Chăm chỉ đi bộ đến trường cứ sau 20 phút dù trời mưa và nắng, anh chàng béo hơn 150kg chỉ mất 2 năm để "hóa trang" ngoạn mục

Hành trình giảm cân thành công của Michael đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực để mọi người theo dõi để cải thiện ngoại hình và đảm bảo sức khỏe.

Không chỉ là một trong những tiêu chí phản ánh tình trạng sức khỏe, cân nặng còn gây ra nhiều tác động đến ngoại hình. Đối với những người có thân hình quá khổ, cân nặng của họ giống như một nỗi ám ảnh, khiến họ mất tự tin và thậm chí mất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Không muốn tình trạng này tiếp diễn, bắt đầu từ hai năm trước, Michael Watson đã lên kế hoạch giảm cân và hành trình lấy lại vóc dáng thon thả của mình đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho mọi người.

Chỉ cần đi bộ mỗi ngày đến trường trong 20 phút bất chấp mưa và nắng, anh chàng béo hơn 150kg chỉ mất 2 năm để thực hiện chuyển đổi ngoạn mục - Ảnh 1.

Năm 16 tuổi, Michael nặng hơn 151kg. Mặc dù cao hơn 1,9m, nhưng cân nặng đã khiến ngoại hình của cậu bé sống ở thành phố Canton, Ohio. Khi đó, Michael bị bạn bè xung quanh mắng và khiến anh trở nên tự ti, thậm chí không dám tiếp cận và nói chuyện với bạn gái.

Vì vậy, một ngày nọ, Michael quyết tâm giảm cân bằng cách ăn kiêng với việc đi bộ từ nhà đến trường. Nghĩ đến việc làm nó, anh làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong 20 phút, bất kể đó là mưa hay nắng. Có những ngày trời mưa, những người bạn tốt đã để Michael quá giang nhưng anh từ chối tất cả. Vào thời điểm đó, Michael thường bị bạn bè trêu chọc, dù bị tổn thương, nhưng anh lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng.

Chỉ mỗi ngày đi bộ đến trường 20 phút bất chấp mưa và nắng, anh chàng béo hơn 150kg chỉ mất 2 năm để thực hiện một cuộc lột xác ngoạn mục - Ảnh 2.

Bên cạnh việc đi bộ, Michael cũng khăng khăng tuân theo chế độ ăn kiêng. Đây được coi là một quyết tâm cao bởi vì sau giờ học, anh ấy đi làm tại một cửa hàng thức ăn nhanh, nơi mà sự cám dỗ rất nhiều cho dạ dày. Nỗ lực của Michael cuối cùng cũng được đền đáp. Trong vòng 2 năm, anh đã giảm hơn 50kg, cân nặng sau khi tròn 18 tuổi vài ngày trước chỉ còn hơn 90kg. Anh ta không chỉ cải thiện đáng kể ngoại hình mà giờ đây Michael không ngần ngại nói chuyện với bạn gái.

Trong quá trình giảm cân, Michael gặp rất nhiều khó khăn nhưng mỗi lần bỏ cuộc, anh lại tự nhủ: "Mỗi ngày là một ngày mới"và dần dần nhìn thấy kết quả. Hành trình giảm cân hiệu quả của Michael đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người, bao gồm cả giáo viên thể chất của anh ấy, Terrance Jones.

"Đây là một ví dụ về sự phát triển cá nhân cực kỳ hiếm ở học sinh trung học. Phương pháp giảm cân khoa học và sức khỏe của Michael khiến tôi không ấn tượng"Ông Terrance nói.

Hiện tại, Michael đang theo học chương trình nghệ thuật ẩm thực tại trường. Sau khi tham gia khóa học kịch vào năm ngoái, nam sinh viên bắt đầu có ý tưởng trở thành diễn viên trong tương lai nhưng trước tiên sau khi tốt nghiệp, anh dự định tìm một công việc ổn định cho mình.

(Nguồn: CNN)

Theo genk