phân phối. Làm thẳng sản phẩm tới người tiêu dùng. Tất cả đều được sản xuất bởi các nhà máy tại Việt Nam, từ bàn tay của người Việt Nam để tạo ra giá trị cho người Việt Nam.

Ngoài ra, Coolmate nói không với nhựa, từ việc sử dụng các hộp carton màu đen để phản ánh hình thức của Hộp, đến đóng gói bằng giấy nến cho các sản phẩm là cách mà Coolmate đã bắt tay để giảm lượng nylon. môi trường.

"Chúng tôi tin rằng, với hàng ngàn hộp được gửi đi, đó sẽ là những thông điệp đi thẳng vào tâm trí khách hàng, để không chỉ đàn ông mang đến sự tinh tế, gọn gàng hay trải nghiệm đóng gói mới, mà chúng tôi còn hy vọng nhận được sự hợp tác từ khách hàng khi họ có thể tái chế hộp theo nhiều cách khác nhau "

Coolmate - Khởi nghiệp Việt tiên phong đưa cuộc cách mạng mua sắm đến với đàn ông - Ảnh 4.

Hình ảnh của một hộp được đóng gói với tem "Không có nhựa bên trong", 100% không phải là nhựa trong hộp

Xem qua các đánh giá của khách hàng trên Fanpage, bạn có thể thấy những hình ảnh quen thuộc mà khách hàng để lại cho Coolmate, chủ yếu là các hộp, được đóng gói với một con tem "Không có nhựa trong" mạnh mẽ – những thứ. đã hoàn toàn thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Với những nỗ lực không ngừng vì mọi khởi đầu đều không dễ dàng, Coolmate luôn thay đổi, mang đến những dịch vụ nổi bật như giao hàng 4 giờ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, trao đổi miễn phí 45 ngày hoặc tư vấn 24/7 không dừng lại ở những thứ đơn giản như áo sơ mi, hay tất, nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho đàn ông, niềm tự hào về hàng hóa Việt Nam và hành động có ý nghĩa đối với xã hội.

Thông tin thương hiệu:

Trang mạng: https://coolmate.me/

Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me/

Đường dây nóng: 1900272737