Có nên dùng bình sữa cho bé?

Bình sữa Mam đã có mặt ở Việt Nam từ lâu nhưng khi nói đến thương hiệu bình sữa này, vẫn còn nhiều bà mẹ không biết. Vậy chai Mam của nước nào? Có nên mua nó không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bình sữa Mam được các bà mẹ đánh giá cao về chất liệu an toàn, thiết kế khoa học, núm vú mềm mại, hệ thống van chống đau thông minh và dễ dàng vệ sinh. Trong bài viết này, hãy để websosanh.vn tìm hiểu thêm về Chai mẹ Để biết có nên mua cho bé hay không, mẹ nhé!

Chai Mam có tốt không?

Mam chai là một chai thương hiệu cao cấp và nổi tiếng trên thị trường. Chai của Mam được sản xuất trực tiếp tại Áo, sử dụng vật liệu chất lượng cao và an toàn và chịu sự kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia và tổ chức có uy tín.

Đặc biệt, bình Mam đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ nhỏ vì được làm từ nhựa PP, một loại nhựa an toàn không chứa BPA độc hại. Đây là một hóa chất nhân tạo được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm làm từ nhựa polycarbonate như hộp đựng thức ăn, bình sữa, đồ chơi, v.v … Vì vậy, bạn nên chú ý tránh mua các sản phẩm không chứa chất này vì nó có thể ảnh hưởng đến não, bộ phận sinh dục và nội tiết của trẻ.

Ngoài ra, thiết kế van trên núm vú giúp không khí xâm nhập vào bệnh khắc phục sự sụp đổ của núm vú giả, từ đó giảm thiểu tình trạng em bé nuốt nhiều không khí trong bình và gây nôn sau khi bú. Thiết kế này cũng giúp điều hòa không khí dòng chảy của sữa tránh nguy cơ trẻ bị sặc sữa gây nguy hiểm.

Bên cạnh đó chai Mam có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong lò vi sóng. Vì vậy, các mẹ có thể thoải mái làm ấm hoặc khử trùng trong lò vi sóng mà không sợ ảnh hưởng.

Không chỉ trong bình mà cả núm vú cũng được Mam đặc biệt chú ý khi sử dụng chất liệu silicon y tế với những ưu điểm mềm mại và nhai mà nhiều bé thích sử dụng vì nó gần gũi với mẹ. Do đó, loại bình này được nhiều bà mẹ ưa thích cho con khi họ đang học cách bú bình.

Một tính năng đặc biệt trong chai Mam đã thu hút nhiều bà mẹ & # 39; chú ý vì pVì đáy chai có thể tháo rời Mam, nên việc vệ sinh dễ dàng và dễ dàng hơn.

Thiết kế chai Mam khá thông minh và tiện lợi như bên ngoài chai. Được trang trí với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu trên cơ thể, các bé rất thích thú. Phần cổ rộng của bình được thiết kế để giúp các bà mẹ có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sữa cho bé mà không cần sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng. Ngoài ra còn có vBạch huyết phân chia rõ ràng âm lượng trên cơ thể Chai mẹ Giúp mẹ ủ Sữa bột Cho bé chính xác nhất. Thiết kế thân máy nhỏ gọn, vừa vặn trong tay bạn và có khả năng chống trơn trượt khi bế bé giúp bé hình thành thói quen ăn uống độc lập ngay từ khi còn nhỏ.

Thân chai Mam được làm từ PP, không chứa BPA độc hại
Thân chai Mam được làm từ PP, không chứa BPA độc hại

Một chai Mam có giá bao nhiêu?

Mam chai rất tốt, nó có đắt không? Giá rẻ nhất là gì? Để biết bạn hãy xem bảng giá chai Mam rẻ nhất được cập nhật vào tháng 1 năm 2020 dưới đây!

  • Bạn có thể nhấp vào tên sản phẩm để đến nơi bán rẻ nhất

Bảng giá chai Mam rẻ nhất tháng 1 năm 2020

Tên sản phẩmHình ảnhGiá (VND)
Chai Mam HXT0236 – 160mlChai Mam HXT0236 - 160ml170.000
Chai Mam HXT0434 – 260mlChai Mam HXT0434 - 260ml170.000
Chai Mam BSM-31 – 150mlChai Mam BSM-31 - 150ml200.000
Bình sữa cho bé – bộ 3 bình, 160mlBình sữa cho bé - bộ 3 bình, 160ml397.800

Có thể mặc dù được đánh giá là một chai chất lượng cao, nhưng chai Mam có mức giá khá thoải mái để đáp ứng nhu cầu kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Có nên mua chai Mam?

Với đánh giá đã nói ở trên, bình sữa Mam được coi là sự lựa chọn an toàn và rất tốt cho nhiều bé xứng đáng bú bình. Mẹ có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho bé.

Tuy nhiên, không thể tránh khỏi việc một số bé không thích loại bình này do nhu cầu và sở thích của từng chiếc bè, vì vậy mẹ cần tham khảo một số nhãn hiệu bình sữa uy tín khác trên thị trường để có thể tham gia. Tài liệu tham khảo và lựa chọn phù hợp như: chai Pigeon, chai Comotomo, chai Mr Brown …