Bảng ngọc bổ trợ Ezreal mùa 9 2019 mới nhất [của Bjergsen]

Xin chào mọi người hôm nay Community Gamer sẽ chia sẻ cho bạn bài viết tổng hợp bảng ngọc cho Ezreal bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

RAP HOẶC VỀ EZREAL

HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG CHO EZREAL

KỸ NĂNG EZREAL

HƯỚNG DẪN THIẾT BỊ EZREAL

THIẾT BỊ EZREAL

HƯỚNG DẪN CHƠI VỊ TRÍ ĐƯỜNG EZREAL

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA TRÒ CHƠI

– Giai đoạn đầu game của Ezreal cũng khá tốt nếu bạn sử dụng các kỹ năng của mình, hãy chủ động tấn công kẻ thù để kích hoạt Attack Ready Pearl để giúp bạn và đồng đội gây sát thương nhiều hơn cho kẻ địch trong 6 giây. kế tiếp

– Các Bắn bí ẩn (Q) Được sử dụng để ăn lính từ xa hoặc có cấu trúc máu tốt, tích cực sử dụng nó thường xuyên.

Dịch cổ đại (E) Có thể giúp Ezreal trốn tránh định hướng, kỹ năng đào tẩu hoặc thậm chí là lao vào tấn công, kỹ năng này tương thích rất tốt với Tác động bất ngờ, giúp Ezreal có thêm lực và xuyên thủng kẻ địch kháng phép sau khi sử dụng Dịch cổ đại (E) gây sát thương cho địch.

– Gia tăng Sức mạnh Phép thuật (Nội bộ) tăng tốc độ tấn công cho Ezreal, vì vậy hãy cố gắng tích trữ trước để tận dụng lợi thế của trận chiến.

– Cắm mắt vào những thời điểm cần thiết để tránh gank từ kẻ thù đi vào rừng, nếu bạn lấy Ngọc trai Poro, hãy di chuyển cỏ đến poro để giúp bạn kiểm soát.

THỜI GIAN TRÒ CHƠI

– Vui lòng cố gắng hoàn thành 2 mục – Ba thanh kiếm phù hợp và Kiếm Maramune hoặc Găng tay băng giá và Kiếm Maramune tùy thuộc vào tình huống của đối thủ.

– Ezreal có khả năng tăng tốc độ tấn công rất cao nhờ sử dụng nội bộ các kỹ năng chính xác và có thể tăng tốc độ tấn công cho chính mình bằng cách bắn Bản chất của dòng chảy nóng chảy (W) Đi trước và nhanh lên Di chuyển Nghiên cứu cổ đại (E) đến đường bay của nó.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi trên bản đồ, viên ngọc hỗ trợ Ignis Season 10 2019 MID mạnh nhất

– Sử dụng Bắn bí ẩn (Q) để lấy máu của đối thủ và giữ Dịch cổ đại (E) để làm tiền đề rút lui trước khi kẻ thù xông vào.

Cung ánh sáng (R) là một kỹ năng trên bản đồ của Ezreal, sử dụng nó để đẩy lính hoặc giúp chiến đấu ở bất cứ đâu khi cần thiết.

GIAI ĐOẠN CUỐI

– Kết thúc trò chơi, sức mạnh của Ezreal sẽ đến từ cách bạn sử dụng đúng kỹ năng, cố gắng đánh càng nhiều càng tốt với Bắn bí ẩn (Q), lượng sát thương mà kỹ năng này gây ra vào cuối trận không hề nhỏ.

– Bên cạnh đó, Jade Ready Jade sẽ rất mạnh vào thời điểm này, vui lòng tận dụng tối đa giá trị của nó trong 6s để làm suy yếu kẻ địch vô địch thêm 12%.

Bản chất của dòng chảy nóng chảy (W) Có thể giúp đồng đội của bạn tăng tốc độ tấn công, kích hoạt đồng đội của bạn trong pha nhắm mục tiêu hoặc chiến đấu để tấn công tốt hơn.

– Sử dụng Dịch cổ đại (E) Tính toán, cần lưu ý khi đối thủ có nhiều kỹ năng điều khiển và muốn đánh bại bạn, khi tất cả nguy hiểm có thể được sử dụng để lao vào tấn công.

Bảng ngọc bổ trợ tái hợp Ezreal mùa 9

Bảng ngọc tái sinh mùa 8

Xem thêm bài viết chi tiết cách mang ngọc trai đến Ezreal

Cách chơi, bản đồ Ezreal Road theo AD carry Season 9 2019

Bảng điều khiển hỗ trợ ngọc trai Ezreal 8 mới nhất theo Mobafire

Viên ngọc mới nhất của Ezreal mùa 7 được Mobafire hỗ trợ

Bảng xếp hạng trang sức Ezreal mùa 8 mới nhất sau Champion

Viên ngọc mới nhất của Ezreal mùa 7, theo Champion

Bảng bổ trợ Pearl Ezreal mùa 8 mới nhất theo Probuilds

Bảng hỗ trợ trang sức Ezreal Season 7 mới nhất theo Probuilds

Bàn ngọc Ezreal theo người chơi nổi tiếng của Gosu

Bàn ngọc Ezreal theo người chơi nổi tiếng của Gosu

Bạn có thể tham khảo cách chơi Ezreal của Gosu. Để có thêm đất:

Truyện ngắn cực kỳ cảm động về Ezreal mà bạn có thể không biết:

Sau nhiều giờ đi bộ giữa khu rừng già ẩm ướt, không khí mát mẻ của hầm ngầm này thực sự rất ngọt ngào. Tất nhiên, cái chết được ẩn giấu ở mỗi lượt, nhưng với nó là vinh quang.

Tôi bước qua hiên nhà. Những đám mây bụi bốc lên như ma, để lộ một con đường khắc vào đá. Nghe ngôi mộ này là không thể xuyên thủng, không thể phá vỡ và cực kỳ chết. Không có nhà thám hiểm nào sống sót, nhưng họ không phải là tôi.

Đến thời điểm này, tôi đã đi hàng ngàn dặm đường hầm phiền hà, nhảy qua các boongke sắc bunked, bò dưới treo lưỡi với ốc vít điên, và phải vật lộn với những con rắn. Một nơi tuyệt vời để ghé thăm, nhưng không sống ở đây.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách khắc phục Twitch Sugar trong AD Carry mùa 9 2019

Hàng chục con mắt bằng đá trên tường nhìn chằm chằm vào tôi. Chà, tôi cũng nhìn lại. Họ hẳn chưa bao giờ thấy ai đẹp trai, đẹp trai như vậy, kể từ Chiến tranh cổ đại vừa qua.

Ở trung tâm của căn phòng, một lọ thủy tinh nhỏ nằm trên bục, chiếu những dải cầu vồng nhỏ trên sàn nhà. Tôi đến đây vì nó. Nhiều người sẽ đánh lừa những câu chuyện phiêu lưu ly kỳ, vì nó chỉ là tưởng tượng, nhưng không thể phủ nhận những cổ vật tồn tại trước mắt tôi. Thu thập kho báu huyền thoại là một minh chứng rõ ràng rằng bạn đã chinh phục được điều không thể chinh phục.

Elixir Uloa đã bị săn lùng bởi những người hy vọng nó sẽ mang lại cho họ sự bất tử, các triều đại đổ nát đang tìm kiếm nó để lấy lại quyền lực, và những người sùng bái tìm kiếm nó từ tất cả đức tin. Quá hứa hẹn cho một container không nổi một muỗng cà phê.

Tôi biết tất cả các loại bẫy trong cuốn sách sẽ kích hoạt ngay khi tôi đặt chân lên bục giảng. Bản chất của những nơi như thế này là như vậy. Tôi nắm chặt tay, để viên ngọc ở giữa chiếc găng phát sáng màu xanh. Phần thú vị nhất chỉ mới bắt đầu bây giờ.

Tôi từ từ tiến đến. Hòn đá run rẩy dưới chân buộc tôi phải lùi lại để tránh kích hoạt bẫy. Tôi đi quanh phòng, chỉ bước lên những hòn đá không lay chuyển. Khi ngón tay gần Tiến Duoc, những vết nứt sâu xuất hiện trên sàn phòng. Tôi bật găng tay, lấp đầy năng lượng ma thuật. Ánh sáng chói lòa tràn ngập tầm nhìn khi tôi di chuyển đến hiên cách đó mười feet. Không một giây chậm. Hàng trăm lưỡi kiếm sắc bén đổ xuống từ trần nhà, sượt qua tôi một lúc trong khi toàn bộ căn phòng sụp đổ xuống vực thẳm tối bên dưới.

Sức mạnh của găng tay là hoàn hảo ở những nơi chật chội, nhưng thật không tốt khi muốn vượt qua khoảng cách lớn. Và phải mất nhiều thời gian hơn mong muốn để tải lại.

Một vụ nổ dữ dội làm rung chuyển các bức tường và vang vọng xuống hành lang. Nghe có vẻ như nền tảng cổ xưa của loại tiền điện tử này sẽ không tồn tại lâu hơn nữa và đã đến lúc phải làm mọi thứ nhanh hơn. Tôi thích mặt đất vững chắc dưới chân mình, nó mang lại niềm tin, vì vậy tôi lao vào đường hầm khi các vết nứt nuốt chửng sàn đá phía sau.

Tôi theo dõi các dấu hiệu bị bỏ lại khi tôi bước vào hầm mộ, quằn quại dưới các vòm bị sụp đổ, nhảy qua bãi cát, lướt qua những tảng đá khổng lồ làm tắc nghẽn con đường đang phát triển. hẹp.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi và lập bản đồ vị trí solo Twisted Fate Mid Season 9 2019

Bức tường bên phải mở ra, phun ra một đàn côn trùng lớn rải rác và phun ra. Hàng ngàn con nhện đỏ thắp lên ánh mắt chết đói trong khi những con bọ cạp lao vào, cái đuôi đâm cao. Thật là phiền toái, nhưng may mắn là tôi có một giải pháp!

Tôi nhắm mắt lại ngay lập tức. Năng lượng chảy trong tay tôi, làm dịu sự căng thẳng bằng một nhịp nhẹ nhàng khi tôi tập trung sức mạnh của mình vào viên ngọc. Giơ chiếc găng tay lên, tôi nhắm nó vào con nhện lớn nhất. Con quái vật mở miệng đã bị một luồng ánh sáng chiếu vào và xuyên qua. Mùi hương của kiốt làm tôi nhìn chằm chằm.

Hai cây cột rơi vào nhau, tôi trượt qua một lúc trước khi hai người tan thành cát bụi. Tôi nhảy vào phòng với một sàn dốc về phía mặt đất.

Mặt trời lấp lánh trước mặt tôi, tôi mỉm cười và lao vào đó. Tự do đã gần kề. Mặt đất rung chuyển trong tiếng ồn chói tai. Tôi bị trượt giữa đường khi căn phòng vỡ thành nhiều mảnh. Tự do đã gần kề.

Nhưng sau đó, một lần nữa, kế hoạch dự phòng là điểm sáng của tôi.

Tôi nắm chặt chiếc găng tay và tập trung toàn bộ sức mạnh vào viên ngọc. Tôi thấy nó kéo sức mạnh từ tôi. Mắt tôi mờ đi và thế giới dường như bị nghiêng trong khi ma thuật lấp đầy viên ngọc. Găng tay màu xanh sáng trên bầu trời.

Một vòng cung vàng lớn tỏa sáng với đường hầm bắn ra khỏi tay tôi. Lực của nó làm tôi chao đảo, nhưng tôi cố gắng tập trung. Ánh sáng tiếp tục phá hủy đường hầm, nghiền nát mọi thứ trên đường, tạm thời mở ra một không gian hẹp. Thứ yêu thích của tôi!

Tôi nắm tay tôi, đường hầm lại trở nên tối đen. Mặt đất dưới chân tôi lắc lư một cách khó chịu, khiến tôi quỳ xuống. Tôi đã kiệt sức đến mức tôi hầu như không thể di chuyển, thậm chí không thể đứng. Cách mặt tôi vài inch, nhưng vết nứt bắt đầu lan rộng trên sàn nhanh đến nỗi mắt tôi không thể theo kịp. Không tốt chút nào. Ngôi mộ không thể tồn tại lâu hơn, vì vậy tôi đã dồn hết sức lực vào nó, đứng dậy và chạy đến nơi mà tôi hy vọng được an toàn.

Tôi không thể nhìn thấy mặt trời nữa. Bốn bức tường sụp đổ xung quanh tôi. Tôi nhắm mắt và luồn qua khe hở. Hy vọng may mắn không có gì sai, nhưng tôi cực kỳ may mắn. Tôi ngã xuống đất, xoay một vài vòng và hít vào không khí ngọt ngào của rừng rậm.

Đằng sau, lối vào ngôi mộ bị che kín hoàn toàn, thở ra một đám mây bụi cũ. Tôi phủi đất trên áo, gạt tóc ra khỏi mắt và rời đi.

Một trang web không xâm phạm được thỏa hiệp. Một kho báu khác để chứng minh sự thật cho những câu chuyện hấp dẫn mà tôi kể.

Tất cả ngay trước bữa trưa.