cách lên đồ cho yorick

Xin chào hôm nay, cộng đồng Gamer sẽ chia sẻ với bạn bài viết tổng hợp về bảng ngọc cho Yorick bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

RAP TRÊN YORICK TỐT NHẤT

HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG CHO YORICK

KỸ NĂNG YORICK

HƯỚNG DẪN THIẾT BỊ CHO YORICK

THIẾT BỊ YORICK

HƯỚNG DẪN CHƠI VỊ TRÍ ĐƯỜNG YORICK

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA TRÒ CHƠI

– Bạn sẽ thấy trong khi bắt đầu trận đấu (cấp 1 – 2) Yorick không khác gì hình ảnh của một con chó Nasus. Tại thời điểm này, bạn cần tập trung vào "xây mộ" vì tỷ lệ xuất hiện "không thường xuyên" của linh hồn người lính là khá thấp. Tự mình làm với đòn cuối cùng của những người lính với Từ Lê / Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) thay vì sử dụng nó để cấu trúc máu của đối thủ. Cài đặt đủ khoảng 3-4 linh hồn.

+ Một lưu ý khi trao đổi sát thương cho Yorick khi bạn nên chờ 4 điểm Sức mạnh bất tử để tăng tốc hoặc khi có 3 điểm để tấn công thì hãy sử dụng Tu Le / Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) Cũng có thể được kích hoạt, điều này giúp bạn gây thêm sát thương.

+ Nên trao đổi sát thương với địch để tận dụng hồi phục Gió Thứ Hai để tận dụng lợi thế của khu vực đường trên, bên cạnh việc kết hợp với Từ Lê / Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) Yorick Yorick nhanh hơn đầy máu.

– Bây giờ chúng ta nên đợi đến cấp 2, thêm nó Than khóc than (E) và ngay bây giờ với khoảng 3 đến 4 linh hồn, hãy gọi họ để sống với Zion / Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh Tỉnh (Q). Ngay sau đó Than khóc than (E) Nhập vào kẻ thù để làm chậm và làm cho Ma Mist nhảy tới abcxyz … anh ta. Lúc này, với tốc độ di chuyển tăng dần khi bạn tiếp cận đối thủ, bạn cũng dễ dàng tấn công hơn.

– Sau khi có được 3 kỹ năng, combo đầy đủ của Yorick sẽ là: cú đánh cuối cùng của Tu Le / lính Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) tạo ra khoảng 3 – 4 linh hồn -> gọi họ sống bằng Zi / Pray Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) -> đã sử dụng Than khóc than (E) làm chậm kẻ thù, khiến Ma Suong đến và sử dụng Vòng tròn bóng tối (W) trói chân họ vào bóng ma đang đập. Bạn cũng có thể dùng Vòng tròn bóng tối (W) trước Than khóc than (E) phụ thuộc vào tình hình.

– Hãy nhớ rằng cơ chế của cái chết và cái chết Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) Bạn chỉ có thể gọi Ma Suong sau khi có 3 linh hồn trở lên và phương pháp là kích hoạt lại kỹ năng này trong khi đang trong thời gian phục hồi. Lưu ý rằng nếu bạn đi quá xa, linh hồn sẽ biến mất.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Hỗ trợ bảng ngọc, Cách chơi trên Syndra solo Mid Season 9 2019 mạnh nhất

Vòng tròn bóng tối (W) Có một độ trễ ngắn (0,25 giây) trước khi nó xuất hiện, vì vậy hãy căn chỉnh nó đúng cách.

– Cắm mắt vào những thời điểm cần thiết để hạn chế việc gank từ tướng vào rừng.

+ Trong giai đoạn bắt buộc của bệnh xá, cố gắng đợi 4s và sau đó tấn công trụ để gây thêm sát thương cho Sự tàn phá.

+ Hãy nhớ rằng, đến phút thứ 10, bạn sẽ có được áo giáp và kháng phép với Điều khiển – Yorick sẽ trở nên mạnh mẽ.

THỜI GIAN TRÒ CHƠI

– Hoàn thành Ba thanh kiếm phù hợp hoặc Mũi lửa đầu tiên tùy thuộc vào tình huống chiến đấu.

– Bây giờ với Ultimate Những bài thánh ca đen tối (R)Bạn có thể dễ dàng xếp cánh tay 1 vs 1 của mình với đối thủ. Mẹo ở đây là trước khi bạn nghĩ về kế hoạch tấn công, trước tiên bạn nên "tạo mộ" (khoảng 3), gọi họ bằng Death Prayer / Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) sau đó triệu tập Đức Mẹ Những bài thánh ca đen tối (R), Làm chậm kẻ thù Than khóc than (E) để "hướng dẫn" nữ thần và bầy đàn tấn công "đúng chỗ", trói họ lại nếu cần Vòng tròn bóng tối (W).

– Tận dụng toàn bộ dàn nhạc Ma Suông để đẩy đường nếu kẻ thù đang về nhà hoặc bận rộn Di chuyển đi đâu đó, Yorick là một siêu nhân với tốc độ đẩy cây cột rất nhanh.

– Hãy nhớ rằng kỹ năng Thánh Thể Thức tỉnh (Q) Từ Lê / Thức tỉnh (Q) Đặt lại đột quỵ bình thường của Yorick, vì vậy khi một đòn tay đôi tấn công, luôn luôn đánh đầu tiên và sau đó sử dụng Death Priest / Thức tỉnh (Q) Lê Lê / Thức tỉnh (Q) sau để tối ưu hóa thiệt hại.

– Do cơ chế của Tu Lê / kỹ năng Thức tỉnh (Q) Từ Lê / TTỉnh (Q) sẽ thay đổi sau khi bạn có ít nhất 3 linh hồn xung quanh, vì vậy hãy chú ý đến cách anh ấy phản ứng, tránh vô tình gọi Ma Suong (tôi đã quen với nó khi tôi quen với nó, tôi nghĩ nó tốt).

– Chú ý chiến đấu ở những nơi khác trên bản đồ để hỗ trợ đồng đội kịp thời với Dịch chuyển tức thời. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tiếp tục đẩy đường, hãy sử dụng nó Những bài thánh ca đen tối (R) và rời khỏi người phụ nữ thánh trên con đường nông trại. Tuy nhiên, xuống nơi bạn chiến đấu, bạn sẽ thiếu thiệt hại, cân nhắc.

+ Căn chỉnh thời gian với mỗi 45 giây để phá hủy cột của đối thủ tốt hơn với Kẻ hủy diệt để tăng khả năng di chuyển kỳ lạ đến tháp của anh ta.

GIAI ĐOẠN CUỐI

– Chiến đấu ở cuối trận chiến với Yorick tương tự như các đấu sĩ khác. Bạn sẽ là một chiến tuyến mở ra cuộc chiến với Vòng tròn bóng tối (W) vào các mục tiêu chính và đứng cho đội. Chưa kể bộ kỹ năng mới, Yorick thậm chí sẽ chặn nữ thần thánh để cô có thể gây sát thương tốt hơn.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng ngọc hỗ trợ Galio mùa 9 mới nhất 2019 (Bengi & # 39; s)

– Mặt khác, vì Holy Woman hoạt động độc lập với Yorick, bạn có thể sử dụng nó Những bài thánh ca đen tối (R) để đưa Thánh nữ xuống một con đường nào đó để đẩy những người khác, đi cùng với đồng đội của mình để chiến đấu. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng bây giờ bạn không có Ultimate, sức chiến đấu kém hơn.

– Đừng chiến đấu trên bờ sông hoặc không có lính nếu bạn không có Ultimate vì Yorick sẽ không có linh hồn để triệu hồi Ma Suong.

– Cố gắng tấn công cùng mục tiêu với Holy Woman vì bạn sẽ nhận thêm sát thương theo% máu mục tiêu.

Bàn ngọc tái tổ hợp cho Yorick mùa 9

bảng ngọc bổ sung yorick mùa 8

Xem bài viết để được hướng dẫn chi tiết hơn về cách mang đồ trang sức đến yorick

Cách chơi, bản đồ Yorick Road trong solo Top 9 năm 2019

Bạn có thể tham khảo người chơi & # 39; cách chơi Yorick để có thêm đất:

Truyện ngắn được Yorick vô cùng cảm động, nhưng bạn có thể không biết:

& # 39; Giúp tôi với, " Con tàu đắm khẩn khoản.

Yorick không biết người sống sót nằm đây bao lâu, xương bị gãy, máu chảy vào đống đổ nát của chiếc thuyền buồm bị hỏng. Anh ta đang rên rỉ lớn tiếng, nhưng tiếng la hét cũng bị nhấn chìm bởi mức độ ma quái đáng sợ đang trú ngụ trên đảo. Một vòng xoáy của những linh hồn tụ tập quanh anh ta, bị mê hoặc bởi sức sống bập bùng của đèn hiệu, chờ đợi để thu thập một thành viên mới. Đôi mắt anh mở to hoảng hốt.

Anh sợ phải đúng. Yorick đã chứng kiến ​​những gì đã xảy ra với những linh hồn đã mất do Sương mù đen bắt giữ, và đây – đây là xác thịt hiếm hoi, nóng bỏng và đẫm máu trên Quần đảo Bóng tối. Đã bao lâu rồi – một trăm năm? Vì khi nhìn thấy Yorick thấy một sinh vật sống? Anh cảm thấy Sương mù sau lưng run rẩy, mong muốn bao bọc người lạ trong vòng tay lạnh lẽo. Nhưng, nhìn thấy chàng trai trẻ gợi lên trong Yorick thứ gì đó mà anh ta đã quên trong nhiều năm, và dù thế nào, anh ta đã không cho phép anh ta từ bỏ cuộc sống này. Vị sư già mang một người đàn ông nguy hiểm nhất trên vai và đưa anh ta trở lại ngọn đồi, đến tu viện cũ của mình.

Yorick nhìn kỹ khuôn mặt của người đàn ông bị thương khi anh ta rên rỉ trong đau khổ ở mỗi bước anh ta đi. Người sống, tại sao bạn lại đến đây?

Leo lên tại chỗ, Yorick đưa khách của mình qua nhiều hành lang trong tu viện, trước khi dừng chân tại một phòng khám cũ. Anh đặt con tàu đắm nằm trên chiếc bàn đá khổng lồ và bắt đầu nhìn vào những nơi quan trọng. Xương sườn của anh ta gần như bị gãy, và một bên phổi của anh ta đã bị đâm thủng.

"Tại sao bạn phải lãng phí thời gian?" một loạt các giọng nói phát ra từ Sương mù phía sau Yorick.

Yorick im lặng. Anh rời khỏi bàn và đi đến một cánh cửa nặng nề bên cạnh bệnh xá. Anh đẩy cửa, nhưng nó bị kẹt, tay anh chỉ để lại một dấu vết trên lớp bụi dày. Anh ấn vai mình xuống bề mặt gỗ và dồn hết trọng lượng vào đó.

"Cố gắng rất nhiều không làm gì cả," Màn hình mờ. "Hãy để chúng tôi bắt giữ anh ta."

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách nhận Aurelion Sol tiêu chuẩn mùa 9 2019 (từ QTV)

Một lần nữa, Yorick trả lời với sự im lặng khinh bỉ khi anh mở cửa. Những phiến gỗ sồi nặng được kéo trên sàn đá tu viện, cho thấy một căn phòng đầy những cuộn giấy, thảo mộc và đắp. Trong một khoảnh khắc, Yorick nhìn chằm chằm vào các vật thể từ kiếp trước, đấu tranh để nhớ lại cách sử dụng. Anh nhặt một vài thứ trông quen thuộc – băng vải, màu vàng và giòn theo thời gian, với một vài loại thuốc mỡ đã cứng từ lâu – và quay lại với chàng trai trẻ đang nằm trên bàn đá.

"Để anh ấy đi," Sương mù nói. "Anh ấy là của chúng tôi kể từ giây phút anh ấy đáp xuống bờ biển."

"Câm miệng!" Yorick gay gắt.

Những người bị thương trên bàn đang thở hổn hển. Hiểu rằng anh ta có rất ít thời gian để cứu anh ta, Yorick đã cố gắng băng vết thương, nhưng miếng băng vải thối đã tuột ra nhanh như anh ta có.

Khi hơi thở trở nên khó khăn hơn, chàng trai co giật. Anh nắm lấy cánh tay của nhà sư trong cơn đau tuyệt vọng. Yorick biết chỉ có một thứ có thể cứu sống anh. Anh ta mở nút pha lê trên cổ, suy ngẫm lượng nước chứa trong đó. Có một chút quý giá còn lại. Yorick không chắc anh ta có cứu được người đó không, nhưng ngay cả khi có …

Yorick đã buộc phải đối mặt với sự thật. Cố gắng cứu chàng trai trẻ chỉ chạy theo ký ức của kiếp trước, khi nơi bị nguyền rủa này còn được gọi là Quần đảo Tin lành. Những linh hồn trong Sương mù chế nhạo anh ta, nhưng chế giễu đúng cách. Người đàn ông đã xong, và nếu Yorick sử dụng Nước mắt cuộc sống, anh ta sẽ được thực hiện. Anh ta đóng lọ thuốc lại và để nó nằm trên cổ anh ta.

Bước ra khỏi bàn, Yorick nhìn vào ngực người đàn ông đang hấp hối lần cuối. Sương mù đen tràn ngập căn phòng, những bóng ma vuốt lên mong đợi. Dew run rẩy vì phấn khích, sau đó giật linh hồn người chết ra khỏi cơ thể anh ta. Anh thốt ra một giọng yếu ớt trước khi bị chủ nhà mới nuốt chửng.

Yorick đứng bất động trong phòng, đôi môi chuyển động cầu nguyện rằng anh nhớ mang theo một cái máng. Anh nhìn đống đồ vô hồn trên bàn, lời nhắc nhở cay đắng về công việc còn dang dở của mình. Chừng nào sự oán giận từ Đại suy thoái vẫn còn tồn tại, bất cứ ai đặt chân lên quần đảo cũng sẽ chịu chung số phận. Anh ta phải mang lại hòa bình cho nơi bị nguyền rủa này, nhưng trong nhiều năm tìm kiếm, tất cả những gì anh ta có là tin đồn về một vị vua bị phá hủy.

Anh ấy cần câu trả lời.

Yorick vẫy tay. Một dải sương mù mỏng manh lọt vào cơ thể chàng trai trẻ. Chẳng bao lâu, anh đứng dậy khỏi bàn, gần như vô hồn. Nhưng nó có vẻ, nó nghe, và nó đi.

"Giúp tôi," Yorick nói.

Xác chết bước ra khỏi phòng khám, tiếng bước chân nặng nề của nó vang vọng khắp các sảnh trong tu viện. Nó tiếp tục đi sâu vào bầu không khí kinh tởm của nghĩa trang, qua những ngôi mộ trống.

Yorick nhìn con ma đến trung tâm hòn đảo cho đến khi nó biến mất giữa Sương mù. Có lẽ anh chàng này sẽ trở lại với cùng một câu trả lời.