Cách sử dụng bộ sticker miễn phí trên Viber miễn phí

Viber, Zalo tốt Skype… – các ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay không chỉ gây ấn tượng với người dùng bằng tin nhắn, cuộc gọi thoại và cuộc gọi video miễn phí mà còn vì Phần mềm trò chuyện miễn phí Đây có một kho biểu tượng cảm xúc khổng lồ với hàng trăm ngàn nhãn dán độc đáo và ấn tượng.

Viber cho Android Viber cho iOS

Sử dụng miễn phí cảm xúc sẽ mất phí trên Viber
Sử dụng nhãn dán miễn phí trên Viber

Để sử dụng nhãn dán trên Viber nói riêng và các OTT khác nói chung, không khó, nhưng nên biết rằng, thông thường chúng tôi sẽ chỉ muốn chọn sử dụng bộ miễn phí, nhưng cũng có một mẹo cho bạn có thể Sử dụng nhãn dán miễn phí trên Viber không cần tải về

ViberViber cho Mac

Cách sử dụng nhãn dán miễn phí để phụ trách Viber

Trên thực tế, đây chỉ là một mẹo sử dụng Viber, mà chúng tôi sẽ sử dụng cụ thể Cách tìm cảm xúc của Viber để sử dụng. Bởi vì thông thường, khi bạn muốn sử dụng bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào, chúng tôi sẽ chọn một bộ biểu tượng cụ thể và tìm nhãn dán tương ứng trong đó.

Điều này có lợi thế là người dùng sẽ chọn và sử dụng bộ nhãn dán yêu thích của họ, nhưng cũng sẽ bị hạn chế nếu bạn là người thích sự mới lạ.

Bây giờ, thay vì cách cũ, chọn biểu tượng cảm xúc bạn muốn sử dụng, ngay lập tức sẽ có một loạt các biểu tượng tương tự (nhưng từ các nhãn dán khác nhau), bạn chỉ cần vuốt sang hai bên để chọn và Sử dụng nhãn dán miễn phí để mất phí Viber.

Trong các kết quả này, có các biểu tượng đến từ các gói trả phí của Viber.

Các biểu tượng cảm xúc được đề xuất Biểu tượng cảm xúc ViberNhãn dán Viber

Nếu bạn đang sử dụng Viber trên PC, bạn có thể nhấp vào biểu tượng kính lúp ở phần đầu tiên hiển thị danh sách các bộ cảm xúc và nhập từ khóa để tìm nhãn dán của bạn (cách này cũng có thể được sử dụng trên điện thoại). ).

Cách sử dụng bộ dán miễn phí Viber miễn phí
Bước 1, chọn biểu tượng kính lúp

Cách này được nhiều người dùng Viber lựa chọn vì kết quả được lấy từ tất cả các danh sách nhãn dán mà Viber có (bao gồm các bộ trả phí) nên kết quả chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

CHÚ Ý:

Tìm kiếm này chỉ hoạt động nếu chúng tôi sử dụng "biểu tượng khóa" là biểu tượng trong bộ nhãn dán mặc định của Viber (emos màu vàng).

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc miễn phí của Viber miễn phí Bước 2, nhập biểu tượng cảm xúc tìm kiếm từ khóa trên Viber

Ngoài ra, một cách truyền thống khác là bạn có thể đợi Viber cập nhật và thêm các gói nhãn dán khác, sau đó tải xuống và sử dụng các hướng dẫn bên dưới.

Cách tải thêm biểu tượng cảm xúc cho Viber trên điện thoại của bạn

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viber trên điện thoại, mở bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Bấm vào biểu tượng đầu của một con gấu nhỏ bên dưới phần đầu vào, sau đó nhấn tiếp theo + biểu tượng ký. Giao diện Sticker Market xuất hiện, bạn sẽ thấy 4 tab:

  • Nóng bức: Các biểu tượng cảm xúc được người dùng yêu thích, tải về nhiều nhất.
  • Miễn phí: Biểu tượng cảm xúc miễn phí.
  • Mới: Biểu tượng cảm xúc mới được cập nhật.
  • Bộ sưu tập: Đặt biểu tượng cảm xúc theo chủ đề.

Đi đến bộ biểu tượng cảm xúc yêu thích của bạn, nhấp vào nó.

Giao diện trò chuyện ViberTải thêm nhãn dánTicker tin tức

Bước 2: Tiếp theo, nhấp Tải xuống miễn phí, sau đó đợi một lúc để Viber tải biểu tượng cảm xúc về điện thoại. Quay trở lại giao diện trò chuyện, vào danh sách Sticker, bạn sẽ thấy bộ biểu tượng mới đã được tải xuống. Bây giờ chỉ cần nhấp vào nó và bạn có thể sử dụng nó ngay lập tức.

Tải xuống Nhãn dán mớiTải xuống Nhãn dán mớiSử dụng nhãn dán mới

Cách cập nhật biểu tượng cảm xúc cho Viber trên máy tính của bạn

Vì tài khoản Viber trên máy tính được đồng bộ hóa, đăng nhập qua tài khoản điện thoại, không thể truy cập Sticker Market để tải xuống chúng. Cách duy nhất để cập nhật biểu tượng cảm xúc Viber trên PC của bạn là Đồng bộ hóa với tài khoản đã đăng nhập trên điện thoại.

Truy cập vào Viber trên máy tính, nhấp chuột trái vào biểu tượng Đồng bộ hóa (mũi tên tròn) Trên cùng, tay trái như hình dưới đây.

Đồng bộ hóa nhãn dán

Đợi một lát để quá trình đồng bộ hóa hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng cảm xúc mà chúng ta vừa tải xuống xuất hiện trong này.

Đồng bộ hóa nhãn dán đã hoàn thành

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc Viber trên máy tính

Bởi vì trong giao diện của phiên bản mới này, cửa sổ trò chuyện của Viber sẽ được chia thành ba (thay vì hai) như trước đây. Đặc biệt, phần thứ ba (thể hiện cảm xúc) không thể tắt, nhưng bù lại, nó bổ sung một vài cải tiến để giúp người dùng sử dụng nó thuận tiện hơn.

Sử dụng nhãn dán mới

Nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống để thu gọn danh sách các bộ emo có sẵn, chỉ để lại một bộ đang sử dụng. Hoặc bấm vào mũi tên lên một lần nữa để hiển thị danh sách này.

Thu nhỏ bằng cách sử dụng Nhãn dán

Chọn biểu tượng Cài đặt (hình ảnh pinion).

Cài đặt nhãn dán

Bạn sẽ thấy màn hình của tất cả các emo có sẵn.

Cài đặt nhãn dán

Tại đây, với 2 tùy chỉnh:

  • Hình dạng mắt: Ẩn / hiển thị emo mà không sử dụng nó. Nhưng bản chất là làm mờ và đẩy những cảm xúc được chọn cuối cùng.

Hiển thị nhãn dán ẩn

  • Biểu tượng sáu chấm: Chạm vào đây và giữ, di chuyển lên và xuống để thay đổi vị trí của các bộ emo này cho thuận tiện và phù hợp nhất.

Di chuyển nhãn dán

Video hướng dẫn tải thêm biểu tượng cảm xúc cho Viber

Ở đây chúng tôi vừa tìm hiểu cách tải xuống hoặc cập nhật biểu tượng cảm xúc cho ứng dụng Viber của chúng tôi. Hy vọng, bài viết sẽ hữu ích, và bạn sẽ chọn nhiều bộ emo hài hước hơn cho mình.

Chúc các bạn thành công!