Bảng ngọc bổ trợ Ekko mùa 9 2019 mới nhất [HÔM NAY]

Xin chào, Hôm nay, Cộng đồng Gamer sẽ chia sẻ với bạn bài viết tổng hợp về bảng ngọc cho Ekko bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

RAP TRÊN EKKO RẤT HAY VÀ Ý NGH

HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG NÂNG CẤP CHO EKKO

Bảng để tăng kỹ năng cho ekko

HƯỚNG DẪN CÁCH LÃNH ĐẠO BẢN ĐỒ CHO EKKO MỚI NHẤT

Làm thế nào để lên đến ekko đầy đủ

Đầu tiên là Thắt lưng Hextech là giáo phái đầu tiên giúp ekko di động hơn

Bài hát cho thảm họa là giáo phái thứ hai của ekko để tối ưu hóa lượng sát thương cho tướng địch.

Các mặt hàng như đồng hồ cát ,hư vômũ ma thuật tùy thuộc vào thời gian của trận đấu được lên. Nếu bạn chiến đấu nhiều hoặc đi trên một con đường với các tướng, bạn sẽ đồng hồ cát là điều cần thiết.

Và đội hình địch có nhiều tướng chống cự hư vô và các mặt hàng cần thiết nhất cho thời điểm này.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI EKKO

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA TRÒ CHƠI

Cách chơi sớm của Ekko không phải là quá nhiều để nói. Những gì bạn sẽ làm thường là quăng Dây thời gian (Q) để lính nông dân cũng như máu của đối thủ, đặc biệt là khi họ sẵn sàng chiến đấu cho những cú đánh cuối cùng. Ở cấp 1, nếu bạn đủ may mắn để chiến thắng cả hai lần, hãy qua lại Dây thời gian (Q) Sau đó, bạn đánh bại một người khác để kích hoạt nội bộ, sau đó sẽ là một giai đoạn trao đổi nói chuyện lớn.

Cố gắng tận dụng khả năng của lính để dọn dẹp binh lính Dây thời gian (Q) lên cấp 2 trước. Khi bạn đạt đến cấp 2, hãy mở giai đoạn đấu tay đôi đầu tiên bằng cách sử dụng Pha biến (E) Để trốn tránh kỹ năng định hướng kỹ năng của đối thủ và vươn về phía trước, tiếp cận họ bằng một phát bắn thường được tăng lên. Sau đó sử dụng Dây thời gian (Q) và đánh một lần thường xuyên hơn, đối thủ sẽ bị làm chậm để giúp bạn bù đòn đánh bình thường đó để gây sát thương nổ tới 3 điểm tích lũy của Cộng hưởng Z (Nội bộ): giờ bạn có thể rút lui và Dây thời gian (Q) trở lại như bạn muốn

Khi có 3 kỹ năng, bạn có thể kết hợp như sau: Người lưỡng tính (W) Nhập vào khu vực mà bạn nghĩ rằng đối thủ sẽ di chuyển trong hơn 1 giây tới -> Đợi khoảng 1,5 giây sau đó sử dụng Pha biến (E) + tấn công thường xuyên để lao tới mục tiêu (hiện đang ở trong vòng tròn) -> Quả bóng phát nổ, làm choáng mục tiêu và cho bạn một lớp áo giáp -> Sử dụng thời gian tuyệt đẹp này để tăng các đòn tấn công thông thường hoặc đơn giản là tung tem thời gian (Q) để làm chậm và gây sát thương.

Để đảm bảo tỷ lệ Người lưỡng tính (W) Nếu người chiến thắng là cao nhất có thể, hãy đợi người đàn ông trong rừng đang ngủ của bạn hỗ trợ với một số kỹ năng điều khiển và quăng Người lưỡng tính (W) ở bên đường rút lui của địch.

Pha biến (E) cũng giúp Ekko tăng sát thương và với chi phí mana thấp, kỹ năng này cũng có thể giúp bạn trang trại lính trong trụ nếu bị ép.

Nhớ cắm mắt!

THỜI GIAN TRÒ CHƠI

Bây giờ khi có Ultimate Thời gian nghỉ (R), Ekko sẽ có một số combo như sau:

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi trên bản đồ, bảng ngọc Zephys Season 10 2019 Top, khu rừng mạnh nhất

+ Combo ám sát đối thủ (sử dụng khi họ có ít máu): Thực hiện tương tự như combo 3 kỹ năng được đề cập ở trên, nhưng bạn cần phải chiến đấu hết sức có thể, thậm chí vào sâu trong băng. trụ cột của kẻ thù để tiêu diệt anh ta và sử dụng Thời gian nghỉ (R) keo ra.

+ Combo "hồi phục" (được sử dụng khi bạn bị truy đuổi bởi một hoặc nhiều kẻ thù): Chạy, đến đúng thời điểm để khởi chạy Người lưỡng tính (W) Quay trở lại – nơi bạn nghĩ rằng đối thủ sẽ đến đó để đuổi theo bạn, đợi cho đến khi bóng của bạn đi vào vòng tròn đó -> Kích hoạt Thời gian nghỉ (R) bay vào quả cầu, gây sát thương và làm cho kẻ thù tuyệt đẹp trong khu vực có hiệu lực và nhận được một tấm khiên -> Chuỗi thời gian (Q) hoặc làm mọi thứ bạn có thể để gây sát thương -> Vẽ với Phase Shift (E).

Tiếp tục di chuyển thông minh để bóng của bạn di chuyển theo hướng hợp lý. Thủ thuật tôi chia sẻ với bạn ở đây là hãy chủ động chạy cao hơn một chút so với lính địch và sau đó chạy lại, khi quay lại kẻ thù bạn sẽ lao vào ăn thịt lính và đây là lúc để bóng của bạn. tiếp cận nhà vô địch. Kích hoạt Time Breaker (R) ngay bây giờ, khiến chúng bất ngờ, gây sát thương và thực hiện các đòn combo như hướng dẫn ở trên.

Lưu ý rằng đối thủ cũng có thể nhìn thấy hướng di chuyển bóng của bạn.

Ngoài việc gấp rút gây sát thương hoặc rút tiền Pha biến (E) cũng có thể khắc phục một số dạng địa hình nhỏ – trung bình khá tốt, hãy thử sử dụng.

GIAI ĐOẠN CUỐI

Hãy để đồng đội của bạn mở cánh cửa với các kỹ năng kiểm soát để tạo đà Người lưỡng tính (W) Theo sau nó là chính xác hơn, làm choáng nhiều mục tiêu càng tốt.

Bởi vì đó là cách chơi theo hướng của đấu sĩ, để chặn đòn tấn công, vì vậy đừng ngại ngần ngại va vào cuộc chiến và tiếp cận các mục tiêu chính của đối thủ.

Kiểm soát bóng của bạn, đừng để Ultimate Thời gian nghỉ (R) Tôi thấy mình "ép" mình hoặc không đi đâu cả =))

Có một mẹo thú vị mà Ekko Ekko có Thời gian nghỉ (R) Vui lòng về nhà để mua các mặt hàng trong ít hơn 4 giây và sau đó kích hoạt Thời gian nghỉ (R) để trở về vị trí trước khi quay trở lại, giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian và khoảng cách.

Hội đồng ngọc hỗ trợ tái hợp cho Ekko mùa 9

bảng ngọc bổ sung cho ekko mùa 8

Xem thêm bài viết chi tiết cách mang ngọc trai đến ekko

Cách chơi, bản đồ Đường giữa của Ekko Solo Giữa mùa 9 2019

Bạn có thể tham khảo cách chơi Ekko của người chơi để biết thêm đất:

Truyện ngắn vô cùng cảm động về Ekko, nhưng bạn có thể không biết:

Đó là một ngày dài như cả tuần.

Với Ekko, ngay cả khi nó là ẩn dụ hay đúng, nó vẫn đúng. Tất cả đều sai và phải mất một khoảng thời gian vô tận để đưa mọi thứ trở lại đúng vị trí. Lúc đầu, Ajuna gần như khiến mình biến mất khỏi thế giới khi anh cố gắng leo lên Old Thirsty Khao. Anh muốn được giống như Ekko đến nỗi anh đã trèo sang bên cạnh tháp đồng hồ trước khi bất cứ ai có thể ngăn chặn nó. Cú nhảy ngớ ngẩn mất một lần nữa. May mắn thay, Ekko kích hoạt Z Engine. Anh nghe thấy tiếng hét tuyệt vọng của cậu bé khi ngã mười tám lần trước khi tìm ra cách và nơi anh có thể bắt được cú ngã.

Sau đó, trong khi lẻn vào những thanh kiếm trong lãnh thổ của Ferros, anh ta bị bao vây bởi một nhóm các lực lượng đặc biệt hung dữ. Những kẻ lớn, và rất nhiều nâng cấp làm cho chúng ngày càng tồi tệ hơn. Ekko ngạc nhiên bởi tốc độ của họ, nhưng cách họ bắn ít gây ngạc nhiên hơn. Người Piltover không quan tâm đến cuộc sống của những người như bạn. May mắn thay, Z Engine tồn tại để giúp anh ta thoát khỏi cuộc đụng độ dường như không thể. Sau vài chục tua lại, anh ta thay đổi chiến thuật và rút ra món đồ chơi cuối cùng: Lựu đạn ánh sáng. Nó sẽ nổ tung thành một quầng sáng chói và kéo những thứ không gắn vào trung tâm.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi trên bản đồ, bảng ngọc hỗ trợ Toro Season 10 2019 SP, mạnh nhất

Nhưng Grenade ràng buộc ánh sáng không hoạt động. Ít nhất là không như mong đợi. Nó nổ tung. Và đó là khi niềm vui bắt đầu. Không giống như hầu hết các phát minh bùng nổ của Ekko, các vụ nổ ma thuật màu xanh nóng dừng lại giữa chừng. Các cột năng lượng cuồn cuộn từ tâm chấn. Các mảnh vỡ xoay theo một quỹ đạo chết người theo tốc độ nổ thông thường. Ngay cả quả bóng cũng tỏa sáng rực rỡ cũng như đóng băng.

Sau đó, nó thậm chí còn thú vị hơn. Vụ nổ tái chiếm, tạo thành một Lựu đạn Ánh sáng cầm tay, nằm yên trước mặt Ekko.

Thật tuyệt vời, Ekko nghĩ. Anh ta tua lại khoảnh khắc đó để ném vào lính thêm vài lần nữa. Tất nhiên, đó là cho khoa học.

Khi Ekko về nhà, cơ thể anh mệt mỏi, nhưng tâm trí anh trở nên tỉnh táo. Căn hộ đơn giản – nội thất ít màu sắc. Phòng của Ekko là một góc được che kín chứa đầy những cuốn sách cũ, những tác phẩm công nghệ được thu thập và một Động cơ Z ẩn giấu và Lựu đạn phát sáng. Hôm nay là một ngày hiếm hoi cả cha và mẹ của anh ấy sẽ về nhà sớm, và anh ấy có một cái gì đó để nói với họ.

"Cha mẹ." Anh ấy thực hành với sự phản ánh của chính mình. Đó là nhìn lại bạn từ bề mặt sáng bóng của Engine Z. "Tôi sẽ không tham gia bất kỳ trường băng Uppside hay trường Piltover nào. Tôi sẽ ở đây với bố mẹ và bạn bè. Tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với Zaun.

Nhưng những lời đã tự tin khi đứng một mình trong ngôi nhà trống, chỉ có bốn bức tường và sự phản chiếu. Họ trả lời bằng sự im lặng.

Anh nghe thấy tiếng leng keng ở cửa trước. Không bỏ lỡ một giây, Ekko nhét Z Engine dưới bàn và phủ một tấm vải đen với nó. Anh không muốn họ lo lắng về việc con mình lang thang với thiết bị Hextech kiểm soát thời gian bất ổn.

Cánh cửa mở ra và cha mẹ của Ekko trở về nhà lần đầu tiên vào tối hôm đó. Họ trông lạ với chính con trai mình, công việc khiến họ già hơn nhiều so với tuần trước. Lối sống của họ rất dễ đoán. Về nhà, ăn một bữa ăn tạm thời với tiền lương hàng ngày, giữ số tiền còn lại để trả thuế và hối lộ, sau đó ngủ trên ghế dài, cằm tựa vào ngực bạn, cho đến khi Ekko cởi giày ra và giúp họ lên giường.

Quầng thâm dưới mắt đủ dày để kéo đầu xuống. Kẹp chặt dưới cánh tay của mẹ anh ta là một mảnh giấy nhỏ ở cuối để buộc lại bằng một sợi dây.

"Xin chào, thiên tài nhỏ." Mẹ anh đổ hết năng lượng mà cô có nên lời nói dường như rất vui vẻ. Tuy nhiên, biểu hiện trong một khoảnh khắc tươi sáng khi nhìn thấy một cậu bé đang ngồi đợi ở bàn làm việc là điều không ai có thể giả tạo.

"Xin chào, cha mẹ." Ba người đã không ngồi quanh bàn như một gia đình trong một thời gian dài. Anh âm thầm tự trách mình vì đã không nói điều gì tốt hơn.

Cha anh mỉm cười tự hào; anh ta giả vờ cau có khi di chuyển những ngón tay qua mái tóc quạ của con trai mình. Ekko cố gắng nhớ lại thời gian anh trông không già lắm, trước khi tóc anh mỏng và những nếp nhăn dày hơn trên trán.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã nói với bạn để cắt tóc của bạn," cha anh nói. Đây sẽ khiến bạn trông kỳ lạ giữa Học viện Piltover. Tôi chỉ có thể để nó trong Khu rừng của Xưởng. Họ sẽ chấp nhận bất cứ ai. Nhưng bạn không phải là bất cứ ai. Tình hình đăng ký thế nào? Giáo dục

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách tăng điểm tiềm năng và kỹ năng của Bang: Luật sư Pháp, Bong Phap

Bây giờ là lúc Ekko thấy những gì anh ta đã thực hành tăng lên và chờ đợi để được nói. Hy vọng trong mắt anh khiến anh ngập ngừng.

Mẹ anh lấp đầy khoảng trống đó trước khi Ekko có thể.

"Cha mẹ có cái này cho tôi." Cô đặt gói giấy màu nâu lên bàn. Họ kéo ghế của họ lại gần để thấy Ekko vươn tay gỡ nút thắt và để nó ngồi trước mặt anh. Anh xé vỏ. Ở giữa nó là một chiếc bánh ngọt thơm, lớp vỏ óng ánh và kẹo nghiền. Bánh nhà Elline. Cô là nhà sản xuất bánh số một ở Zaun, và giá cả không kém cạnh tranh. Ekko và những người bạn của cô thường lấy trộm bữa sáng của cô từ những người giàu có, người đã chi rất nhiều tiền mà không do dự.

Ekko ngẩng đầu lên nhìn bố mẹ & # 39; phản ứng. Đôi mắt họ đang mỉm cười. "Điều này là quá nhiều," ông nói. "Chúng tôi cần thịt và bữa ăn thực sự, không phải đồ ngọt."

"Cha mẹ không bao giờ quên tên của bạn," cha anh cười khúc khích. "Có vẻ như tôi không nhớ nó."

Ekko hoàn toàn quên mất ngày này. Tuy nhiên, món quà vẫn còn quá xa xỉ. Đặc biệt là khi anh chuẩn bị đập tan hy vọng của họ. Cảm giác tội lỗi dồn lên cổ. "Chủ nhà sẽ lấy đầu của chúng tôi nếu chúng tôi chậm trả tiền thuê nhà."

Hãy để cha mẹ bạn chăm sóc điều đó. Tôi xứng đáng với những điều tốt hơn, mẹ anh nói. "Thôi nào, tôi phải có một chiếc bánh mỗi năm cho bữa tối."

"Vậy bố mẹ sẽ ăn gì?"

"Tôi không đói," cô nói.

"Tôi đã ăn khi tôi làm," cha anh nói dối. "Phô mai và thịt từ Piltover. Ngon."

Họ nhìn Ekko cắn một miếng bánh nhỏ. Nó ngọt ngào và béo ngậy, những mẩu vụn phủ kín ngón tay anh. Tuyệt vời, hương vị đó đọng lại trên đầu lưỡi. Ekko chia chiếc bánh thành ba phần, nhưng mẹ anh lắc đầu. Cô thốt ra một giọng nói nhẹ nhàng, ngân nga giai điệu vui vẻ của bài hát của ngày đặt tên và anh biết họ sẽ không tham dự. Đây là một món quà từ cha mẹ tôi.

Cha anh cũng hát theo nếu anh không ngủ trên ghế, cằm tựa vào ngực anh. Ekko liếc mẹ, đôi mắt nhắm nghiền trước cơn buồn ngủ nuốt chửng.

Ekko có một cái nhìn thoáng qua về tương lai của việc sống trong Khu rừng lao động, qua một tháng trả tiền thấp còi vì lợi ích của một thành phố khác, vì sự huy hoàng của người khác. Anh không chịu nổi suy nghĩ đó. Anh nhớ từng đoạn đối thoại của cha mình, đi vào tai trẻ, thì thầm những giấc mơ phát minh và gia nhập băng đảng. Những ý tưởng mà họ hy vọng sẽ thay đổi thế giới và đóng góp cho tương lai khi con trai họ chào đời. Ekko biết họ coi anh là nguồn hy vọng duy nhất. Nhưng anh ấy yêu cuộc sống ở Zaun. Nếu bạn làm những gì họ muốn, ai sẽ chăm sóc họ hoặc bạn bè của bạn?

Anh không thể phá vỡ giấc mơ của họ. Không phải tối nay, vào ngày đặt tên. Có thể để lại vào ngày mai.

Ekko không ăn thêm bánh. Thay vào đó, anh khởi động Z Engine. Ngôi nhà tan thành một đám mây bụi đầy màu sắc. Nhịp sống hàng ngày rơi vào im lặng tuyệt đối. Khoảnh khắc đó vỡ vụn, bao quanh anh trong một vòng xoáy ánh sáng.

Khi những mảnh ghép trong tương lai tái hợp trong quá khứ, cha mẹ của Ekko sẽ trở về nhà lần thứ hai vào tối hôm đó. Sau đó sẽ có một thứ ba, thứ tư, thứ năm, tiếp theo, và như vậy.

Mỗi lần Ekko trở lại, không có gì thay đổi; ánh sáng trong đôi mắt của mẹ, một nụ cười tự hào trên miệng. Nhưng Ekko đã cố gắng chống lại cơn buồn ngủ để giữ thời gian đó mãi mãi, đến cuối cùng, để lại giọng nói dịu dàng và không khí ấm áp trong căn hộ nhỏ chìm vào giấc mơ.

Đó là một ngày dài như cả tuần.