cách khắc chế tristana ap

Xin chào các bạn hôm nay Cộng đồng game thủ sẽ chia sẻ cho bạn bài viết chung về cách vượt qua Tristana của người chơi, được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và các trận đấu hàng đầu của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

Kỹ năng của Tristana

Kỹ năng Tristana

Bảng kỹ năng của Tristana

Nhìn chằm chằm và bắn

Phạm vi của Tristana tăng lên khi cô ấy lên cấp.

Súng máy

Tốc độ tấn công của Tristana được tăng lên rất nhiều trong một khoảng thời gian ngắn.

Đã kích hoạt: Tăng tốc độ tấn công của Tristana lên 30/50/70/90 / 110% trong 7 giây.

Tên lửa mất tích

Tristana nhảy đến vị trí mục tiêu, gây sát thương và làm chậm các đơn vị xung quanh vị trí hạ cánh trong giây lát.

Tristana tự tung mình đến địa điểm đã chọn, gây ra 60/110/160/210/260 (+) Sát thương phép và làm chậm 60% các đơn vị xung quanh trong 1 / 1,5 / 2 / 2,5 / 3 giây.

Đánh bại, hỗ trợ hoặc kích nổ Thuốc súng trên Tướng với điểm tích lũy tối đa sẽ đặt lại hoàn toàn tên lửa của Tên lửa Nhảy.

Vỏ súng

Khi Tristana tiêu diệt một đơn vị, viên đạn của cô vỡ thành những mảnh nhỏ, gây sát thương cho kẻ địch xung quanh. Có thể được kích hoạt để đặt bom vào mục tiêu của kẻ thù, nó sẽ phát nổ sau một thời gian ngắn và gây sát thương cho các đơn vị xung quanh.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi trên bản đồ, bảng ngọc hỗ trợ rừng Bướm mùa 10 2019, đỉnh mạnh nhất

Nội tại: Kẻ thù phát nổ khi bị phá hủy bởi những phát bắn bình thường của Tristana, gây ra 55/80/105/130/155 (+) Sát thương phép lên kẻ thù gần đó.

Đã kích hoạt: Đặt một gói thuốc súng sẽ phát nổ sau 4 giây trên kẻ thù hoặc cột, gây ra 60/70/80/90/100 (+) (+) Sát thương vật lý lên kẻ thù xung quanh. Những cú đánh thường xuyên của Tristana và khả năng của Tristana sẽ tăng thêm 30% sát thương của thuốc súng.

Tại 4 điểm, thuốc súng sẽ phát nổ ngay lập tức. Bán kính của vụ nổ sẽ được nhân đôi nếu được đặt trên cây cột.

Bác tuyệt vời đẩy lùi

Tristana nạp một viên đạn cỡ lớn vào vũ khí và bắn vào kẻ thù. Gây sát thương phép và đẩy lùi mục tiêu. Nếu mục tiêu đang mang Gun Cover, quả bom sẽ phát nổ với tầm bắn gấp đôi.

Tristana bắn một khẩu đại bác vào kẻ thù. Gây 300/400/500 (+) Sát thương phép và đẩy lùi các đơn vị xung quanh khoảng cách 600/800/1000.

Cách vượt qua Tristana

Nếu bạn thấy Tristana kích hoạt Súng bao vây trong một trận chiến, hãy làm choáng cô ta và sau đó rút lui cho đến khi hết kỹ năng.

Tránh xa binh lính của bạn để tránh thiệt hại từ Đạn nổ.

Được trang bị Tristana

Đại tướng sửa Tristana

Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen

Xem bài viết để biết thêm chi tiết về cách khắc phục Tristana

https://congdonggamer.com/cach-choi-va-len-do-twitch.html

Tướng yếu hơn khi đi cùng Tristana

Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen

Đại tướng ủng hộ Tristana

Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen Truy cập Teemo chọn Garen

Xem video về cách khắc phục người chơi & # 39; Tristana