Cách đơn giản nhất để thoát điện thoại thông minh: chuyển màn hình sang màu xám

Bạn đang tìm cách cắt giảm thời gian sử dụng điện thoại thông minh? Vì vậy, hãy cố gắng làm cho điện thoại của bạn trông buồn và nhàm chán hơn bằng cách chuyển màn hình sang màu xám. Điều này rất hiệu quả!

Bạn có muốn kiềm chế không chạm vào điện thoại? Vui lòng chuyển màn hình sang màu xám

Điện thoại thông minh thường trông đầy màu sắc. Các ứng dụng truyền thông xã hội, trò chơi hoặc thậm chí giao diện hệ điều hành trông rất tươi sáng và vui nhộn. Các tiêu đề cũng được thiết kế theo phong cách nghệ thuật, đầy màu sắc. Trong khi đó, các thông báo được tùy chỉnh theo màu đỏ bắt mắt. Các biểu tượng được đặt trên màn hình chính trông rất hấp dẫn và các ứng dụng trò chơi luôn có một sự hấp dẫn đặc biệt từ màu sắc của chúng.

Bạn có muốn kiềm chế không chạm vào điện thoại? Vui lòng chuyển màn hình sang màu xám

Tuy nhiên, hãy thử chuyển màn hình sang màu xám, bạn sẽ thấy mọi thứ khá nhàm chán. Các thông báo không quá khẩn cấp. Hoặc sẽ rất khó để bạn dành nhiều thời gian chơi game mà không có màu sắc. Khi mọi thứ có màu đen, trắng hoặc xám, bạn sẽ chỉ cần hoàn thành những gì bạn phải làm và đặt điện thoại xuống.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone, vui lòng truy cập Cài đặt -> Chung -> Trợ năng -> Hiển thị chỗ ở -> Bộ lọc màu để bật bộ lọc màu xám cho điện thoại của bạn. Nếu là Android, nó phụ thuộc vào thiết bị của bạn (thông thường bạn sẽ phải kích hoạt nó Chế độ nhà phát triển để làm điều này), nhưng thường trong menu Khả năng tiếp cận như trên iPhone.

Bạn có muốn kiềm chế không chạm vào điện thoại? Vui lòng chuyển màn hình sang màu xám

Chúng ta có thể sử dụng điện thoại màn hình màu xám trong một thời gian dài? Chắc là không. Bạn chỉ nên sử dụng nó trong một thời gian ngắn để thực hành bản thân với thói quen sử dụng điện thoại ít hơn.

Minh Hưng