Cách tăng điểm tiềm năng và kỹ năng Thiếu Lâm: Đao, Bổng, Quyền

Like Page Nhận Phim Hay Mõi Ngày

0
1289

Tóm tắt một số cách để tăng điểm tiềm năng và kỹ năng của Thiếu Lâm Đạo, Bông, Quyên

Mặc dù đã có nhiều bình luận về vấn đề này nằm rải rác ở những nơi của hộp Thiếu Lâm và mặc dù đã được ladykiller4 tóm tắt nhưng trong đoạn trích dẫn ban đầu, nó cũng hơi khó đọc.

Tôi dựa vào bài viết của KhongDamDaiSu và NamAnh để chia thành 2 trường và viết gọn gàng hơn một chút để bạn đọc dễ dàng.

Cách để tăng tiềm năng và kỹ năng không có một tiêu chuẩn thống nhất, nhưng theo một khung cơ bản, từ khung đó, bạn có thể có hướng đi riêng, không nhất thiết phải giống nhau bởi vì mỗi người có cách chơi và suy nghĩ riêng.

Thiếu Lâm vltk1

  1. Trường dễ bị tấn công cực độ

Tiềm năng ban đầu của Thiếu Lâm:

– Sức mạnh: 35

– Khí sinh học: 25

– Cơ quan pháp lý: 25

– Nội thất: 15

(1) Từ cấp 1 – cấp 50:

* Nhận được 245 điểm tiềm năng: tăng tất cả Sức mạnh. Bây giờ chúng ta sẽ có:

– Sức mạnh: 35 + 245 = 280

– Khí sinh học: 25

– Cơ quan pháp lý: 25

– Nội thất: 15

* Có 49 điểm kỹ năng: được gán cho các kỹ năng như sau:

– Hàng thật dài (HLBV): 20

– Thiếu Sha Qapap (TLQP): 20

– LHT (LHT): 9

(2) Từ cấp 51 – cấp 60:

* Nhận 50 điểm tiềm năng: tăng tất cả vào Bi khí:

– Sức mạnh: 280

– Khí sinh học: 25 + 50 = 75

– Cơ quan pháp lý: 25

– Nội thất: 15

* Có 10 điểm kỹ năng bổ sung: Tăng 9 điểm cho LHT và lưu 1 kỹ năng đã đạt được khi lên cấp 60 để tăng khả năng học tập dưới dạng lai Diệp (NLTD):

– Hàng thật dài (HLBV): 20

– Thiếu Sha Qapap (TLQP): 20

– LHT (LHT): 9 + 9 = 18

– Như Lai Thiên Diệp (NLTD): 1

(3) Từ cấp 61 – cấp 89:

* Tăng tất cả các điểm tiềm năng đạt được vào Quyền lực.

* Tăng tổng số điểm kỹ năng có được trong lực lượng lao động cho đến tối đa 30 kỹ năng ở cấp 89.

* Chú thích :

– Đây là trường đào tạo cấp cao, tấn công rất mạnh nhưng ít máu, hơi bất lợi nếu bạn phải chiến đấu (PK), đặc biệt là với CB (hệ thống Lửa của Kim, gây sát thương cao hơn bình thường). . Tuy nhiên, nếu bạn không thích chiến đấu, thì tốt nhất là tránh nó.

– Bạn có thể điều chỉnh việc phân chia các điểm tiềm năng thành Sức mạnh và Cuộc sống theo ý của bạn.

– Điểm kỹ năng có thể được điều chỉnh thành HLBV (18) và LHT (20) nhưng theo cảm nhận của họ, HLBV (20) + LHT (18) tốt hơn so với HLBV (18) + LHT (20).

– Từ cấp 90, chắc chắn bạn có thể tìm thấy hướng đi của riêng mình.

thiếu kiến ​​thức vltk1

2. Nhà trường đảm bảo an toàn.

Tiềm năng ban đầu của Thiếu Lâm:

– Sức mạnh: 35

– Khí sinh học: 25

– Cơ quan pháp lý: 25

– Nội thất: 15

(1) Từ cấp 1 – cấp 50:

* Nhận được 245 điểm tiềm năng:

– Sức mạnh: 35 + 175 = 210

– Khí sinh học: 25 + 70 = 95

– Cơ quan pháp lý: 25

– Nội thất: 15

* Có 49 điểm kỹ năng: được gán cho các kỹ năng như sau:

– Long Long Real Vu (HLBV): 8

– Thiếu Sha Qapap (TLQP): 20

– La Hân (LHT): 20

– Vượt quá 1 kỹ năng ở cấp 50

(2) Từ cấp 51 – cấp 60:

* Nhận 50 điểm tiềm năng: tăng tất cả thành Sức mạnh:

– Sức mạnh: 210 + 50 = 260

– Khí sinh học: 95

– Cơ quan pháp lý: 25

– Nội thất: 15

* Có 10 điểm kỹ năng bổ sung: để tăng Bản dịch Cân bằng Trọng lượng từ cấp 60 lên cấp 69:

– Long Long Real Vu (HLBV): 8

– Thiếu Sha Qapap (TLQP): 20

– La Hân (LHT): 20

– Như Lai Thiên Diệp (NLTD): 1

– Dịch tễ (DCK): 1

– Vượt quá 9 kỹ năng để tăng cho DCK

(3) Từ cấp 61 – cấp 89:

* Tăng tất cả các điểm tiềm năng trong cuộc sống.

* Tăng tất cả các điểm kỹ năng có được trong lực lượng lao động và cơ học cho đến tối đa. 30 kỹ năng kỹ năng ở cấp 89 và tất cả 10 kỹ năng được dành riêng cho DCK ở cấp 69.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách tăng điểm tiềm năng và kỹ năng của Năm độc: Dao, Chieng, Amulet

 * Chú thích :

– Đây là một trường học dành cho PK và đào tạo một mình; Đảm bảo an toàn cho bản thân khi chiến đấu (do nhiều năng lượng) nhưng lực tấn công yếu hơn Trường tấn công rất nhiều, và trình độ huấn luyện sẽ chậm hơn.

– Bạn có thể điều chỉnh việc phân chia các điểm tiềm năng thành Sức mạnh và Cuộc sống theo ý của bạn.

– Từ cấp 90, chắc chắn bạn có thể tìm thấy hướng đi của riêng mình.

Cách gán phím tắt để sử dụng các phương pháp nhanh hơn và thuận tiện hơn:

* 2 nắm tay ở góc dưới bên phải tượng trưng cho Tay trái (nút chuột trái) và Tay phải (nút chuột phải).

* Thông thường, các kỹ năng chiến đấu trực tiếp được gán cho Tay trái; Kỹ năng hỗ trợ được giao cho Bàn tay phải.

* Nếu chế độ Phím tắt là Tự động (ESC Tùy chọn Phím tắt = Tự động):

– F1: Hướng dẫn

– F2: Bảng tùy chọn

– F3: Bảng thông tin cá nhân

– F4: Hành lý

– F5: Bảng kỹ năng (kỹ năng)

– F6: Danh sách những người bạn tốt, cừu, …

– F7, F8: Hiển thị / Ẩn thông tin cá nhân và quái vật trên đầu.

– F9: Chuyển đổi chế độ luyện tập công cộng

– F11: Bảng cập nhật thông tin nhiệm vụ.

– Gán tay trái để sử dụng HLBV (khi nhấn Shift + nút chuột trái sẽ tự động nhấn HLBV mà không tác động đến kẻ thù)

– Chỉ định sử dụng LHT

– Nhấp vào Bàn tay phải hiển thị một đường ngang của các di chuyển có thể. Đặt chuột để nhận kỹ năng và nhấp vào 1 trong 9 chữ cái (Q W E A S Z X C) để gán chữ cái đó cho kỹ năng, chọn 1 trong 8 chữ cái còn lại cho LHT.

– Khi sử dụng, nếu bạn muốn kích hoạt tín dụng, hãy nhấn phím tắt được gán cho tổ chức tín dụng và nhấp chuột phải. Sau khi thấy kích hoạt NLF, sau đó nhấn chữ cái được gán cho LHT để sử dụng 2 kỹ năng hỗ trợ cùng một lúc. Cho đến khi người dùng kiệt sức, lặp lại thao tác trên.

* Nếu chế độ Phím tắt là Mặc định (ESC Tùy chọn Phím tắt = Mặc định): nên sử dụng cách này ^ _ ^

– F1: Hướng dẫn

– N: Bảng tùy chọn

– W: Bảng thông tin cá nhân

– Q: Thiết bị

– E: Bảng kỹ năng (kỹ năng)

– R: Danh sách những người bạn tốt, cừu, …

– B, L: Hiển thị / Ẩn thông tin cá nhân và quái vật trên đầu.

– Ctrl + H: Chuyển đổi chế độ Luyện tập Chiến đấu

– D: Bảng cập nhật thông tin nhiệm vụ.

– Gán tay trái để sử dụng HLBV (và bạn luôn có thể gán phím tắt F2 cho kỹ thuật này, khi nhấn F2, nó sẽ tự động xuất các bước di chuyển mà không tác động đến kẻ thù)

– Chỉ định sử dụng LHT

– Nhấp vào Bàn tay phải hiển thị một đường ngang của các di chuyển có thể. Đặt chuột để tăng kỹ năng và sử dụng 1 trong 9 phím từ F2 10 F10. Tôi khuyên bạn nên sử dụng các phím F4 hoặc F5 để dễ bấm.

– Khi sử dụng, nếu bạn muốn kích hoạt tín dụng, hãy bấm phím tắt được gán cho tổ chức tín dụng. Và LHT luôn hiệu quả mà không thay đổi.

Nếu bạn muốn phát triển một hướng đi mới, từ cấp 50, chúng tôi có 3 phương pháp pháp lý tiên tiến hơn (rồng sống lâu), Con-France (Hoanh nguyen doi) và Dao (Ma ha vô lượng). ) cho chúng tôi sử dụng.

Trường võ thuật Thiếu Lâm 1

(1) Quyền hợp pháp (Rồng sống lâu):

* Đặc điểm:

  Không có bộ phim Marvel hay DC nào lọt vào top 10 bộ phim hay nhất năm

– Cần chính xác

– Sát thương cực lớn với khả năng gây choáng 5%

– Không thể đánh vào ngựa

– Phạm vi rất gần và chỉ đánh vào từng đối tượng

* Một số yêu cầu cơ bản:

– Yêu cầu tăng thân pháp để tăng độ chính xác cơ bản.

– 1 điểm Cơ thể hợp pháp = 4 điểm chính xác

– Nếu bạn muốn có độ chính xác cao hơn và lưu điểm tiềm năng, hãy yêu cầu tăng Bất động sản Minh Vương (tăng% Độ chính xác tối đa là 275%, gấp 3,75 lần)

– Tăng TLQP tối đa để hỗ trợ sát thương vật lý + độ chính xác + tỷ lệ chí mạng.

(2) Côn Đảo (Tảo xanh lam cơ hoành): không học, vì vậy tôi không biết … hehe …

(3) Pháp (Ma ha vô lượng): kiến ​​thức sơ bộ

– Không cần Độ chính xác (mặc dù trên cây Blade với -20% cũng bị bỏ qua, đó là cho các phe phái khác).

– Thiệt hại thấp hơn HTHT và HTLH

– Có thể đánh vào ngựa

– Phạm vi khoảng cách.

– Cách tăng, bạn có thể tự nghiên cứu, miễn là bạn không tăng Luật cơ thể với BACV, bạn có thể làm điều đó (vì bạn nghĩ rằng bạn cần phải thực thi chính xác nhưng tăng chi phí).

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Tăng tiềm năng và kỹ năng võ thuật

 

Pháp cao cấp Thiếu Lâm Zigong Zigong

Đặc điểm:

Hệ thống đối ngoại

Nó không thể được sử dụng khi cưỡi ngựa! phạm vi rộng!

Phạm vi thiệt hại là 96 (HLBV là 90)

Cần chính xác! vì vậy bạn cần tăng cả Pháp và CCV.

Ở cấp 16

Năm yếu tố tương tự như 41% (đánh bại hệ thống với bước nhảy 700-2000. Trung bình 1500. Với một hệ thống khác 1500-4500 trung bình 2500)

Tiêu thụ nội bộ 8

Độ chính xác 42%

Sát thương vật lý 344%

Băng sát tới 46 điểm

Tỷ lệ tấn công quan trọng: 25%

nên giảm LHT để tiết kiệm kỹ năng cho BDMV ít nhất 4 điểm!

Câu lạc bộ võ thuật Thiếu Lâm 1

CÁCH CHƠI MỘT SỨC MẠNH TIỀM NĂNG VÀ KỸ NĂNG MẤT

Các phương pháp hỗ trợ liên quan cần được phân bổ để tăng cường sức mạnh & tăng cường khả năng tấn công khi kiểm tra VTT tốt:

* Hỗ trợ mạng

  Thời gian sử dụng Facebook của người dùng đã giảm 26% kể từ năm 2017

– Thiếu Lâm Đạo

– Kim Cang Phúc Mã

– Ma Hà vô hạn

* Hỗ trợ cơ bản

– Trận chiến La Hán

– Yi Jin Jing

– Như Lai Thiên Điệp

* Hỗ trợ chéo (tăng tỷ lệ MFI)

– Quyền Thiếu Lâm Pháp

– Thiếu Lâm Kun Pháp

* Ngôn ngữ hỗ trợ

– Sư tử sư tử

==================

I – KỸ NĂNG (KN) & ĐIỂM TIỀM NĂNG (TN)

1 / điểm KN

Việc trình bày các phương pháp hỗ trợ liên quan cần được phân bổ chính xác theo thứ tự tăng KN tiêu chuẩn của 1 acc. Phương pháp này được áp dụng cho tất cả người chơi từ cấp thấp đến cấp cao, cụ thể:

PDP (tối đa) => KCPM (tối đa) => LHT (tối đa) => DCK (tối đa) => NLTD (tối đa) => MHVL (tối đa) ==> TLQP (từ + 1 -> tối đa) ==> TLCP (từ +1 -> tối đa) ==> STH (từ +1 -> tối đa) ==> PCMV (từ +1 -> tối đa)

2 / điểm TN

– Cứ 5 điểm TN tăng sức mạnh (SM) để có sự thay đổi về lực tay (LT).

– Cứ mỗi 1 điểm tăng TN trong khí sinh học (SK), sẽ có 8 điểm sinh lực (SL), không kể lượng SL thu được từ sự gia tăng SL mà công nhân hỗ trợ.

II – SỐ LƯỢNG SL & MOLDS LT tối thiểu / tối đa

1 / SL

Trong hầu hết các tình huống PK, tùy thuộc vào cảm xúc của từng cá nhân, cần xác định mức phân bổ SL vừa phải để tồn tại trước đối thủ (đặc biệt là vành móng ngựa) và điều chỉnh LT theo khuôn tối ưu, điểm TN còn sót lại sau đó cũng như khi lên cấp sẽ tiếp tục tăng lên SK để cải thiện SL.

Tổng lượng SL được tích lũy từ các dòng + SL hoặc dòng + SK trên thiết bị (bao gồm cả ngựa) & từ phân phối điểm TN đến SK. Trong phiên bản Hùng Bà Thiên Hà, lượng SL cần đạt được ít nhất phải từ cấp 8. ********* trở lên để đảm bảo an toàn khi PK & đủ để kết hợp tốt với LHT.

2 / LT tối thiểu / tối đa

Bây giờ, hãy phân tích các cột mốc tối thiểu / tối đa của LT để đạt được mức tấn công tối đa (TCCM) tối đa:

– Dame TCCM là dame x2 tại thời điểm tác động và xuất hiện TCCM.

– Dame TCCM max được xác định bởi mỗi dấu LT với độ chênh lệch tuyệt đối là 318 dame.

* Đối với các khoản tín dụng tích lũy Trang bị không đáng ngạc nhiên: Đao TK (từ +1 -> +3 NLTĐ), Thắt lưng TK (từ +3 -> + 5% TCCM), Áo ML (từ +1 -> + 3 TLQ).

Thử nghiệm dame (VTT) tác động lên Bao – Mộc trong Thiên Bảo Khắc đã xác định chính xác “khoảng thời gian” cần điều chỉnh LT min / max để hiển thị các chỉ số dame TCCM tối đa mới trong mỗi phạm vi 200 LT. (lấy số chẵn), cụ thể là: … 3,8xx / x. ****** -> 4.0xx / x. ****** -> 4.2xx / x. ** ******* -> 4.4xx / x ********* -> 4.6xx / x. ****** -> 4,8xx / x. **** ***** -> 5.0xx / x *********, 5.2xx / x ***** ******* / 5.4xx / x **** * ****** *. v.v …

* Đối với Tuổi thọ tích lũy: 1 với thiết bị: TK TK (từ +1 -> +3 NLTĐ), Vành đai TK (từ +3 -> + 5% TCCM), Áo ML (từ +1 -> +3 TLQP).

Do thay đổi đáng kể khi + KN cho tất cả (ngoại trừ KN 9x) & LT min / max có thay đổi lớn, cần phải điều chỉnh LT min / max trong mỗi 100 LT. Các tệp tối đa TCCM mới, cụ thể là: … 3,8xx / x. ****** -> 3.9xx / x. ****** -> 4.0xx / x. *** ****** -> 4.1xx / x ********* -> 4.2xx / x ********* -> 4.3xx / x. ***** **** -> 4.4xx / x *********, 4.5xx / x ********* / 4.6xx / x ******* ** .vv …

III – VẤN ĐỀ THIẾT BỊ

Ngày xưa, đại đa số các học giả điều phối thiết bị theo tiêu chuẩn “An Bang”. Đây được coi là một lựa chọn thiết bị sâu rộng tại thời điểm này, nó không phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số nhưng nó rất hiệu quả, giúp TLĐ kết hợp sức mạnh như nhau trong cả công chúng và quốc phòng. Với các thiết bị được kích hoạt hoàn toàn bởi Bộ An Bang, TLD sẽ dễ dàng đạt được các chỉ số toàn diện về sức đề kháng, hiệu ứng & nội lực (NL).

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách tăng tiềm năng và kỹ năng của TVB: Mace, Dao, Thượng

 

Nhưng với tình hình hiện tại, thiết bị tốt nhất là năm yếu tố đi theo vũ khí hệ thống kim.

Hệ thống kim

_Nón (mũ) + Vũ khí: KIM

  Hướng dẫn giảm độ trễ, giảm ping cao khi chơi game trực tuyến

_ Line + Áo: Cửa sổ

_ Quay lại + Vòng dưới: HỎI

_ Găng tay + Ngọc: MOC

_ Giày + Nhẫn: THỦY LỰC

Bạn có thể tham khảo hệ thống năm yếu tố của thiết bị tại đây

1 / Bảng kháng

Chỉ định mức độ ưu tiên để tăng tối đa 2 chỉ số kháng cần thiết, đó là: phòng thủ vật lý (PTVL) & khả năng chống cháy (KH).

Quyết định đầu tư vào thiết bị có nghĩa là giảm 1 trong 2 mức kháng cự quan trọng (PTVL & KH). Trong bối cảnh hiện tại, khi VDKH là một lực lượng đáng kể trong các trận chiến PK, vấn đề kháng cự (KL) là một vấn đề cực kỳ khó khăn với phần lớn các cường quốc tham gia chiến tranh và thậm chí là solo.

2 / Hiệu ứng

TGPH: … từ – 50

TGLC: … từ – 80

TGGC: … từ – 80

P / s: nhưng trận chiến với bùa mê CL càng cao càng tốt, phạm vi 120-180%. Sau đó, khủng bố solo cũng là ác! quyến rũ – tốc độ nội bộ, tốc độ chậm, – TGL choáng váng + sốc!

3 / Nội lực:

Các điểm TN được phân phối cho cộng đồng (NC) và cơ quan pháp lý (TP) là mặc định, do đó, lượng NL hoàn toàn phụ thuộc vào cấp độ (1 cấp + 1 NL) & từ thiết bị hiện có.

IV – TỐC ĐỘ TUYỆT VỜI (SAXC)

SAXC được xác định theo các mốc: 0 => 1% => 6% => 13% => 21% => 29% => 39% => 51% => 64% => 81% => 101% => 126% ==> 158% ==> 201% ==> 261% ==> 351%

V – KHẢ NĂNG CỦA PHẠM VI & SỨC MẠNH CỦA VTT

Tỷ lệ TCCM ??? Vấn đề có quá nhiều bài viết, vô số chủ đề tranh luận xoay quanh!

Trong thực tế, khi thiết kế các chiến thuật của từng môn, tùy thuộc vào đặc điểm của các hiệu ứng do kỹ năng cao nhất (kỹ thuật 9x), người ta nhất định phải xem xét phân bổ tỷ lệ TCCM cho từng kỹ năng. do đó, thật hợp lý để tránh tình huống một kỹ năng nhất định của giáo phái thực sự quá mạnh, dẫn đến sự mất cân bằng trong toàn bộ hệ thống hành động tương hỗ – tương đồng.

Cụ thể, trong ba dòng học tập tuyệt vời của TL, phải khẳng định rằng GVN là một kỹ năng chiến đấu cận chiến rất mạnh (băng thông cực cao, hiệu ứng gây sốc, tốc độ TCCM cao …). Do đó, khi được thể hiện ở điểm chung giữa các giáo phái, để hạn chế một phần sức mạnh tổng thể, nhà thiết kế đã mặc định chỉ có GOD để chui xuống ngựa và có tốc độ di chuyển chậm chứ không phải LT min. / tối đa

HTTQ, có phạm vi rộng chỉ sau VTT & hiệu ứng giật đôi khi thậm chí ngang bằng với GG nhưng việc phân phối điểm TN phải tập trung chủ yếu để cải thiện độ chính xác để đánh đối thủ và sau đó tính toán để tăng lên SL sau đó đến SM.

Với VTT, thiết kế di chuyển trên một con ngựa cực kỳ cơ động và có thể gây rối hoặc solo. Tuy nhiên, nhà thiết kế đã hạn chế bằng cách giảm tỷ lệ TCCM trong phương pháp & bỏ qua hiệu ứng giật, đặc điểm kỹ năng tầm xa, nhưng thực hiện di chuyển theo đường thẳng để kẻ thù có thể dễ dàng tránh …

Để tối đa hóa sức mạnh khi sử dụng kỹ thuật VTT, cần phải giữ acc acc rất khéo léo & kiên nhẫn. Mặc dù nó rất cao, tính đặc thù của kỹ năng VTT không thể dễ dàng kết thúc cái chết bất ngờ nếu đối thủ không được kết hợp tốt với LHT.

NƠI LÀM VIỆC ĐỂ TĂNG CƯỜNG CẤP NHANH CHÓNG CHO MẤT VLTK1

10-17: xung quanh KINH TẾ là ok

17-27: Thanh kiếm phía tây nam hoặc tìm kiếm các cao nguyên

27-37: Trái đất bỏ hoang, Yên Tử Đông, Bạch Văn Đồng, Duoc Vương Đồng (mua 30 chai máu 30 mana + 2 địa vật lý là ok, đôi khi vì mang theo một vài chai thuốc chống độc lớn để chống lại Ngũ độc, nó phải giảm lượng máu và mana, tùy thuộc vào bạn)

37-47: Điểm bị thương (máu và mana là như nhau)

47-57: Tháp trời, Lưu Tiến Đồng

57-67: Tầng 3 của tòa tháp, Thưởng thức nước

67-77: Du lịch rừng, Nhà tù lớn

77-8x: Hành động hai chiều của nước được vẽ (rất nhiều tiền và hàng thật),

8x-9x: Xi Viu Dong (Hang rồng dài)