Bảng ngọc bổ trợ Blitzcrank mùa 9 2019 mới nhất [24h QUA]

Xin chào các bạn, vậy là mùa 7 đã kết thúc. Và bản cập nhật mùa thứ tám đã xuất hiện. Hôm nay Cộng đồng game thủ sẽ chia sẻ cho bạn bài viết để tổng hợp bảng ngọc cho Blitzcrank mùa 8 siêu mới siêu chuẩn bao gồm từ nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hội thảo hay và ý nghĩa về Blitzcrank

Bảng ngọc mới mùa 9 cho Blitzcrank

Viên ngọc mới mùa 8 cho Blitzcrank SP

Viên ngọc mới mùa 8 cho Blitzcrank SP

Xem bài viết để được hướng dẫn chi tiết về cách mang viên ngọc đến Blitzcrank

Cách chơi, lập bản đồ vị trí Blitzcrank Hỗ trợ Mùa 9 2019

Chi nhánh Ngọc Chính:

  • Blitzcrank giúp Blitzcrank khi Fire Hand (Q) tấn công mục tiêu để gây thêm sát thương và viên ngọc này mất 20 giây để hồi máu và Blitzcrank của Hand of Fire (Q) cũng cần thời gian đó để trở lại với Fire Hand. (Q) (khi Bàn tay Lửa (Q) lv1), khi trả lại Bàn tay Lửa (Q) Bàn tay của Blitzcrank Blitzcrank sẽ giúp anh ta chống cự tốt hơn và bị tổn thương một phần trên kẻ thù hỗ trợ quảng cáo khi đối mặt với diễn viên nhanh chóng.
  • Stream Source of Life Fertility Source Help khi Blitzcrank Punch Hook (E) tấn công mục tiêu sẽ hồi phục sau đòn tấn công, cộng với Speed ​​Boost (W) của Blitzcrank tăng tốc độ và tốc độ tấn công để khi kích hoạt ngọc hồi phục sức khỏe do cú đánh tốc độ cao, nhưng cũng là Blitzcrank với những cú đánh tốc độ đầy đủ.
  • Kiểm soát có điều kiện giúp Blitzcrank tăng khả năng phục hồi cao hơn vì áo giáp và sức đề kháng cơ bản của Blitzcrank đã cao.
  • Relay giúp Blitzcrank khi được kích hoạt bên trong để tăng áo giáp ảo của mình và nó cộng hưởng với viên ngọc của luồng sống, do đó khả năng hồi phục từ luồng sống sẽ tăng rất mạnh như khi Blitzcrank dưới 20% kích hoạt bên trong sẽ tạo ra một áo giáp ảo và viên ngọc tiếp sức sẽ tăng thêm 10% khi dưới 40% máu giúp Blitzcrank có thêm áo giáp ảo và khả năng phục hồi cao hơn. Ngọc tiếp sức cũng làm cho các thiết bị vỏ sau mạnh hơn như Mặt nạ Sơn Thạch, Chuỗi tội phạm, Chuỗi sắt Solari.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bàn ngọc hỗ trợ Sivir mới nhất mùa 9 2019 (SofM)

Cách chơi và tăng bảng ngọc, hãy đến Blitzcrank mùa 8

Chi nhánh Ngọc Phú:

Chọn 1 trong 2 viên:

  • Poro Realms vì Blitzcrank Blitzcrank thường giấu bụi để kéo, vì vậy viên ngọc này có thêm một poro tồn tại mãi mãi cho đến khi kẻ thù đe dọa hoặc triệu tập ở một nơi khác. Nó sẽ giúp bạn khi bạn muốn đi lang thang và để lại tầm nhìn dưới bot hoặc giữ tầm nhìn của bụi phía trước và che giấu bụi phía sau để bảo vệ Bàn tay Lửa (Q) khi kẻ thù đến đe dọa poro của bạn.
  • Mắt ma (Tồn tại 180s): Nếu bạn muốn có một tầm nhìn tự do, rất dễ dàng với combo phá vỡ mắt của Blitzcrank bằng cách đứng gần mắt bạn khi đối thủ vừa đánh và combo (tấn công bình thường + Hook Punch (E) + tấn công thường xuyên) và bạn sẽ có 1 Zombie Eye Zombie Eye để điều khiển tầm nhìn tốt hơn hoặc sử dụng Mắt ma để lừa kẻ thù phá vỡ và kéo Fire Hand (Q)

Thành viên 2:

  • Simple Shot (4s cooldown) được kích hoạt bằng kỹ năng Punch Hook (E), giúp Blitzcrank tăng khả năng gây sát thương tức thì lên mục tiêu khi kéo Fire Hand (Q) để đánh hoặc sử dụng Gia tốc (W) để chạy Đóng Hook Punch (E) đến mục tiêu.

Làm thế nào để tăng kỹ năng của bạn Blitzcrank

Blitzcrank

Cách thức dậyBàn tay lửa (Q): Kỹ năng của Blitzcrank để thể hiện sự nguy hiểm của anh ta khi anh ta kéo đối thủ về đội của mình, nên tăng tối đa trước để kéo nó trở lại nhanh chóng và kỹ năng này cũng có cơ hội cao nhất.

Cách thức dậySự tăng tốc (W): kỹ năng thứ hai cần tối đa để giúp Blitzcrank tăng tốc khi bắt mục tiêu và tránh các kỹ năng từ đối thủ, giúp đóng hoặc thoát nhanh hơn.

Cách thức dậyCú đấm (E): Blitzcrank đặt sức mạnh của mình vào tay để đòn tấn công tiếp theo của anh ta sẽ tăng gấp đôi sát thương cơ bản và hạ gục đối thủ trong 1 giây.
Cách thức dậy Điện trường (R): Gây sát thương phép và đơn vị im lặng trong 0,5 giây. Nội bộ không hoạt động trong thời gian hồi chiêu.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách tăng điểm tiềm năng và kỹ năng của Côn Lôn: Dao, Kiệm và Bua Phap

Bổ sung cho Blitzcrank mùa 9

Tốc độ biến(thiết yếu) thoát khi gank, gây đột biến khi gank, tiếp cận đối thủ.

Đốt cháy khi ad hay sp máu yếu dễ dame.

Kiệt sức Khi đội quân địch có nhiều sát thủ hoặc quảng cáo không có kỹ năng thoát khỏi sự cần thiết phải sống lâu trong trận chiến bởi một lượng lớn thiệt hại từ một phía.

MáuChữa bệnh khi quảng cáo sử dụng lá chắn để ở lại lâu và ngăn chặn sock.

Cách đến địa điểm cho Blitzcrank SP

Thiết bị ban đầu:

Cách thức dậyKhiên cổ : cho một lượng máu và tiền nội bộ nhất định.

bình thuốc3x Độc dược : tăng khả năng ở trong lane.

mắt động vậtMắt vật (Phụ kiện): kiểm soát tầm nhìn.

Thiết bị đầu tiên

Cách thức dậyVòng tay Targon tăng sức đề kháng và khả năng kiếm được một số tiền nhất định cho bản thân và quảng cáo

mắt kiểm tra Kiểm soát mắt tăng Khả năng kiểm soát tầm nhìn trong một thời gian dài mà không bị kẻ thù đánh bại và cho jung một nơi để che giấu gank.

bình thuốc 1 lần Độc dược giúp con đường dài hơn một chút khi bị kẻ thù đâm thủng.

Thiết bị khiêu dâm cho Blitzcrank

Cách thức dậyMặt nạ Sơn Thạch: Giảm thời gian cần thiết cho kỹ năng giúp Blitzcrank có thể đi lang thang tốt hơn hoặc hồi phục Hand Fire (Q) nhanh hơn khi bạn bỏ lỡ và cung cấp cho Blitzcrank một lượng máu nhất định.

Cách thức dậyĐá sáng giúp kiểm soát thị lực và một lượng máu nhỏ.

Giày cho Blitzcrank

Cách thức dậyGiày di động Giúp Blitzcrank di chuyển nhanh để tạo điều kiện cho đối thủ đóng hoặc lùi làn đường.

Cách thức dậyGiày ninja Giúp Blitzcrank tăng sức đề kháng trong chiến đấu.

Thiết bị phù hợp cho Blitzcrank

Cách thức dậy Shining Ruby Thêm một lượng máu lớn và nâng cao mắt hơn, bên cạnh đó nó giúp cho phép thuật nhanh hơn.

Cách thức dậyChuỗi sắt Solari Tăng khả năng phòng thủ cho bản thân và đồng minh. tạo áo giáp ảo và phổi tốt với ngọc trai.

Cách thức dậyChuỗi tội phạm cưỡng bức Nhẹ nhàng tăng máu, giảm thời gian hồi chiêu, bao phủ đội ở những nơi xa xôi bằng cách chữa lành hoặc chữa lành cho đội khi có một trận chiến lớn.

Cách thức dậyHiệp sĩ thề Đối với một lượng nhỏ áo giáp, khả năng hồi phục và sức khỏe, nó giúp quảng cáo giảm sát thương nhận vào và tự phục hồi khi gây sát thương nếu được chọn làm mục tiêu.

Phụ kiện và thuốc tăng cường

làm thế nào để lập bản đồ đinh tánChuyển đổi Oracle: Giảm tầm nhìn của kẻ thù và cho Blitzcrank + đồng đội một nơi chắc chắn không có tầm nhìn dễ dàng.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Hỗ trợ bảng ngọc, Cách chơi, lập bản đồ Vel & # 39; Koz mạnh nhất đến giữa mùa 9 năm 2019

Cách thức dậyCáp cứng dược phẩm: Tăng sức đề kháng với hiệu ứng và lượng máu ổn định.

Thiết bị hoàn chỉnh cho Blitzcrank

Cách thức dậyCách thức dậy Cách thức dậy Cách thức dậy Cách thức dậy Cách thức dậy

Cách chơi Blitzcrank SP Location 9

Cách chơi và tăng bảng ngọc, hãy đến Blitzcrank mùa 8

Trò chơi giai đoạn đầu

Nhận sát thương từ 2 đòn tấn công của bùa đỏ sẽ giúp anh ta nhận ít sát thương hơn và bạn có thể khôi phục chúng bằng Khiên nhân tạo.

Từ lv1, bạn cũng có thể kéo kẻ thù để có được cấu trúc đẫm máu Bàn tay lửa (Q) Chuyển đến AD hoặc SP nếu đó là SP có sức khỏe yếu.

-Khi nhận được kinh nghiệm từ 6 creep đầu tiên khi wave 2 của wave 2 chết, bạn sẽ đạt cấp 2, tận dụng thời gian đó và nâng nó ngay lập tức Cú đấm (E). Để có thể làm comboBàn tay lửa (Q) Cú đấm (E)) tấn công hiệu quả và tiêu diệt kẻ thù khi có cơ hội.

Cách chơi và tăng bảng ngọc, hãy đến Blitzcrank mùa 8

Trò chơi giai đoạn giữa

Khi được trang bị giaycd giúp bạn đi lang thang tốt hơn và tốt hơn nhờ các kỹ năng Gia tốc (W) Blitzcrank giúp tốc độ chạy của bạn khá cao để có thể đi lang thang trên các làn đường khác hoặc bắn trúng mục tiêu.

Combo Bàn tay lửa (Q) + Cú đấm (E) cũng có thể được sử dụng Gia tốc (W) để đóng và Cú đấm (E) mục tiêu sau đó sử dụng Bàn tay lửa (Q) để chắc chắn Bàn tay lửa (Q) gây sát thương cho địch.

Khi kéo Bàn tay lửa (Q) Đánh trúng mục tiêu với các kỹ năng thoát hiểm như Bàn tay lửa (Q) Vayne, Cú đấm (E) Ezreal, .. bạn nên sử dụng nó ngay bây giờ Trường điện từ (R) trước khi sử dụng Cú đấm (E) để mục tiêu không thể sử dụng kỹ năng chạy trốn của mình.

Cách chơi và tăng bảng ngọc, hãy đến Blitzcrank mùa 8

Kết thúc giai đoạn trò chơi

Với bàn tay Lửa (Q) Kéo kẻ thù lại gần đội của bạn để bạn có thể dễ dàng tham gia cùng đồng đội Bàn tay lửa (Q) Cú đấm (E).

Bạn cũng có thể mở cuộc chiến bằng cách Gia tốc (W) để tiến tới đội hình và sử dụng của kẻ thù Bàn tay lửa (Q) Kéo lùi một kẻ thù mà bạn nghĩ có thể giết chết.

Kỹ năng Cú đấm (E) có thể được sử dụng để che quảng cáo khi bị tấn công và Bàn tay lửa (Q) vào kẻ thù muốn tấn công xạ thủ của bạn, tạo ra một số cách nhất định mà xạ thủ có thể gây sát thương dễ dàng.