Cô gái giao gà ở Điện Biên nói gì khi bị bắt khẩn cấp?

Khi tôi nghe lệnh bắt giữ, mẹ tôi "giao gà" đã phản ứng gay gắt: "Tôi có bất cứ điều gì để làm với nó. Tôi không làm ma túy."

Cô gái giao gà ở Điện Biên nói gì khi bị bắt khẩn cấp?

Theo nguồn tin từ nhiều trang báo như Zing, Thanhnien, TuoiTre, PLO … Bà Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên – hai mẹ con giao gà bị giết vào chiều 30 Tết ) đã bị bắt vào sáng ngày 25 tháng 5 để phục vụ điều tra một vụ án liên quan đến ma túy.

Theo bà Hà Bích Nhung – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã Thanh Hưng – đại diện chính quyền địa phương, người được cảnh sát mời đến chứng kiến ​​vụ bắt giữ bà Hiền, khi nghe tin bà bị bắt giữ Bảo đảm, cô phản ứng tàn nhẫn. khắc nghiệt: "Tôi không có gì để làm với nó. Tôi không làm ma túy.". Tuy nhiên, với quyết tâm của cơ quan chức năng, bà Hiền sau đó đã theo dõi lệnh bắt giữ và khám xét.

Chính quyền cho biết việc truy tố và giam giữ bà Hiền là một trường hợp độc lập, không liên quan đến vụ giết gà & # 39; vụ án giết người.

Bà Trần Thị Hiền bị truy tố và giam giữ vì buôn bán trái phép chất ma túy và được coi là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên. Cô bị chính quyền đặt dưới sự giám sát của cảnh sát và một số mâu thuẫn với các đối tượng liên quan đến ma túy địa phương.

Theo người dân địa phương, bà Hiền có nhiều dấu hiệu đáng ngờ, bà đã giàu có trong những năm gần đây. Không chỉ vậy, việc kinh doanh của bà Hiền theo họ khá phức tạp và có nhiều lần tranh cãi với các đối tượng khác.

Bạch Đăng