cach len do cua ziggs

Xin chào các bạn hôm nay Cộng đồng game thủ sẽ chia sẻ với bạn bài viết về bảng ngọc cho Ziggs Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng trên thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới.

Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

Hướng dẫn cải thiện kỹ năng và kỹ năng của Ziggs

Kỹ năng của Ziggs

Bảng kỹ năng của Ziggs

Điên nổi

Cứ sau 12 giây Ziggs & # 39; đòn tấn công bình thường tiếp theo sẽ gây thêm sát thương phép. Thời gian sử dụng lại sẽ giảm đi bất cứ khi nào Ziggs sử dụng một kỹ năng.

Đòn tấn công của Ziggs sẽ gây thêm sát thương phép sau mỗi 12 giây. Thời gian sử dụng lại sẽ giảm xuống mỗi khi Ziggs sử dụng một kỹ năng.

Bom nảy

Ziggs ném ra một quả bom đánh bại sát thương phép thuật.

Ziggs ném ra một quả bom nảy gây ra 75/120/165/210/255 (+) Sát thương phép.

Gói thuốc nổ

Ziggs ném một khối chất nổ sẽ phát nổ sau 4 giây hoặc khi kỹ năng được kích hoạt lại. Vụ nổ gây sát thương phép cho kẻ thù, đánh bật chúng đi.

Ziggs cũng bị đánh gục, nhưng không bị thương gì cả. Ziggs có thể sử dụng Gói thuốc nổ để phá hủy các trụ cột.

Ziggs ném gói thuốc nổ sau 4 giây hoặc khi kích hoạt lại kỹ năng. Vụ nổ gây ra 70/105/140/175/210 (+) Sát thương phép, đánh bật chúng đi. Ziggs cũng bị hạ gục, nhưng không nhận sát thương.

Gói nổ sẽ hủy hoại vẫn dưới% máu.

Mỏ đất

Ziggs phun ra những quả mìn sẽ phát nổ khi tiếp xúc với kẻ thù, gây sát thương phép và làm chậm nạn nhân.

Ziggs rải mìn nổ khi tiếp xúc với kẻ thù, gây ra 40/65/90/115/140 (+) Sát thương phép. Kẻ địch bị tấn công sẽ chậm lại 20/25/30/35/40% trong 1,5 giây.

Kẻ thù kích nổ mìn chỉ nhận 40% sát thương từ các mìn khác. Mỏ biến mất sau 10 giây.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách nhận Katarina mùa 9 2019 mới nhất (FAKER)

Siêu bom địa ngục

Ziggs đã triển khai vũ khí tối thượng của mình, Super Bomb, và ném đi một khoảng cách rất xa. Kẻ thù trong phạm vi vụ nổ dễ bị tổn thương hơn những kẻ ngoài phạm vi.

Ziggs lấy ra vũ khí tối thượng của mình, Super Bomb Hell, và sau đó ném nó đi một khoảng cách rất xa. Kẻ địch trong phạm vi vụ nổ từ 300/450/600 (+) Sát thương phép. Kẻ địch ở khoảng cách xa hơn sẽ nhận 2/3 sát thương.

Bài rap hay về Ziggs

Cách đến Ziggs trong mùa 9 Solo Mid

Trang bị Ziggs

Hướng dẫn chơi và thiết lập bản đồ Ziggs mùa 9 vị trí đường giữa

CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN

– Sử dụng nó Bom nảy (Q) để cấu trúc máu của đối thủ. Bom nảy (Q) Bạn có thể nảy 3 lần sau khi khởi chạy, do đó bạn có thể có một sức khỏe tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn thấy nó quá khó để có thể Bom nảy (Q) đánh, hoặc đứng gần và Bom nảy (Q)thẳng vào đầu của đối thủ, sẽ nguy hiểm hơn nhưng độ chính xác sẽ cao hơn. Bạn có thể chọn nó.

– Khi bạn có đường ép, sử dụng nó Bom nảy (Q) để nuôi quái vật. Có lẽ chỉ cần đánh Bom nảy (Q) Nhập lính và chỉ cần đánh nhà vô địch để kết hợp nông nghiệp và cấu trúc máu

– Sát thương nội tại tăng lên trong 1 đòn tấn công thông thường và sau 12 giây, nó sẽ hồi máu bên trong để chúng ta có thể sử dụng đòn tấn công để xây dựng lại máu của đối thủ kết hợp với đòn tấn công để làm cho máu mạnh hơn.

Bạn – có thể đánh lính cuối cùng với các cuộc tấn công nội bộ. – Bạn có thể Mỏ đất (E) để đóng góc của đối thủ, Bom nảy (Q) Nhập hướng khác để dễ dàng giành chiến thắng hơn, sau đó Gói thuốc nổ (W) bật đối thủ Mỏ đất (E)

Gói thuốc nổ (W) Có thể được sử dụng để biến đối thủ về phía bạn khi bạn muốn gây áp lực hoặc khi bạn có một khu rừng gank. Bạn cũng có thể dùng Gói thuốc nổ (W) vào chính các vị thần để có thể tiếp cận đối thủ tốt hơn

Gói thuốc nổ (W) Có thể được sử dụng trên đối thủ để hạ gục khi bạn đang cố gắng trốn thoát. Bạn lưu ý Gói thuốc nổ (W) Có thể đạt nhiều mục tiêu. Bạn có thể Gói thuốc nổ (W) đánh cả bạn và 1-2 đối thủ để tăng tối đa hiệu quả

– Sử dụng chiến thuật để kiểm tra tầm nhìn trong bụi

– Cắm mắt và làm nông nghiệp là công việc quan trọng nhất trong giai đoạn này

GIAI ĐOẠN GIỮA TRÒ CHƠI SEASON ZIGGS 9

– Đẩy lính nhanh Bom nảy (Q)Mỏ đất (E) và đi đến một làn đường khác

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng ngọc hỗ trợ, Cách chơi, bản đồ Fiddlesticks Đi vào rừng mùa 9 2019 mạnh nhất

– Khi đi gank, bạn có thể sử dụng nó Mỏ đất (E) để đóng góc đối diện của đối thủ hoặc Gói thuốc nổ (W) Mặt thẳng để đánh bật đối thủ

– Quan sát hai làn đường, nếu có đối thủ thấp hoặc đánh nhau, đừng ngần ngại sử dụng Siêu bom địa ngục (R) để giúp đỡ đồng đội.

Không quan tâm Siêu bom địa ngục (R) Để ăn uống mạnh, có thể sử dụng Siêu bom địa ngục (R) Sớm hỗ trợ đồng đội

Siêu bom địa ngục (R) Bạn cũng có thể sử dụng nó từ xa để trang trại cho những người lính lớn để tăng số lượng quân đội hoặc khi bạn cần trở thành một nhà lãnh đạo

– Cắm mắt và gank các làn đường khác nếu bạn thấy mình đang đẩy đường tốt

– Cố gắng nuôi càng nhiều càng tốt, có thể vào rừng để nuôi chim và sói

– Sử dụng nội tại để đẩy trụ nhanh hơn, kết hợp sử dụng chiến thuật để đẩy quân và lấy lại nội tại nhanh hơn. Sử dụng Gói thuốc nổ (W) phá hủy cây cột xuống dưới 25% máu

HƯỚNG DẪN CHƠI GIAI ĐOẠN ZIGGS GIAI ĐOẠN CUỐI

– Ở giai đoạn này, hãy thử sử dụng Bom nảy (Q) để cấu trúc máu của đối thủ trước khi chiến đấu

– Trong chiến đấu, cố gắng sử dụng Bom nảy (Q) Từ xa để cấu trúc máu và đánh càng nhiều đối thủ càng tốt

– Sử dụng Mỏ đất (E) Để bảo vệ bản thân và các xạ thủ khỏi những anh hùng ngã xuống, nếu có một cuộc tấn công thì hãy sử dụng nó ở giữa đội hình của kẻ thù hoặc hướng rút lui của kẻ thù để tiêu diệt đối thủ.

Mỏ đất (E) có thể được sử dụng để đóng góc rất tốt trong chiến đấu, đặc biệt là đóng góc của xạ thủ

– Sử dụng Gói thuốc nổ (W) Trong chiến đấu, chủ yếu là để bảo vệ bản thân và xạ thủ, đánh bật các tướng vào vị trí mạnh. Nếu có cơ hội, hãy ném những vị tướng yếu đuối đang đứng sai vị trí để giúp đồng đội của họ tiêu diệt

– Sử dụng Siêu bom địa ngục (R) Trong một trận chiến đồng đội, càng nhiều đối thủ càng tốt sẽ tốt hơn, ưu tiên cho các xạ thủ và pháp sư địch.

Co thể sử dụng Siêu bom địa ngục (R) Để tiêu diệt các tướng, họ có lượng máu thấp để tạo lợi thế cho mọi người

– Cố gắng giữ vị trí của bạn phía sau và tận dụng lợi thế của các bước di chuyển dài

Bảng ngọc phụ Ziggs

Xem bài viết để biết thêm chi tiết về cách mang viên ngọc đến Ziggs

Máy tính bảng Ziggs bổ sung phần mới nhất mùa 9 năm 2019 (từ SKT T1)

HƯỚNG DẪN CHƠI VÀ LÊN SỐ LƯỢNG CAO

Tiểu sử hay về Ziggs

Ziggs được sinh ra với một tài năng khoa học tự nhiên, nhưng tính cách hỗn loạn, quá khích của anh ta là cực kỳ hiếm trong giới khoa học yordle.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng ngọc hỗ trợ, Cách chơi, trên Kog AD Carry mạnh mẽ nhất mùa 9 2019

Khát khao thành công như nhà phát minh Heimerdinger, anh đắm mình trong các dự án đầy tham vọng với sự nhiệt tình điên cuồng, được khuyến khích bởi cả những thất bại thất vọng và những khám phá bất tận. khoáng sản.

Tin đồn về Ziggs & # 39; thí nghiệm độc đáo lan đến Học viện Yordle nổi tiếng ở Piltover, anh ngay lập tức được mời xuất hiện.

Với sự coi thường các quy tắc an toàn, màn trình diễn của anh phải kết thúc sớm khi động cơ của anh bị quá tải và phát nổ, phá hủy một bức tường khổng lồ của Học viện.

Các giáo sư đã phủi bụi trên chúng và lạnh lùng ra hiệu cho anh ta rời đi. Tâm trạng tồi tệ, Ziggs chuẩn bị một chiếc khăn để trở về Bandle City trong sự sỉ nhục.

Tuy nhiên, trước khi anh ta rời đi, một nhóm điệp viên Zaun đã xâm nhập Học viện và bắt cóc các giáo sư.

Quân đội của Piltover đã lần theo dấu vết của ngục tối của Zaun, nhưng vũ khí họ mang theo không bao giờ có thể làm hại các bức tường kiên cố của thành phố.

Quyết tâm thể hiện bản thân, Ziggs ngay lập tức thử nghiệm một vũ khí mới và nhanh chóng nhận ra ngày nào của màn trình diễn thất bại sẽ giúp anh ta cứu được các vị vua bị bắt.

Chẳng mấy chốc, Ziggs đã tạo ra hàng chục quả bom mạnh mẽ mà anh gọi là "bom ma thuật". Sẵn sàng với vũ khí mới trong tay, Ziggs du hành tới Zaun và lẻn vào nhà tù.

Anh ta ném quả bom khổng lồ vào ngục tối và đứng đó một cách ngạo nghễ khi những bức tường kiên cố phá vỡ. Sau khi bụi tan, Ziggs lao vào bên trong, khiến lính canh bỏ chạy bằng bom.

Đến khu vực nhà tù, anh ta mở cửa và dẫn các giáo sư yordle trở lại tự do. Sau khi trở lại Học viện, các giáo sư đã chấp nhận Ziggs và trao cho anh một vị trí danh dự – Trưởng phòng nổ mìn.

Trong niềm vinh dự tột cùng, Ziggs đã chấp nhận lời đề nghị, mong muốn mang quả bom ma thuật của mình đến nơi thử nghiệm lớn hơn: Valoran.