Bốn bộ trang phục Met Gala của Lady Gaga làm bùng nổ Twitter điên cuồng

Khi Lady Gaga đi đến Gặp Gala, người hâm mộ biết rằng họ tham gia vào một điều gì đó hoang dã – đặc biệt khi chủ đề của năm nay là Trại.

Ca sĩ và Một ngôi sao đã chào đời nữ diễn viên đã thay đổi thành không chỉ một, mà là bốn bộ trang phục khác nhau, được Brandon Maxwell thiết kế trong sự kiện thời trang đáng thèm muốn vào thứ Hai.

Gaga bước lên các bậc thang của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York với các vũ công, nghệ sĩ trang điểm Sarah Tanno và nhiếp ảnh gia cá nhân của cô trên tay. Cô bắt đầu với một chiếc váy cape màu hồng bao gồm một chiếc nơ khổng lồ và một đoàn tàu lớn 25 feet, với các vũ công của cô giúp Gaga bước lên các bước Met Gala.

Cái nhìn đầu tiên này của chiếc váy màu hồng sau đó được giải nén để lộ ra cái nhìn thứ hai – một chiếc váy đen có cổ. Nhưng khoảnh khắc trại thực sự khi Gaga tạo dáng chụp ảnh ngẫu hứng trong khi cầm một cái điện thoại nó trông giống như một cái gì đó từ những năm 80

Trong khi Gaga thoa son môi, một cái nhìn khác lại xuất hiện – một chiếc váy màu hồng rực rỡ. Gaga đeo kính râm rhinestone và vòng cổ bướm Tiffany và Co. để làm cho nó thậm chí còn tuyệt vời hơn.

Và cái nhìn cuối cùng của cô ấy là một chút tai tiếng – Gaga tước đi không có gì ngoài một áo ngực pha lê và quần lót.

Tất nhiên, lối vào Met Gala của Gaga đã tạo ra một số phản ứng thú vị trên Twitter. "Lady Gaga lấy chủ đề trại theo đúng nghĩa đen và mang theo lều của chính mình," một người dùng Twitter đã viết của chiếc váy cape khổng lồ đầu tiên.

Được xuất bản lần đầu 3:35 chiều PT.
Cập nhật, 4:05 chiều PT: Thêm nhiều phản ứng cho trang phục của Gaga.