cách lên đồ maokai top

Xin chào hôm nay, Cộng đồng Gamer sẽ chia sẻ với bạn bài viết về tổng hợp các bảng ngọc cho Maokai bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

LESSON RAP HOẶC VỀ MAOKAI SOLO IVern

HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG CHO MAOKAI

KỸ NĂNG MAOKAI

HƯỚNG DẪN THIẾT BỊ CHO MAOKAI

THIẾT BỊ MAOKAI

HƯỚNG DẪN CHƠI VỊ TRÍ ĐƯỜNG MAOKAI TRÊN MẠNH M STR

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA TRÒ CHƠI

– Ném Chồi non (E) là một công cụ tuyệt vời để kiểm soát tầm nhìn của bạn và quấy rối đối thủ hoặc ăn thịt lính theo những cách khó khăn, hãy tận dụng điều này. Bắn súng trẻ (E) cũng có thể tăng gấp đôi thiệt hại và tác động khi ném vào bụi. Bạn có thể tận dụng điều này khi bạn đối đầu với các tướng tay ngắn để cấu trúc chúng.

KÍCH THƯỚC BƠM BƠM (Q) Có thể đẩy lùi kẻ thù theo hướng thích hợp bằng cách đứng trên đường thoát của chúng và sau đó bắn về phía sau, giúp bạn và đồng đội có nhiều thời gian hơn để hoàn thành mục tiêu.

– Combo cơ bản của Maokai bao gồm: Cơ thể tiêu cực (W) -> Bắn súng trẻ (E) -> KÍCH THƯỚC BẮT ĐẦU (Q).

– Giữ mắt sâu trong khu vực rừng của kẻ thù để biết vị trí của kẻ thù. Kẻ thù rừng, tránh gank của họ.

– Chủ động trao đổi sát thương với kẻ thù khi đi du lịch, sử dụng các kỹ năng để điều khiển chúng để kích hoạt ngọc Du Chan.

– Đẩy đường nhanh khi đối thủ biến mất hoặc chết. Tiếp cận tòa tháp và chờ các biểu tượng sáng lên, đánh vào tháp thường xuyên sẽ gây ra một thiệt hại rất lớn nhờ Phá hủy Duyệt.

THỜI GIAN TRÒ CHƠI

– Hoàn thành vinh quang chính nghĩa.

– Bây giờ Di chuyển Di chuyển và Cuối cùng Sức mạnh thiên nhiên (R) Nhu cầu của bạn nên được sử dụng vào đúng thời điểm để phát huy hiệu quả trong các cuộc giao tranh nhỏ.

– Sử dụng Sức mạnh thiên nhiên (R) bóp góc từ phía sau của kẻ thù rất tốt. Không nên sử dụng trực tiếp trước kẻ thù vì kỹ năng này có tốc độ bay rất chậm, kẻ thù sẽ dễ dàng né tránh.

– Kích hoạt Vinh quang Chính nghĩa để tăng tốc để giúp bạn tiếp cận kẻ thù nhanh hơn để bắt từng cá nhân, chiến đấu cởi mở và chiến đấu rất hiệu quả.

– Chú ý sử dụng Teleport để hỗ trợ đồng đội trong chiến đấu. Bạn có thể đẩy lẻ để gây thêm áp lực lên kẻ thù để lên đường, buộc họ phải gửi thêm người để def.

GIAI ĐOẠN CUỐI

– Luôn là người tiên phong trong chiến đấu, chịu nhiều thiệt hại nhất có thể để có thể kích hoạt Sức mạnh thiên nhiên (R) Giúp gây thêm sát thương.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách tăng tiềm năng và kỹ năng của TVB: Mace, Dao, Thượng

– Với Cơ thể tiêu cực (W) Maokai cũng có thể rút lui bằng cách sử dụng lính địch trên đường rút lui.

– Kết thúc trận chiến, sát thương chính của đối thủ có đủ trang bị tấn công của họ, cho dù bạn có bao nhiêu máu và áo giáp, nhưng nếu bạn lao vào đội hình địch mà không có đồng đội Hỗ trợ, việc nằm xuống là không thể tránh khỏi. Sử dụng Giáp của Quái thú được trang bị Giáp để tạo ra một lượng giáp khổng lồ trong 4 giây để hấp thụ sát thương của kẻ thù

– Có thể tạo góc của kẻ thù bằng cách sử dụng Tele đằng sau đội hình của họ, sau đó sử dụng kỹ năng Sức mạnh thiên nhiên (R) để tạo ra một khung kiềm của đội quân địch từ phía sau. Có thể kết hợp combo Tốc độ + Combo Cơ thể tiêu cực (W) để chiếm vị trí sát thương chính của kẻ thù.

Hỗ trợ bảng ngọc tái tổ hợp cho Maokai mùa 9

Viên ngọc phụ trợ Maokai 8 mùa

Xem bài viết để được hướng dẫn chi tiết về cách mang ngọc đến Maokai

Cách chơi, để lập bản đồ Maokai Street trong solo Top 9 năm 2019

Bạn có thể tham khảo người chơi & # 39; Maokai chơi để tìm hiểu thêm về đất đai:

Truyện ngắn rất cảm động về Maokai, nhưng bạn có thể không biết:

Cơn gió lạnh thổi qua những vết nứt trên vỏ tôi, tạo ra một tiếng rít thảm thiết. Tôi rùng mình. Tay chân tôi từ lâu đã quên đi hơi ấm mùa hè.

Những hình người cao lớn xung quanh tôi bị vỡ, sụp đổ dưới cơn bão. Cuộc sống trong đó đã chết từ lâu; bây giờ họ là những người bạn thầm lặng của tôi. Cây trống chỉ để lại lớp ngoài trống rỗng, những bản phác thảo thô và xám của khu rừng tươi tốt từng được bao phủ ở đây.

Một con ma lang thang quanh những tán cây trước mặt tôi, nhợt nhạt và quái dị trên bầu trời đêm. Vỏ của tôi thắt lại thành một nút. Thường thì tôi sẽ cắm rễ qua trái tim anh, nhưng hôm nay tôi ngồi yên, cố gắng không cảnh báo về sự hiện diện của con ma. Tôi mệt mỏi với sự kháng cự. Việc tôi tồn tại cũng là một hành động thách thức lời nguyền quấy rối vùng đất này.

Đôi mắt như mặt trăng của nó trống rỗng. Không có gì, còn sống và dễ bị tổn thương, để cung cấp sự phẫn nộ lạnh lẽo mà nó đang mang trên hòn đảo chết chóc này, không có gì để đuổi theo hay tiêu thụ. Con ma ra khỏi cây, để tôi một mình.

Tôi nhìn qua khu rừng tối và đột nhiên, lá của tôi run rẩy. Ánh mắt tôi bắt gặp một ngọn lửa nhỏ màu đỏ nổi lên giữa màu xám. Ẩn mình trong đống đất đen, những nụ hoa nhỏ xíu vươn lên, những cánh hoa rực rỡ đến nỗi làm tôi bỏng mắt.

Một bông hoa lửa. Từ lâu, chúng lan rộng khắp Quần đảo may mắn như một tấm thảm, và nở hoa vào đêm ngày hạ chí. Vào buổi sáng, những bông hoa nhạt dần, chỉ còn lại những cánh hoa màu đen sẫm và biến mất cho đến năm sau. Nhưng, một đêm nọ, họ thắp sáng khu rừng với màu đỏ tươi, như thể mặt đất đang cháy.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi trên bản đồ, bảng ngọc bổ sung Kil & # 39; Groth Season 10 2019 Top, khu rừng mạnh nhất

Tôi nhìn xung quanh. Trong một khoảnh khắc thoáng qua, tôi hy vọng rằng nếu có một, có thể có nhiều loài hoa khác tồn tại. Nhưng chỉ có bức màn màu xám xám của những hòn đảo chết chóc này.

Cành cây to của tôi kêu lên khi tôi rón rén tiến lên một bước. Tôi đến gần bông hoa, tay chân cứng đờ và nghiền nát tro đã biến thành tro bụi. Cơ thể to lớn của tôi che phủ cái bóng với hình dạng thanh tú đó. Tôi cúi đầu cho đến khi mặt tôi chỉ cách cánh hoa vài inch. Nước thiêng trong lõi gỗ của tôi rung lên, thức dậy khi tôi nhận ra một điều. Đời sống.

Các calyx nghiêng như tò mò. Những đường gân đỏ trải dài trên những cánh hoa, và thân cây xanh nhạt của nó phủ lên hàng trăm sợi lông mượt như nhung. Tôi có thể dành cả đời để đắm chìm trong mọi ngóc ngách.

Mỗi khoảnh khắc, nó thay đổi rõ rệt; cuống hoa vươn cao hơn nữa trong khi cánh hoa từ từ mở ra. Tôi bị cuốn hút bởi mọi chuyển động, thậm chí chỉ trong một khoảnh khắc. Tôi quan sát khi bông hoa vươn ra để cho thấy những vệt mọc bên trong, mùi hương ngây ngất của nó mang màu sắc trong tâm trí tôi. Tôi bỗng quên đi cái lạnh, tiếng gió gầm và cả nỗi cay đắng của chính mình.

Ánh sáng nhợt nhạt xuất hiện và làm tôi giật mình. Một hình bóng thấp thoáng đến gần. Vỏ của tôi là gợn. Không ai trong số các đồng minh bước ra từ khu rừng thờ ơ này.

Bị dụ dỗ bởi chuyển động, con ma bị nguyền rủa đang trở lại. Cuộc sống vẫn còn với cái chết.

Tôi giằng chân tay trong cơn thịnh nộ. Không tránh bạo lực, tôi hoan nghênh nó.

Tối nay, một sinh vật sống sẽ tồn tại trên quần đảo khô cằn này bất chấp mọi thế lực xấu xa.

Con ma lang thang về phía chúng tôi. Cô ấy từng là con người, nhưng bây giờ nó mờ đục và trắng như xương. Biểu cảm trống rỗng của cô rõ ràng cho thấy sự đói khát khi nhìn thấy bông hoa đỏ máu.

Linh hồn lao vào bông hoa và cố gắng hấp thụ cuộc sống mong manh của nó. Trước khi bông hoa có thể tàn lụi thành một đống vô hồn, tôi vung tay chân về phía trước và quất vào chân con ma. Cô ấy rít lên, co rúm lại như thể bị đốt cháy, và tôi rống to. Nước ngầm của tôi là bản chất của loại cuộc sống không tự nhiên này.

Cô ấy xoay người ra khỏi tầm kiểm soát của tôi. Tôi nhổ rễ của mình và đập chúng xuống đất. Vụ va chạm chia cắt mặt đất cằn cỗi, truyền sóng xung quanh. Lực của cú sốc đâm thẳng vào hồn ma, khiến cô vấp ngã vì đau đớn. Tôi cười cay đắng. Cô ấy chỉ di chuyển, và tôi vật lộn với cô ấy và cô ấy biến mất.

Sương mù mờ đi, mang theo mùi hôi. Khi gió rít lên, hàng chục hồn ma dần dần hiện ra ở phía đối diện tôi, khuôn mặt họ lặng lẽ nhìn vào cảnh tượng. Bông lửa và tôi vươn cao để thách thức bức tường tối. Tôi sẽ không để họ phá hủy thứ thuần khiết duy nhất trong lãnh thổ đen tối này.

Tôi trút tất cả sự giận dữ của mình vào những cú đánh, đẩy lùi chúng với sức mạnh điên cuồng. Tôi không thể giết tất cả những con ma trên đảo, nhưng tôi có thể giữ chúng trong một thời gian. Một linh hồn xấu xa cố gắng lướt qua tôi. Tôi gầm lên và ném rễ cây qua trái tim của nó, khiến nó tan thành sương khói.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng ngọc hỗ trợ Galio mùa 9 mới nhất 2019 (Bengi & # 39; s)

Sức mạnh của tôi đã cạn kiệt khi có rất nhiều hồn ma vây quanh, nhưng tôi không lùi bước.

Bông hoa vẫn nở dưới ánh trăng, không thèm chiến đấu vì sự tồn tại của chính nó. Một cánh hoa đỏ thẫm rơi xuống từ đài hoa, như thể một giọt máu nhỏ rơi xuống đất. Cuộc đời của bông hoa đã gần kết thúc, cái chết đang đến và cùng với phần còn lại. Nhưng tôi không muốn điều đó. Tôi thấy mình có thể thanh lọc mối đe dọa trên toàn bộ hòn đảo trong cơn thịnh nộ.

Sương mù bị nguyền rủa đã mọc lên những cái cây và cuộn thành những đám mây lớn. Một đám linh hồn vô tận của ác quỷ lan ra từ đó, miệng há hốc trong nạn đói. Tôi duỗi cơ thể đến mức tối đa và ném tứ chi của mình vào những con ma đói, lần lượt đánh nhau thành cát bụi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hơn nữa.

Tôi gầm lên và khuấy động không khí thành một cơn lốc dữ dội, sử dụng sự phẫn nộ để nuôi dưỡng cơn bão cho đến khi nó mở rộng thành một cơn bão. Tôi bị mê hoặc bởi sự hỗn loạn được tạo ra bởi cơn gió điên cuồng thổi quanh tôi và bông hoa. Nó dữ dội thổi bay những linh hồn bay ra khỏi cây. Giữa cơn ác mộng này, tôi đã tạo ra một nơi trú ẩn an toàn cho sự phát triển.

Tôi quay sang bông hoa. Chúng tôi lặng lẽ đứng bên nhau ở tâm bão ầm ầm. Cánh hoa đỏ thứ hai rơi xuống từ ngọn lửa, thêm một lần nữa. Năng lượng của tôi đã bị cơn lốc cuốn đi, nhưng tôi đã không dừng lại và để nó tiếp tục cuộc chiến tàn khốc. Mỗi khoảnh khắc trôi qua, bông hoa rủ xuống nhiều hơn cho đến khi rơi xuống đất. Nó rất chậm và tự nhiên đến mức hoàn hảo. Tôi không thể rời mắt khi nó dần mất đi vương miện được làm từ những cánh hoa lửa và sau đó hoàn toàn khô héo.

Hoa lửa đã chết.

Tôi hạ cành cây xuống. Cơn bão đã dừng lại. Trên đầu tôi, bầu trời là một màu xám đen – vẫn tỏa sáng như đã có từ lâu ở vùng đất tàn khốc này. Cái bóng lờ mờ của màn sương đến và tràn ngập những linh hồn xấu xa trở lại. Khuôn mặt của họ trở nên vô cảm khi họ không còn cảm nhận được sự sống của bông ngậm nước lửa, không còn muốn giết nữa.

Họ rút lui vào khu rừng âm u. Tôi quất rễ của mình vào một con ma đi ngang qua tôi, đập nó vào sương khói. Những người còn lại trôi ra khỏi tôi, chạy về phía bóng tối của họ.

Mặc dù vùng đất dường như không thay đổi, quần đảo không còn là vùng đất hoang xám xịt của ngày hôm qua. Dòng nước sống khuấy động trong tôi, đưa đất bên dưới rễ tôi trở lại màu mỡ.

Mặc dù những cánh hoa đã biến thành cát bụi, nhưng ngọn lửa rực rỡ vẫn bùng cháy trong tâm trí tôi, thổi bùng lên cơn thịnh nộ. Giống như khi các hòn đảo được sinh ra từ đá nóng chảy, tôi sẽ rửa sạch bệnh dịch trên đó bằng lửa đỏ.

Tôi theo những linh hồn nối nhau qua những tán cây tối.

Họ sẽ phải trả giá cho sự tàn ác của mình