Cấu hình Xiaomi Mi 10 Pro 5G với camera 108MP, sạc siêu nhanh

Như thường lệ, Xiaomi sẽ giới thiệu dòng flagship mới của mình vào tháng 2 hoặc tháng 3 hàng năm.

Tiết lộ mặt sau của Xiaomi Mi 10, phát hành vào ngày 11 tháng 2

Sau loạt Mi 9 thành công của năm ngoái, công ty Trung Quốc đã sẵn sàng ra mắt Mi 10 thế hệ tiếp theo với nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình.

Gần đây, nguồn là từ Điện thoạiArena đã đăng tải hình ảnh về bộ sạc, vỏ và thân của Mi 10 Pro 5G, có lẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng Mi 10.

Theo Chính quyền Android, loạt ảnh tiết lộ một vài thông số kỹ thuật sản phẩm cơ bản. Ngay từ hộp, bạn có thể thấy logo Hi-Res Audio ở góc bên trái, trong khi hình mờ bên dưới hình ảnh cho thấy thiết bị sẽ có 4 camera phía sau, trong đó camera chính có độ phân giải lên tới 108MP. Ảnh chụp các cạnh gợi ý Mi 10 Pro 5G sẽ có loa âm thanh nổi được đặt ở cạnh trên và dưới, bên cạnh các lỗ micrô và cổng USB-C.

Mặt trước của Mi 10 Pro 5G được thiết kế cong sang hai bên, không rõ màn hình có cong hay không. Phía trên góc bên trái là một lỗ tròn cho camera trước chứ không phải lỗ ở giữa như Mi 9.

Tiếp theo, một bức ảnh về bóng đèn sạc 65W khổng lồ cho thấy Mi 10 Pro 5G sẽ có công nghệ sạc nhanh. Hiện tại chỉ có Oppo Reno Ace có khả năng sạc với công suất 65W, giúp sạc đầy pin 4.000 mAh chỉ trong 35 phút.

Trong sự kiện Snapdragon Tech Summit vào tháng 12 năm ngoái, ngoài việc giới thiệu bộ vi xử lý Snapdragon 865, Qualcomm cũng tiết lộ rằng Mi 10 sẽ là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên có bộ vi xử lý này.

Nếu đúng, Xiaomi sẽ giới thiệu loạt Mi 10 vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm nay.

Phúc Thịnh