bảng bổ trợ cho olaf

Xin chào hôm nay, cộng đồng Gamer sẽ chia sẻ với bạn bài viết của hội đồng ngọc trai cho Olaf bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

Bàn ngọc tái tổ hợp cho Olaf mùa 9

Bảng ngọc trai Olaf mùa 8

Xem thêm bài viết chi tiết cách mang ngọc đến Olaf

Cách chơi và lập bản đồ Olaf Go Jungle Jungle Season 9 2019

Bạn có thể tham khảo lối chơi Olaf của các cầu thủ để có thêm đất:

Những câu chuyện ngắn vô cùng cảm động về Olaf mà bạn có thể không biết:

Hầu hết mọi người sẽ nói rằng cái chết là một điều đáng sợ; Nhưng Olaf không nằm trong số đó. Cuộc sống của Chiến binh điên chỉ dành cho những tiếng la hét của trận chiến và tiếng thép va vào nhau trên chiến trường. Với khát khao vinh quang và lời nguyền chết chóc để quên đi năng lượng của mình, Olaf lao vào mọi trận chiến với sự liều lĩnh. Để khát máu sâu thẳm trong tâm trí chiếm hữu, Olaf thực sự chỉ cảm nhận được hơi thở của sự sống khi đứng trước bờ vực của cái chết.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng ngọc hỗ trợ Cassiopeia mùa 9 2019 mới nhất (24h THROUGH)

Khu vực ven biển Lokfar là một trong những địa điểm khốc liệt nhất ở Freljord. Ở đó, cơn thịnh nộ là ngọn lửa duy nhất ấm lên trước cái lạnh thấu xương, máu là chất lỏng duy nhất có thể chảy mà không bị đóng băng, và không có định mệnh tồi tệ hơn là già, yếu và chìm vào quên lãng. Olaf là một chiến binh của Lokfar với vô số vinh quang và không ngần ngại chia sẻ chúng với các chiến binh đồng nghiệp. Một đêm nọ, trong khi khoe khoang với những người cùng bộ tộc trong một ngôi làng bị tàn phá chưa tắt lửa; một chiến binh cao tuổi đã chán ngán với những trò chơi khoe khoang của Olaf. Ông già khuyến khích Olaf, đọc những lời tiên tri và xem liệu tương lai của anh ta có thực sự như anh ta khoe khoang không. Bị thách thức, Olaf đã chế nhạo sự ghen tị của chiến binh và ném xương của một con vật đã chết từ lâu vào lửa; để dự đoán đỉnh cao vinh quang của mình khi giã từ cuộc sống. Và niềm vui tan biến trong một khoảnh khắc khi mọi người đọc một dấu hiệu xấu: xương cho thấy một cuộc sống dài và nhàm chán và một cái chết thầm lặng.

Tức giận, Olaf lao vào màn đêm đen tối, quyết tâm chứng minh rằng số phận đã sai bằng cách tìm kiếm Ice Snake khủng khiếp của Lokfar. Con quái vật này đã nuốt chửng hàng ngàn người cũng như thuyền kể từ khi sinh ra và cái chết khi đối mặt với nó là một kết thúc có hậu cho bất kỳ chiến binh nào. Khi Olaf liều mạng trong bóng tối của cổ họng của con rắn khủng khiếp, anh ta chìm vào bóng tối trong tâm trí của chính mình. Và khi dòng nước lạnh đánh thức anh ta khỏi bóng tối, chỉ có vảy vụn của con thú nổi lên bên cạnh anh ta. Bị thương nhưng không gục ngã, Olaf tiếp tục tìm đủ loại quái thú có răng nanh, với hy vọng rằng trận chiến tiếp theo sẽ là trận chiến cuối cùng của anh. Nhưng mỗi lần anh tuyệt vọng đối mặt với cái chết cận kề; Trận chiến điên rồ của anh đã để lại mạng sống cho Olaf.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi trên bản đồ, viên ngọc hỗ trợ Ignis Season 10 2019 MID mạnh nhất

Olaf kết luận rằng không có con thú nào có thể cho anh ta một cái chết chiến binh thực sự. Anh ta chọn một giải pháp khác: tấn công bộ tộc đáng gờm nhất của Freljord – tộc Đông Claw. Sejuani bày tỏ sự quan tâm đến thử thách của Olaf trước quân đội của cô; Nhưng sự liều lĩnh của anh ta đã không cho anh ta sự tha thứ. Sejuani ra lệnh tấn công quân đội của mình để áp đảo Olaf. Từng người một ngã xuống, cho đến khi Olaf rời khỏi sở hữu dòng máu; cho anh ta sức mạnh để cắt xuyên đội quân East Claw thẳng tới nữ lãnh đạo. Khoảnh khắc vũ khí của cả hai chạm vào nhau, mặt đất băng giá rung chuyển trước sức mạnh kinh hoàng của chúng. Mặc dù có vẻ như Olaf đã không thể ngăn cản, Sejuani vẫn chiến đấu với anh ta cho đến khi cả hai vẫn bất động với một cặp vũ khí bị khóa lại với nhau. Ở vị trí đó, ánh mắt của Sejuani đã chọc thủng cơn thịnh nộ của Olaf theo cách mà không vũ khí nào có thể sánh được. Ánh mắt đó đã cho cô đủ thời gian để cầu hôn Chiến binh đấu vật một điều: cô thề rằng cô sẽ tìm thấy cái chết vinh quang của Olaf nếu anh đồng ý tham gia chiến dịch chinh phục của cô. Trong khoảnh khắc đó, Olaf đã thề rằng anh sẽ khắc tên mình vào lịch sử của chính Freljord.