Cách tạo bài đăng trên Cộng đồng YouTube (Cộng đồng YouTube)

Hướng dẫn chi tiết cách đăng bài trên Cộng đồng YouTube (Cộng đồng YouTube) để tương tác với người đăng ký và khách truy cập kênh YouTube của bạn.

Tuy nhiên, trước khi đi vào các bước thực hiện, Tải về Muốn nhấn mạnh một lần nữa, đó là Tab cộng đồng (hoặc có thể được gọi là một tính năng, một kênh Mạng xã hội mini), được tạo thay thế Tab thảo luận cũ.

Sự khác biệt lớn nhất và cơ bản nhất giữa hai tab này là Cộng đồng YouTube có khả năng đăng bài, trong khi tab Thảo luận trước đây thì không. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các tính năng Cộng đồng của YouTube, bạn có thể xem bài viết của Download.com.vn.

YouTube YouTube cho iOS YouTube cho Android

Cách đăng bài trên Cộng đồng YouTube

Bước 1: Bạn truy cập YouTube trên trình duyệt của mình, sau đó đăng nhập Tài khoản YouTube của tôi

Bước 2: Từ giao diện chính của kênh YouTube bạn đang quản lý, nhấp chuột trái Biểu tượng máy ảnh, chọn tiếp theo Tạo một bài.

Chọn Tạo bài đăng mới
Chọn Tạo bài đăng mới

Bước 3: Một giao diện mới xuất hiện như bên dưới, nhấp chuột trái vào tab cộng đồng (cộng đồng) và sau đó tạo một bài đăng mới với các tùy chọn đã cho như:

  • Video
  • Thăm dò ý kiến
  • Hình ảnh
Chọn loại trạng thái bạn muốn đăng lên kênh
Chọn loại trạng thái bạn muốn đăng lên kênh

Bước 4: Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể sao chép một liên kết để sử dụng và dán nó vào đây để đăng. Ngoài ra, nếu bạn muốn thử thăm dò ý kiến ​​khách hàng trên kênh, bạn có thể:

  • Chọn nút chuột trái "Thăm dò ý kiến"
  • Sau đó nhập nội dung thảo luận, thăm dò ý kiến ​​bạn cần điều tra, lấy thông tin
  • Nhập câu trả lời bạn muốn tham khảo trong "Lựa chọn khác"
  • Thêm tùy chọn mới bằng cách chọn "Thêm tùy chọn khác"Bạn có thể thêm tối đa 5 tùy chọn
Nhập nội dung mới
Nhập nội dung mới

Ví dụ, người viết đã cố gắng thực hiện một cuộc thăm dò nội dung, "Dự đoán kết quả của trận đấu Việt Nam – Malaysia" trong khuôn khổ khu vực châu Á World Cup 2022 vào tháng Mười.

Nhấp chuột trái vào bài viết
Nhấp chuột trái vào bài viết

Bạn cũng có thể chọn nhập Hình ảnh hoặc là Video để đăng ở dạng khác. Tuy nhiên, cũng cần phải điền thông tin cần thiết cho bài đăng đó.

Đăng trạng thái với hình ảnh
Đăng trạng thái với hình ảnh

Sau khi đăng, bạn có thể quản lý bài đăng của mình hoặc xóa chúng bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu chấm lửng tương ứng bên phải / chọn Xóa – Xóa.

Xóa bài đăng trên Cộng đồng Youtube
Xóa bài đăng trên Cộng đồng Youtube

Theo YouTube, tính năng Cộng đồng này có thể cho phép người tạo nội dung video sử dụng nhiều cách hơn, nhiều phương thức hơn để tương tác với người xem trên kênh của họ hiệu quả hơn. Đồng thời, bằng cách giúp chủ sở hữu kênh tạo ra sự thu hút, mới mẻ và thu hút nhiều người dùng hơn vào kênh của họ, YouTube cũng khiến khách hàng không chuyển sang các ứng dụng khác.