Cách thay thế phụ kiện súng trong Free Fire

Với bắn súng Free Fire, game thủ hoàn toàn có thể thay thế các phụ kiện của vũ khí theo sở thích và lối chơi của mình mà không phải tuân theo mặc định của trò chơi.

Theo chế độ mặc định của trò chơi, trong quá trình Chơi Garena miễn phí, trò chơi sẽ tự động "nhặt" cho người chơi những vật phẩm, thiết bị và phụ kiện phù hợp nhất, sau đó trang bị vũ khí và nhân vật. Tuy nhiên, đối với một số người chơi, những vật phẩm mặc định này đôi khi không phù hợp và có thể khiến trải nghiệm và kết quả trận đấu của họ bị ảnh hưởng.

Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách làm điều đó Thay đổi phụ kiện, thiết bị trong Free Fire.

Lửa miễn phí GarenaGarena miễn phí lửa cho Android Garena miễn phí lửa cho iOS

Cách thay đổi phụ kiện súng trong Garena Free Fire

Một ví dụ nếu bạn đang chơi Trò chơi sinh tồn Điều này là rõ ràng nhất, đó là việc sử dụng các ống ngắm nhiệt thường xuyên và nhiệt, cụ thể là:

  • Kính ngắm bình thường cho tầm nhìn rõ ràng và thực tế, nhưng không thể phát hiện kẻ thù
  • Kính nhiệt Hiển thị hình ảnh quang học, sẽ khó nhìn thấy với những người không quen, nhưng phát hiện hiệu quả vị trí của kẻ thù

Thông thường, trò chơi sẽ chọn kính ngắm bình thường để trang bị cho nhân vật, nhưng nếu bạn cảm thấy kính ngắm không hiệu quả hoặc phù hợp để sử dụng trong bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu, bạn có thể tự thay đổi. .

Bước 1: Từ giao diện chính của trò chơi hành động này, bấm phím Chuyển hướng (nếu có sẵn chơi Free Fire trên máy tính) hoặc chạm Biểu tượng ba lô (nếu chơi trên điện thoại) để mở giao diện thiết bị và phụ kiện của nhân vật.

Bước 2: Quan sát nếu các phụ kiện bạn cần thay thế, có bất kỳ bổ sung thích hợp? Ví dụ, trong ảnh này, tôi thấy rằng M4A1 đang sử dụng "Chống sốc, súng cấp 1", Nhưng có những phụ kiện tương ứng với cấp 2.

Giao diện của ba lô và thiết bị mặc định
Giao diện của ba lô và thiết bị mặc định

Bước 3: Bạn cần chạm vào các phụ kiện cần được thay thế (tay súng lv2), giữ và kéo Chuyển đến vị trí tương ứng trên vũ khí bạn muốn thay thế (vị trí lv1), sau đó phát hành.

Kéo và thả các phụ kiện và thiết bị được sử dụng ở vị trí tương ứng
Kéo và thả các phụ kiện và thiết bị được sử dụng ở vị trí tương ứng

Phụ kiện sẽ tự động được định vị lại như thể hiện trong hình dưới đây.

Thay thế thành công phụ kiện súng trong GFF
Thay thế thành công phụ kiện súng trong GFF

Bỏ một số vật phẩm vào ba lô

Một trải nghiệm khác cho người chơi mới và chưa có kinh nghiệm là đôi khi, chúng ta cũng nên kiểm tra ba lô để loại bỏ các vật dụng, phụ kiện không cần thiết, không sử dụng hoặc quá nhiều để có thêm không gian trống cho nhân vật của bạn "cướp" các vật phẩm khác.

Tháo, tháo phụ kiện trong ba lô
Tháo, tháo phụ kiện trong ba lô

Muốn xóa cái gì đó, bạn chỉ cần chạm, giữ nó, sau đó kéo đến biểu tượng tam giác "Kéo vào đây để xóa"Ở bên phải, phát hành được thực hiện.

Lấy lại không gian cho ba lô trong lửa miễn phí
Lấy lại không gian cho ba lô trong lửa miễn phí

Các phụ kiện bị loại bỏ sẽ không còn trong ba lô, nhưng sẽ được hiển thị bên ngoài như hình ảnh đang nhìn thấy. Bạn có thể loại bỏ bất kỳ thiết bị, vật phẩm hoặc thay đổi bất kỳ loại phụ kiện nào bạn muốn trong khi chơi theo hướng dẫn trong bài viết này.