Cách tắt SMS Banking trên ứng dụng Di động nhanh của TechBank

Với Việt Nam TechBank có thể nói là một trong những ngân hàng sở hữu ứng dụng ngân hàng điện tử hàng đầu hiện nay. Các ứng dụng của Techkut được cập nhật liên tục với các tính năng mới, hiện đại và nâng cao như: OTP thông minh, Chuyển khoản ngân hàng 24/7, rút tiền mà không cần thẻ, v.v … mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

Tải xuống ứng dụng Fast Mobile cho iOS Tải xuống ứng dụng Fast Mobile cho Android

Hiện đang được khách hàng sử dụng Dịch vụ ngân hàng Internet của Techkut phí dịch vụ hàng tháng hoàn toàn miễn phí, phí chuyển khoản bao gồm cùng một ngân hàng và bên ngoài ngân hàng. Phí SMS Bank duy nhất khiến bạn mất khoảng 100.000 đồng / năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm khoản phí này, nó cũng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tắt SMS Banking trên ứng dụng Fast Mobile để nhận thông báo số dư tài khoản trên ứng dụng thay vì SMS thông thường.

Ghi chú: Khi hủy dịch vụ SMS Banking, bạn nên thường xuyên sử dụng 3 / 4G hoặc Wifi để đảm bảo bạn nhận được thông báo về biến động số dư.

Hướng dẫn tắt SMS Banking trên Fast Mobile

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng Fast Mobile, chạm vào thanh gạch ngang (góc trên cùng bên trái) → Đăng ký nhận biến động số dư.

Bước 2:

Giao diện mới sẽ xuất hiện liên quan đến tính năng SMS Banking trên ứng dụng này, vui lòng nhấn 2 lần Kế tiếpĐã đóng trong 3 cửa sổ liên tiếp.

Bước 3:

Trưng bày Đăng ký để nhận biến động số dư xuất hiện, nhấp để chọn Fast Mobile thay vì SMS như hiện tại tính phí.

Ngay sau đó, cửa sổ xác nhận việc hủy dịch vụ SMS Tiếp tục và trang tiếp theo nhận được OTP thông minh của bạn để hoàn thành việc hủy bỏ.

Xác nhận tắt SMS Banking
Xác nhận tắt SMS Banking

Video để hủy SMS Banking trên ứng dụng Fast Mobile

Ở trên, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách hủy dịch vụ SMS Banking trên ứng dụng Fast Mobile của Techkut. Hy vọng bạn sẽ làm điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng làm theo hướng dẫn.

Bạn có thể quan tâm:

  • Cách đăng ký OTP thông minh của Tech_NAME
  • Hướng dẫn sử dụng Smart OTP trên ứng dụng Fast Mobile
  • Cách kiểm tra số dư tài khoản Techkut
  • Hướng dẫn thay đổi mật khẩu OTP thông minh của Techkut