Bảng ngọc bổ trợ, Cách chơi, lên đồ Nocturne Ði rừng Mùa 9 2019 mạnh nhất

Xin chào các bạn hôm nay Cộng đồng game thủ sẽ chia sẻ với bạn bài viết về tổng hợp các bảng ngọc cho Nocturne.

Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy tham gia cộng đồng game thủ gốc.

Hình minh họa

Hướng dẫn về các kỹ năng và kỹ năng của Nocturne

Kỹ năng Noctune

Bảng kỹ năng của Noctune

Lưỡi kiếm tối

Cứ sau 10 giây, đòn tấn công tiếp theo của Nocturne sẽ tác động lên tất cả kẻ thù xung quanh gây sát thương vật lý 120% và hồi máu cho anh ta dựa trên số lượng đơn vị tấn công.

Các đòn tấn công cơ bản của anh ta giảm thời gian hồi chiêu này xuống 1 giây.

Hoàng hôn

Nocturne giải phóng một thanh kiếm bóng tối gây sát thương và tạo ra Shadow Streak. Các tướng địch đã chiến thắng trong cuộc tấn công cũng để lại một Shadow Streak.

Khi đứng trên điểm đen đó, Nocturne có thể chạy xuyên qua các vật thể trong khi tăng Tốc độ di chuyển và sát thương vật lý.

Nocturne đã phát hành một lưỡi kiếm tối gây ra 65/110/155/200/245 (+) Sát thương vật lý và để lại Shadow Streak trong 5 giây. Các tướng địch bị tấn công cũng để lại một Shadow Streak.

Khi bước trên con đường đó, Nocturne có thể chạy xuyên qua các vật thể trong khi đạt được tốc độ di chuyển 15/20/25/30/35% và Sức mạnh tấn công 15/25/1/45/55.

Bóng đen bao phủ

Nocturne tăng cường thanh kiếm của mình, tăng Tốc độ Tấn công Nội bộ. Kích hoạt Covered Shadow cho phép Nocturne tạo ra một tấm khiên ngăn chặn kỹ năng tấn công của đối thủ.

Và tăng gấp đôi Tốc độ Tấn công Nội bộ nếu thành công.

Nội tại: Nocturne nhận thêm 20/25/30/35/40% Tốc độ tấn công.

Đã kích hoạt: Nocturne tạo ra một lớp bảo vệ ma thuật trong 1,5 giây, có thể chặn khả năng của kẻ thù.

Nếu lớp bảo vệ chặn một kỹ năng từ kẻ thù, Tốc độ Tấn công Nội bộ của Nocturne sẽ tăng gấp đôi sau 5 giây.

Kinh vĩ đại

Nocturne tạo ra cơn ác mộng trên mục tiêu, gây sát thương mỗi giây trong khi tạo ra trạng thái hoảng loạn nếu nạn nhân không thoát khỏi tầm với của kỹ năng khi hết thời gian.

Nội tại: Nocturne được tăng tốc độ di chuyển Di chuyển đến những kẻ thù hoảng loạn.

Đã kích hoạt: Nocturne đã tạo ra một cơn ác mộng khi bắt đầu mục tiêu, gây ra 80/125/170/215/260 (+) Sát thương phép trong 2 giây.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bảng ngọc Aatrox hỗ trợ mùa 9 mới nhất 2019 (24h THROUGH)

Nếu Nocturne vẫn ở phía mục tiêu trong suốt thời gian, mục tiêu sẽ hoảng loạn trong 1,25 / 1,5 / 1,75 / 2 / 2,25 giây.

Chứng hoang tưởng

Nocturne làm giảm tầm nhìn của tất cả các tướng địch cũng như loại bỏ việc chia sẻ tầm nhìn của chúng trong suốt thời gian. Anh ta sau đó có thể phóng tới một kẻ thù vô địch gần đó.

Nocturne làm giảm tầm nhìn của tất cả các tướng địch và loại bỏ tầm nhìn chung giữa các đồng minh của kẻ thù trong 4 giây.

Khi Fantasy có hiệu lực, Nocturne có thể phóng thẳng tới một tướng địch, gây ra 150/250/350 (+) sát thương vật lý.

Bài rap hay về Nocturne

Làm thế nào để có được Noctune trong mùa 9 2019 đến khu rừng nhiệt đới mạnh nhất

Trang bị cho Noctune

Hướng dẫn chơi vị trí Noctune mùa 9 2019 để đi rừng

CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI NOCTUNE ĐẦU TIÊN

1 Cắm mắt vào các vị trí quan trọng để hiểu hướng của kẻ thù đi vào rừng.

2 Tích cực xâm chiếm rừng địch, với Electric Shock, bạn có khả năng tích lũy sát thương mạnh.

3 Trong quá trình phục hồi Điện giật, bạn có thể vào rừng hoặc về nhà để mua thiết bị. Đợi cho Electric Shock sẵn sàng, bắt đầu gank hoặc xâm chiếm rừng địch.

4 Mỗi lần nhảy ra khỏi bụi sẽ được tăng lên từ Tác động bất ngờ, vì vậy hãy chủ động chơi máu khô trong những giây tiếp theo.

– Khi nuôi, cố gắng sử dụng Hoàng hôn buông xuống (Q) đánh càng nhiều quái vật càng tốt.

Và luôn luôn đứng trên những vệt đen Hoàng hôn buông xuống (Q) Để lại để có được thiệt hại lớn hơn trong các cuộc tấn công bình thường, giúp dọn dẹp quái vật nhanh hơn.

– Bạn cũng lưu ý việc sử dụng Nỗi khổ lớn (E) Xông vào một con quái vật lớn trong khi nuôi không chỉ gây sát thương mà còn gây ra hiệu ứng sợ hãi cho chúng sau đó, giúp Nocturne giảm bớt thiệt hại nhận được khi nuôi.

– Combo cơ bản của Nocturne khi gank khá đơn giản:

Sử dụng Hoàng hôn buông xuống (Q) để gây sát thương lên mục tiêu và tiếp cận chúng nhanh hơn -> sử dụng Nỗi khổ lớn (E) Trên người họ và đuổi theo cuộc tấn công bình thường để họ có được hiệu ứng sợ hãi.

Đồng thời trong quá trình gank, vui lòng chú ý khi đối thủ giải phóng sức đề kháng của mình để kích hoạt Bóng đen có mái che (W) đúng thời điểm để chặn hoàn toàn kỹ năng đó.

– Bạn vẫn nên thiên về nông trại hơn là đi gank cho đến khi bạn đạt cấp 6 vì khi đó Nocturne thực sự biến đổi sức mạnh và trước đó, khả năng tiếp cận gank của Nocturne không thực sự bị ảnh hưởng. đắt.

– Hãy nhận biết các vị trí bắt mắt để đảm bảo kiểm soát bản đồ của Nocturne, giảm tỷ lệ được các tướng yêu cầu khi bắt đầu trò chơi.

– Không chỉ đơn thuần là một kỹ năng để gây sát thương mà trong các tình huống rút tiền, Hoàng hôn buông xuống (Q) Nó cũng là một công cụ tốt cho Nocturne nhờ khả năng tăng tốc độ di chuyển thêm.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Viên ngọc mới nhất của Fizz mùa 9 2019 (FAKER)

GIAI ĐOẠN GIỮA TRÒ CHƠI TRÊN BẢN ĐỒ NOCTUNE MÙA 9

– Hoàn thành phần thiết bị đi rừng của Rìu Đen.

– Ngay khi có cấp 6, khả năng gank của Nocturne tăng lên rất cao nhờ khả năng hạn chế tầm nhìn của đối thủ và tiếp cận họ từ khoảng cách xa.

Vì vậy, ngay khi cấp 6 chọn một nơi tuyệt vời để làm việc với các đồng đội của bạn để tổ chức một cuộc chiến nhiều hơn mọi người, tạo lợi thế cho bản thân và toàn đội.

– Nhiệm vụ của bạn bây giờ là tập trung vào việc canh tác và chỉ đi gank khi Ultimate Chứng hoang tưởng (R) sẳn sàng.

Sau khi gank thành công, hãy tận dụng ngay cơ hội để tổ chức các tài nguyên lớn như Trụ ​​cột, Rồng hoặc Sứ.

Bóng đen có mái che (W) là một kỹ năng xác định xem người chơi có sử dụng Nocturne tốt hay không.

Bởi vì một người chơi Nocturne trưởng thành sẽ biết chính xác khi nào nên sử dụng nó Bóng đen có mái che (W) để chặn các kỹ năng nguy hiểm từ đối thủ.

Thực hành và hiểu các tướng để biết các kỹ năng kiểm soát quan trọng của họ là gì và cách sử dụng chúng để chọn thời điểm sử dụng. Bóng đen có mái che (W) hợp lý.

– Một lưu ý nhỏ là Dark Blade (Nội bộ) Giúp Nocturne tăng sát thương và lan rộng, ngoài ra còn có thể hồi máu dựa trên số lượng đơn vị đánh, vì vậy nếu bạn muốn hồi máu rất nhiều.

Cố gắng đạt được càng nhiều mục tiêu càng tốt.

– Dành cho những ai chưa biết Hoàng hôn buông xuống (Q) Khi Nocturne tấn công kẻ thù, khi chúng di chuyển, để lại một vệt bóng tối trên đường đi.

Nó nên được sử dụng ngoài việc phát hiện hướng di chuyển của chúng ở những nơi khuất tầm nhìn, Hoàng hôn buông xuống (Q) cũng là một công cụ rất tốt để vượt qua những anh hùng vô hình.

Vì nếu dính Hoàng hôn buông xuống (Q) sau đó tàng hình, mặc dù Nocturne không thể nhìn thấy mục tiêu, nhưng vẫn có thể biết hướng di chuyển của chúng thông qua dấu đen.

HƯỚNG DẪN CHƠI GIAI ĐOẠN TRÒ CHƠI NOCTUNE

– Trong giai đoạn cuối của trò chơi, Nocturne thường sẽ là người đẩy trong đội hình bởi Hoàng hôn buông xuống (Q)Hoàng với lượng sát thương vật lý tương đương trong đòn tấn công cơ bản.

Sau đó, làm cho anh ta rõ ràng các binh sĩ nhanh chóng và phá vỡ trụ cột. Thông thường, đồng đội của Nocturne sẽ chiến đấu ngay cạnh đường để khi cần, Nocturne có thể sử dụng Chứng hoang tưởng (R) Hỗ trợ chiến đấu kịp thời.

– Thời gian bạn sử dụng Chứng hoang tưởng (R) Chiến đấu tốt nhất là khi anh hùng chính của đối thủ bị phát hiện tách biệt với phần còn lại của đội hình.

Vào thời điểm đó, khả năng gây sát thương của bạn khi bạn xông vào sẽ cao hơn do đối thủ của bạn ngày càng dài hơn cho đồng đội.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Biện pháp khắc phục Kindred Go Jungle Jungle Season 9 2019

Bạn cũng nên gọi đồng đội của mình tham gia chiến đấu ngay khi đối thủ chìm trong bóng tối Hoàng hôn buông xuống (Q) Giảm tầm nhìn để đạt được hiệu suất cao nhất trong chiến đấu.

– Trên chuyến bay của bạn Chứng hoang tưởng (R) Nocturne có thể sử dụng Trừng phạt, vì vậy đây là một mẹo để bạn cướp Rồng hoặc Nam tước.

– Nocturne là một mô hình chung dễ tấn công hơn phòng thủ, vì vậy hãy cố gắng gây khó khăn và nhanh chóng chiến thắng đối thủ chính một cách nhanh chóng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh cho đội.

– Bằng khả năng giảm tầm nhìn, đôi khi bạn có thể sử dụng nó Chứng hoang tưởng (R) như một công cụ hỗ trợ đồng đội trong các tình huống rút lui của họ khi giảm người theo đuổi & # 39; tầm nhìn.

Bảng ngọc bổ sung của Nocturne mùa 9 2019 là mạnh nhất

Xem thêm bài viết chi tiết cách mang ngọc trai đến Nocturne

Bảng điều khiển ngọc trai Nocturne mùa 9 2019 mới nhất (bởi FAKER)

HƯỚNG DẪN CHƠI VÀ LÊN NOCTUNE CỦA NGƯỜI CHƠI

Truyện ngắn rất cảm động về Nocturne

Trước khi biết Nocturne, mọi người đều nghĩ rằng giấc mơ chỉ là những mảnh nhỏ của trí tưởng tượng, những hình ảnh vô nghĩa xuất hiện thoáng qua khi bạn ngủ thiếp đi.

Niềm tin đó bắt đầu dao động khi một loạt các sự kiện liên quan đến giấc ngủ ảnh hưởng đến nhiều người trên khắp Runeterra.

Một số tỉnh dậy và la hét, kinh hoàng và không thể cưỡng lại. Một số không dám nghĩ về giấc ngủ, từ từ trở nên điên loạn mỗi đêm khi màn đêm buông xuống.

Một số không bao giờ thức dậy. Mọi bác sĩ đều nắm tay nhau cho đến khi một sĩ quan quân đội đột nhiên ngã gục bên cạnh cổng kết nối ma thuật trong Khu rừng Ác ma.

Các nhân chứng kể lại cách anh ta hét lên một tiếng rồi tắt thở. Ngay lập tức sau đó, năng lượng ma thuật được giải phóng khỏi cổng và Nocturne xuất hiện.

Nocturne không tử tế khi đến thế giới này. Anh ta tàn sát tất cả những gì gặp phải trước khi các pháp sư có thể can thiệp và tạm giam anh ta.

Sau một thời gian làm việc vất vả, các pháp sư đoán rằng Nocturne đã săn người trong giấc ngủ, tấn công những nạn nhân yếu nhất. Dường như đó là mục đích duy nhất của anh.

Gia đình của các nạn nhân đòi công lý, nhưng những người bị giam giữ Nocturne sợ rằng cái chết chỉ có thể đưa sinh vật này trở lại vị trí ban đầu, khiến anh ta mạnh mẽ hơn.

Khi một pháp sư bảo vệ anh ta cuối cùng mệt mỏi ngủ thiếp đi, Nocturne biến mất trong không khí. Các học giả không biết liệu anh ta thực sự đến từ vùng đất của những giấc mơ, hay có ai khác giống anh ta không.

Giả thuyết đáng sợ nhất sẽ là: Nocturne là cơn ác mộng của một người đàn ông biến thành hiện thực. Nếu vậy, ai là người gặp ác mộng?