Chụp kính AR 3: Thiết kế thời trang, giá 380 USD

Kính đeo 3 có hai màu: carbon (đen) và khoáng (màu be và vàng giữa) với khung thép, nút nhựa tùy chỉnh và ống kính tối màu để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời.

Snap, công ty sở hữu ứng dụng Snapchat, đã ra mắt Spect đeo 3, phiên bản mới của dòng kính thực tế ảo (AR) nâng cao với thiết kế mới, được trang bị camera HD để tạo hiệu ứng chiều sâu.

Theo The Verge, Snap locator Spectials 3 là phiên bản giới hạn dành cho người dùng chuyên nghiệp trong một số lĩnh vực như sáng tạo, thiết kế thời trang. Sản phẩm sẽ được bán trên trang web Spectials.com từ tháng 11 với giá $ 380 (8,8 triệu đồng).

Giá của Spect đeo 3 đắt gấp đôi so với phiên bản năm ngoái. Có thể hiểu, chi phí sản xuất của Spect đeo 3 không hề rẻ. Snap đã mất 40 triệu đô la trong năm 2017 bằng cách bán Kính đầu tiên.

Một trong những nâng cấp chính của Spect đeo 3 là bổ sung camera HD xác định độ sâu cho bộ hiệu ứng 3D mới. Công ty cũng sẽ cho phép các nhà phát triển bên thứ ba thiết kế hiệu ứng 3D cho kính từ cuối năm nay.

Kính đeo 3 có hai màu: carbon (đen) và khoáng (màu be và vàng giữa) với khung thép sáng, nút nhựa tùy chỉnh và ống kính tối màu để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời.

Giống như các phiên bản trước, Spect đeo 3 cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh và quay video bằng cách nhấn nút trên kính (đèn báo sẽ sáng xung quanh máy ảnh khi chụp). Sau khi đồng bộ hóa với điện thoại của bạn, bạn có thể chỉnh sửa, gửi cho bạn bè qua Snapchat hoặc xuất để chia sẻ trên các mạng xã hội yêu thích của bạn. Ảnh chụp từ Spect đeo 3 với độ phân giải 1642×1642 pixel, video là 1216×1216 pixel.

Thật không may, pin của Spect đeo 3 không được cải thiện. Snap cho biết bạn có thể quay 70 video, chụp 200 ảnh trong một lần sạc. Bộ nhớ 4GB có thể chứa tới 100 video và 1.200 ảnh. Bạn có thể sạc kính bằng cách cắm chúng vào hộp sạc, sạc đầy trong 75 phút, sạc lại hộp bằng cổng USB-C.

Phúc Thịnh