Chọn một bình sữa cho bạn chắc chắn nhớ điều này

Chọn bình sữa tốt nhất cho bé là điều mẹ tôi luôn muốn. Vì vậy, chắc chắn nội dung của bài viết dưới đây sẽ giúp các bà mẹ rất nhiều trong việc lựa chọn bình sữa tốt nhất cho bé.

Mua một cái Bình sữa trẻ em thì thật đơn giản. Nhưng để mua một cái bình sữa Chất lượng tốt không đơn giản chút nào. Đặc biệt là khi bạn không thực sự hiểu tất cả về sản phẩm mà bạn dự định mua. Vì vậy, trước khi mua bạn cần hiểu rõ về sản phẩm mà bạn định mua để đảm bảo những yếu tố nào. Đặc biệt khi sản phẩm là một chiếc bình mà bé sử dụng hàng ngày. Sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hoặc cũng có thể khi sản phẩm không phù hợp với trẻ em thì sẽ lãng phí.

Những lưu ý khi chọn bình sữa tốt nhất cho bé
Những lưu ý chọn bình sữa tốt tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần biết khi mua bình sữa cho bé.

Chọn bình sữa có thương hiệu uy tín

Một trong những điều mà bạn không nên bỏ qua là lựa chọn mua chai của các thương hiệu uy tín. Tại sao người ta có thể đánh giá chất lượng của một sản phẩm khi nói đến thương hiệu? Bởi vì một thương hiệu uy tín thường có mặt trên thị trường trong một thời gian dài, sự tồn tại của nó, cùng với nhiều khách hàng trung thành, đã tạo ra một thương hiệu uy tín trên thị trường. Do đó, các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Chai của các thương hiệu uy tín cũng có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Do đó, các mẹ có thể tham khảo một số nhãn hiệu bình sữa nổi tiếng và uy tín như Dr Brown, Medela, Avent, Playtex, Pigeon … Từ đó chọn một bình sữa có giá cả phải chăng nhất. .

Bình sữa Medela
Bình sữa Medela

Chất liệu chai an toàn là vô cùng quan trọng

Chất liệu được sử dụng để làm bình sữa là điều mà các bà mẹ cần đặc biệt quan tâm khi học vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Bạn có thể chọn một trong những lọ làm bằng thủy tinh và nhựa. Nhưng khi chọn chai nhựa, bạn cần chọn chai nhựa làm từ PES, PPSU hoặc PP, hoàn toàn không chứa các chất BPA có hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé.

Nếu bạn không thể phân biệt giữa PES, PPSU hoặc PP, bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ người bán và xem xét kỹ trên bao bì của sản phẩm.

Chọn một chai có cổ rộng

Bình sữa có cổ rộng sẽ giúp mẹ mix đồ. Sữa cũng như dễ dàng hơn để làm sạch chai. Nếu bạn nghĩ về công việc trộn và làm sạch chai bạn phải làm nhiều lần trong ngày và cảm thấy khó khăn, thì đây không phải là một chai tốt. Vì vậy tôi cũng cần lưu ý điều này.

Chọn núm vú silicon

Hầu như tất cả các loại núm vú trên thị trường hiện nay đều được làm từ silicon và cao su. Nhưng tại sao lại chọn núm vú silicon. Lý do là mặc dù núm vú làm từ cao su được coi là mềm hơn, gần giống như mẹ, nó có mùi khó chịu và không bền. Trong khi núm vú silicon cứng hơn một chút, nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng núm vú cũng mềm hơn một chút, đặc biệt không gây mùi khó chịu và tuyệt đối an toàn, bền bỉ.

Chọn bình sữa có van thông khí chống sặc cho bé

Đối với trẻ sơ sinh do có em bé mới sinh, hiện tượng nghẹn sữa rất thường xuyên và nguy hiểm. Vì vậy, khi lựa chọn bình sữa cho bé Các mẹ không nên bỏ qua bình sữa có van thông hơi. A.Để đảm bảo em bé của bạn không bị nghẹn hoặc đau bụng hoặc đầy hơi.

Chọn bình sữa có van thông khí chống sặc cho bé
Chọn bình sữa có van thông khí chống sặc cho bé

Chọn địa chỉ để mua bình sữa đáng tin cậy

Ngoài việc đánh giá chất lượng, an toàn và uy tín của thương hiệu đã sửa chữa, việc chú ý chọn địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cũng là điều mà các bậc phụ huynh đặc biệt chú ý. Khi mua hàng tại một địa chỉ đáng tin cậy và có uy tín, các mẹ sẽ mua bình sữa chính hãng, tránh tình trạng mua sản phẩm giả, giả và kém chất lượng.