Asus Zenfone 6 chính thức ra mắt, camera xoay, Snapdragon 855 nhưng giá bán khá thoải mái

Asus Zenfone 6 đã được công bố chính thức và trong khi Zenfone 5 về cơ bản là một bản sao nhàm chán của iPhone X, thiết bị mới được phát hành có cách nghĩ hoàn toàn khác. Sau Samsung Galaxy A80, Asus Zenfone 6 là thiết bị thứ hai loại bỏ gần như hoàn toàn viền màn hình nhờ cơ chế camera xoay, mặc dù không giống nhau.

Trong khi cơ chế camera của Samsung Galaxy A80 bị trượt lên và lùi lại, camera phía sau trên Asus Zenfone 6 chỉ đơn giản là quay ngược để làm camera selfie. Thay vì chấp nhận nhược điểm trên màn hình để đổi lấy camera selfie, hướng thiết kế này của Zenfone 6 cho thấy họ muốn tạo ra chỗ đứng riêng trong lĩnh vực này. điện thoại thông minh.

Asus Zenfone 6 chính thức ra mắt, camera lật, Snapdragon 855 nhưng giá bán khá thoải mái - Ảnh 1.

Không chỉ vậy, khi bật camera, nó còn phát ra một số hiệu ứng âm thanh. Tuy nhiên, nếu người dùng không thoải mái với những âm thanh này, họ có thể tắt nó đi. Không chỉ có thể lật từ sau ra trước, máy ảnh này còn có thể được cố định ở bất kỳ góc nào trong phạm vi đó, hứa hẹn sẽ tạo ra các góc chụp mới, thú vị hơn.

Asus Zenfone 6 chính thức ra mắt, camera xoay, Snapdragon 855 nhưng giá bán khá dễ chịu - Ảnh 2.

Cụm camera kép bao gồm cảm biến chính 48MP và cảm biến phụ 13 MP hoạt động như một ống kính góc siêu rộng. Asus cũng có chế độ chụp trong điều kiện ánh sáng yếu "Super Night Mode".

Asus Zenfone 6 chính thức ra mắt, camera xoay, Snapdragon 855 nhưng giá bán khá thoải mái - Ảnh 3.

Ở trung tâm của thiết bị, Asus Zenfone 6 giống như hầu hết các flagship năm 2019. Nó được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Phiên bản cấu hình cao hơn sẽ có 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khe cắm thẻ MicroSD, chạy Android 9 (và Q đầy hứa hẹn trong tương lai).

Nó thậm chí còn có một nút dành riêng cho Google Assistant (có thể tùy chỉnh). Asus thậm chí còn đi xa hơn khi trang bị pin 5.000 mAh với sạc nhanh 18W qua cổng USB-C. Công ty cũng giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm và trang bị kính Gorilla Glass 6 và khung nhôm cho chiếc flagship của mình.

Asus Zenfone 6 chính thức ra mắt, camera lật, Snapdragon 855 nhưng giá bán khá thoải mái - Ảnh 4.

Cơ chế xoay Asus Zenfone 6 phải được trao đổi cho một rãnh trong khung thiết bị, cũng như khả năng chống nước.

Trong khi màn hình 6,4 inch với cằm mỏng và không có nhược điểm là một điểm cộng, việc sử dụng độ phân giải 1080p là một điểm trừ. Một điểm trừ nhỏ khác cho chiếc flagship này là nó vẫn sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau, thay vì máy quét vân tay giống như màn hình được phát hành gần đây. Khả năng sạc không dây và chống nước cũng không có sẵn trên thiết bị này.

Asus Zenfone 6 chính thức ra mắt, camera xoay, Snapdragon 855 nhưng giá bán khá dễ chịu - Ảnh 5.

Tuy nhiên, so với cuộc đua tăng giá hàng đầu của các nhà sản xuất điện thoại thông minh trong thời gian gần đây, Asus đã tìm ra cách tạo lợi thế cho mình với mức giá khá thoải mái. Với phiên bản RAM 6GB, dung lượng lưu trữ 64GB, giá chỉ còn 499 Euro (khoảng 557 USD). Hiện tại công ty chưa công bố giá cho RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB.

Tham khảo 9to5Google