Cổ tích Việt Nam: Cậu bé nước Nam – Tập 47 FULL

Cổ tích Việt Nam: Cậu bé nước Nam – Tập 47 FULL

Câu chuyện bắt đầu từ một dấu chân lạ. Một âm mưu được thiết kế để xóa ngai vàng. Điều gì sẽ xảy ra với bà Ba?
#BabyBabySouth #CartoonViệt Nam # THVL1

Tất cả các đóng góp để làm cho chương trình đầy đủ hơn xin vui lòng liên hệ:
Trang web: http://www.thvli.vn
http://www.thvl.vn
Facebook: https://www.facebook.com/VinhLongTV
CHIA SẺ và SUBSCRIBE Các kênh YouTube của Đài Truyền hình Vĩnh Long
► Truyền Hinh Vinh Long: https://www.youtube.com/VinhLongTV
► Giải trí Giải trí: https://www.youtube.com/THVLGiaiTri
► Phim THVL: https://www.youtube.com/THVL Phim
► Người tiêu dùng chung: https://www.youtube.com/THVLTongHop
► Hội chợ âm nhạc: https://www.youtube.com/THVLCaNhac
► Trẻ em THVL: https://www.youtube.com/THVLThieuNhi

Sở hữu một kịch bản hài hước và một cặp đôi mạnh mẽ, “Crash Landing on You” (“Hạ cánh nơi bạn đang ở”) hiện là bộ phim Cậu bé nước Nam – Tập 47 đáng chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong những ngày cuối năm.
Truyền hình Hàn Quốc vừa trải qua một năm không quá thịnh vượng khi thiếu những tác phẩm xuất sắc. Tuy nhiên, những tháng cuối năm là thời điểm có nhiều tác phẩm chất lượng như VIP, Khi Camellia Blooms hay Crash hạ cánh trên bạn.

Đặc biệt, Crash Landing on You đang gây ấn tượng với người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc chỉ sau một vài tập. Giai đoạn đầu tiên khi dự án được công bố, bất chấp sự tham gia của hai ngôi sao Son Ye Jin – Hyun Bin, bộ phim vẫn là một phần của khán giả được dự đoán sẽ trở thành một “quả bom”. Trái với dự đoán đó, Crash Landing on You cho thấy những dấu hiệu thành công ban đầu.

Được dự đoán là thất bại
Trước khi tạo hiệu ứng, Crash Landing on You đã trải qua quá trình quảng cáo kém. Do đó, bộ phim Cậu bé nước Nam – Tập 47 được dự đoán sẽ trở thành một “quả bom” mặc dù có một dàn diễn viên nổi tiếng, mạnh mẽ.

Crash Landing on You mô tả một mối tình lãng mạn giữa nữ thừa kế giàu có người Hàn Quốc Yoon Se Ri và Ri Jung Hyeok, một sĩ quan Bắc Triều Tiên. Trong chuyến đi nhảy dù, Se Ri bất ngờ gặp phải một cơn lốc xoáy và bị cuốn vào Khu phi quân sự Triều Tiên.

Ở đó, cô gặp một người lính từ lực lượng đặc biệt Jung Hyeok. Vì tình hình chính trị phức tạp, chàng trai buộc phải cố gắng che giấu danh tính và bảo vệ cô. Từ đây, giữa anh và Se Ri, có nhiều tình huống anh ngừng khóc và cười, khiến hai người dần dần đồng cảm và yêu nhau.

Ngay từ khi dự án được công bố, một bộ phận khán giả đã hoài nghi về khả năng Crash Landing on You. Đầu tiên là một chủ đề cũ: tình yêu của các ông trùm Hàn Quốc và cuộc sống của một người lính.

Câu chuyện về những người lính thường phải đối mặt với nhiều ý kiến ​​trái chiều ở Hàn Quốc. Chẳng hạn, Hậu duệ mặt trời, trong khi thu hút một lượng khán giả khổng lồ, được nhiều khán giả coi là một tác phẩm phi lý để lãng mạn hóa công việc của các bác sĩ và quân đội.