bang bo tro cho leona

Xin chào hôm nay, Community Gamer sẽ chia sẻ với bạn bài viết về tổng hợp các bảng ngọc cho Leona bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

BÀI HỌC RAP HOẶC Ý NGH OFA VỀ LEONA

HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG CHO LEONA

KỸ NĂNG LEONA

HƯỚNG DẪN THIẾT BỊ LEONA

THIẾT BỊ LEONA

HƯỚNG DẪN CHƠI LEONA THEO ĐƯỜNG MẠNH

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA TRÒ CHƠI

– Bạn nên tăng Tấm chắn nắng (Q) Ở cấp 1 và vào bể cho khu rừng 2 của bạn khi jung quyết định ăn đỏ.

– Sử dụng khả năng bên trong của Antiquity Shield để xóa lính nhanh chóng và chữa lành quảng cáo và kiếm được một lượng vàng nhỏ.

– Bạn nên ẩn lại một chút để tránh máu từ nhóm quảng cáo và kẻ thù.

– Khi bạn đến lv2, bạn nên kết hợp ngay Thiên Đình Kiếm (E) + Tấm chắn nắng (Q) Đi đến đội quân địch để gây sát thương bất ngờ, và bạn có thể chiến đấu và đưa kẻ thù chết vào chiến thắng đầu tiên cho đội.

THỜI GIAN TRÒ CHƠI

– khi bạn có Vòng tay Targon, bạn nên tận dụng tối đa sức mạnh bên trong mà nó mang lại để hoàn thành nhiệm vụ trang bị áo giáp ảo.

– Khi bạn có 3 kỹ năng, sử dụng chúng một cách chính xác và hợp lý sẽ mang lại cho bạn một lợi thế nhất định.

– combo dame như Nhật thực mặt trời (W) + Thiên Đình Kiếm (E) + Tấm chắn nắng (Q) sau đó w sẽ phát nổ sớm và gây sát thương cho kẻ thù

– Combo để ở lại lâu và dùng làm lá chắn cho xạ thủ của bạn sử dụng Thiên kiếm (E) Khiên mặt trời (Q) Nhật thực (W).

– có Giày di động giúp bạn đi lang thang tốt hơn, vì vậy hãy cố gắng đi lang thang nếu bạn có cơ hội và sử dụng tốc độ cao từ Giày di động để giúp bạn tiếp cận và dễ dàng sử dụng các kỹ năng của mình lên đối thủ.

– khi vào lv6, vui lòng sử dụng Thái Dương Hà San (phải) để kẻ thù là trung tâm của cú sốc và sử dụng Thiên Đình Kiếm (E) + Tấm chắn nắng (Q) để xếp và tiêu diệt kẻ thù một cách gọn gàng.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Viên ngọc mới nhất của Camille mùa 9 2019 (SofM)

GIAI ĐOẠN CUỐI

– Vui lòng sử dụng Thái Dương Hà San (phải) Một cách hiệu quả để mở chiến đấu.

– Bạn là người lao về phía trước để nhận sát thương và khống chế kẻ thù để giúp đội chúng tôi có nhiều lợi thế.

– Nếu đội địch tấn công quá nhiều, bạn có thể sử dụng nó Thiên Đình Kiếm (E)Tấm chắn nắng (Q) để tự quảng cáo và Thái Dương Hà San (phải) tấn công. tùy thuộc vào tình huống bạn nên che hoặc tấn công.

Bảng ngọc bổ trợ kết hợp lại cho Leona mùa 9

bảng ngọc trai 8 mùa

Xem bài viết để biết thêm chi tiết về cách mang viên ngọc đến leona

Cách chơi và lập bản đồ vị trí Leona Hỗ trợ Mùa 9 2019

Bạn có thể tham khảo người chơi & # 39; cách chơi Leona để có thêm đất:

Truyện ngắn rất cảm động về Leona, có thể bạn chưa biết:

Bọn cướp tấn công trước bình minh; Năm mươi người mặc áo giáp dài có lông và mang búa màu tro. Họ nhanh chóng bước vào khu định cư dưới chân núi. Họ là những người đã chiến đấu như anh em trong nhiều năm, sống trong ranh giới giữa sự sống và cái chết. Một chiến binh mặc áo giáp lưới, bảo vệ thanh kiếm trên vai, dẫn đầu. Ẩn dưới chiếc mũ bảo hiểm hình rồng là một khuôn mặt xù xì và đầy râu ria, bị cháy nắng bởi một cuộc đời chiến đấu dưới ánh mặt trời khắc nghiệt.

Các khu định cư trước đây được làm phẳng dễ dàng; một thử thách nhỏ với các chiến binh dày. Chiến lợi phẩm không nhiều lắm, nhưng ở một vùng đất xa lạ, mọi người buộc phải lấy mọi thứ họ có thể.

Nơi này sẽ không khác.

Đột nhiên, ánh sáng chiếu vào phía trước, những tia sáng rực rỡ.

Vô lý. Đã hơn một giờ trước khi mặt trời ló dạng.

Người lãnh đạo giơ tay thối khi thấy một bóng người cô độc đứng giữa đường. Khi thấy đó là một cô gái, anh cười. Cuối cùng cũng có thứ đáng để cướp. Ánh sáng bao trùm cơ thể cô, và nụ cười trượt khỏi mặt cô khi anh đến gần và thấy rằng cô đang mặc một bộ giáp tuyệt đẹp. Mái tóc đỏ rủ xuống từ một chiếc nhẫn vàng nhỏ. Những tia nắng mặt trời lấp lánh trên khiên và thanh kiếm dài của cô.

Nhiều chiến binh khác đổ ra đường, xếp hàng hai bên cô gái, mỗi người mặc áo giáp vàng và giáo dài.

"Nơi này nằm dưới sự bảo vệ của tôi," cô nói.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách chơi và lập bản đồ Ekko AP Mid mùa 9 2019

Leona giơ thanh kiếm của mình lên, mười hai chiến binh của đội Ra-Horak đã tạo thành một mũi nhọn với cô ấy ở trung tâm. Sáu người mỗi bên, tất cả họ đều đập những tấm khiên xuống đất. Leona lùi lại và che chắn cho đội hình. Cô đâm thanh kiếm xuyên qua mặt trời trên khiên, mũi kiếm chĩa về phía kẻ thù.

Hai bàn tay cô siết chặt quanh da chuồng, cảm nhận dòng sức mạnh cuộn tròn trong cơ thể. Một ngọn lửa sôi sục muốn được giải phóng. Leona giữ nó lại, để cho nó tan chảy trong từng sợi. Đôi mắt cô được bao phủ trong than hồng và trái tim cô đập thình thịch trong lồng ngực. Thứ kết hợp với cô trên đỉnh núi là khao khát nhấn chìm những người khác trong ngọn lửa thanh tẩy.

Mũ đầu rồng là chìa khóa. Đánh bại anh ta và phần còn lại sẽ chùn bước.

Một phần của Leona muốn để quyền lực bên trong của mình tự do cai trị, muốn đốt cháy bọn cướp thành tro bụi. Chúng đã sát hại nhiều người dân vô tội sống ở vùng đất xung quanh núi Targon. Họ đã làm ô nhiễm những nơi linh thiêng của Hội Solari, phá vỡ những cột đá mặt trời linh thiêng và làm ô uế những dòng suối trên núi bởi rác mà chúng thải ra.

Chiếc mũ đầu rồng bật cười và vung vẩy những câu đố đang mang trên vai. Các thuộc hạ kéo anh ra. Để chiến đấu với một vũ khí khổng lồ có kích thước này đòi hỏi không gian. Anh ta hét lên một cái gì đó trong cổ họng, nghe giống như tiếng kêu của một con vật hơn là con người, và tay và chân gầm lên đáp lại.

Đội cướp bị tấn công, nước bọt đầy râu rậm của chúng khi chúng lao vào đội Ra-Horak. Leona để lửa thấm vào máu, cô cảm thấy rằng bản chất của sinh vật cổ xưa càng trở nên hợp nhất với cô. Nó trở thành giác quan của cô và đưa ra những hiểu biết của cô không thuộc về thế giới này.

Thời gian như chậm lại với Leona. Cô nhìn thấy ánh sáng phấn khích trong trái tim của mọi kẻ thù và nghe thấy tiếng đập như tiếng trống chiến đấu trong huyết quản. Họ mờ dần trong ngọn lửa đói khát chiến đấu. Mũ lưỡi trai nhảy về phía trước, thanh kiếm được thêm vào khiên của Leona giống như nắm đấm của một người khổng lồ đá. Tác động rất dữ dội, nó khiến lớp kim loại bị khóa và đẩy cô đi suốt. Đội Ra-Horak cũng rút lui, giữ cho bức tường khiên không bị phá vỡ. Tấm khiên của Leona tỏa sáng và bộ lông trên áo giáp của thủ lĩnh bị thiêu rụi trong cái nóng bỏng rát. Đôi mắt anh mở to ngạc nhiên, anh rút thanh kiếm của mình ra để tấn công.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Biện pháp khắc phục đường Pantheon trong solo Top 9 năm 2019

"Giữ và đâm!" Cô hét lên khi những tên cướp còn lại đến gần. Mười hai ngọn giáo vàng rơi thẳng ra và những kẻ tấn công đầu tiên gục xuống dưới mũi thép. Họ được các đồng chí phía sau kéo lên để tiếp tục cuộc tấn công.

Bức tường khiên có chút dao động, nhưng vẫn được giữ. Bọn cướp đã cố gắng vượt qua tuyến phòng thủ, những đường gân xanh của chúng nổi lên và cổ họng gầm lên khi chúng đập búa. Leona đâm một thanh kiếm có tên với vết sẹo dài trên mặt từ trán đến cằm. Anh gào thét và ngã gục. Cô đập vỡ tấm khiên thành cái tên đứng ngay sau anh, đánh bật kẻ thù ra khỏi võ đài.

Các cấp bậc của đội Ra-Horak oằn mình chống lại thanh kiếm khủng khiếp của đầu rồng, lần này nhắm vào chiến binh đứng cạnh Leona. Anh ngã xuống với một vết thương lớn trên người.

Leona không cho mũ đầu rồng cơ hội tấn công lần thứ ba.

Thanh kiếm của cô xuyên qua anh. Ánh sáng rực rỡ phun ra từ vết thương. Ngọn lửa trắng nóng bỏng bao trùm mũ đầu rồng, đốt tóc và đốt áo giáp của anh ta. Cơn đau khủng khiếp đã khiến mobster, và Leona cảm thấy sức mạnh thần bí trong cô vui mừng vì nỗi đau đớn của anh. Anh ta vấp ngã về phía sau, bằng cách nào đó vẫn có thể sống sót khi la hét trong khi bị đốt cháy bởi xương và thịt. Các thuộc hạ ngừng tấn công khi thấy anh ta ngã gục trong cột lửa.

"Phá hủy chúng!" Leona hét lên, và đội Ra-Horak vội vã. Cánh tay mạnh mẽ vung lên với độ chính xác tàn nhẫn. Tai nạn, xoắn, kéo ra. Liên tục như cánh tay không ngừng nghỉ của một máy đập lúa. Những tên cướp, kinh hoàng trước số phận của thủ lĩnh, đã quay đầu bỏ chạy. Bây giờ họ chỉ biết làm thế nào để tìm đường ra.

Tại sao và làm thế nào bọn cướp đi đến Núi Targon, nó vẫn còn là một bí ẩn. Rõ ràng là họ đã không đến để nhìn thấy ngọn núi hoặc leo lên đó. Họ là những chiến binh, không phải là người hành hương, và nếu họ để họ sống sót, họ sẽ tiếp tục tụ tập để cướp bóc.

Leona không thể cho phép điều đó xảy ra. Cô chiến đấu với mũi kiếm, tìm kiếm ở sâu trong cơ thể để giải phóng sức mạnh to lớn của vương quốc trên ngọn núi. Mặt trời mọc từ phía sau những đỉnh núi cao nhất khi Leona chạm vào ánh sáng.

Cô quỳ một chân và đấm mạnh xuống đất.

Và lửa Nhật Bản trút xuống như mưa từ trên trời.