Apple sẽ ra mắt phiên bản chống nước, chống ồn của AirPod vào năm tới?

AirPod và HomePod là hai sản phẩm đối nghịch của Apple, một sản phẩm được mong đợi nhất, trong khi sản phẩm còn lại là một loa thông minh đáng thất vọng. Nhưng tạm thời đặt doanh số sang một bên vì cả hai sẽ sớm nhận được những nâng cấp đáng kể từ Apple.

Đánh giá chi tiết AirPods 2: Vẫn là trải nghiệm True Wireless đầy đủ nhất

AirPods 2 và AirPod: Sự khác biệt cơ bản

Có thể Apple sẽ phát hành phiên bản chống ồn của AirPod vào năm tới

Phiên bản mới nhất của AirPod không thay đổi nhiều so với sản phẩm trước đó. Apple đã cải thiện thời lượng pin, ngoài tính năng trợ lý ảo Siri gọi bằng giọng nói, người dùng cũng có thể chi thêm 40 đô la để mua vỏ sạc không dây cho cặp đôi này. Nhưng so với các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm này gần đây, nó không hơn gì các tai nghe không dây thực sự khác về pin, chống nước, thậm chí cả tai nghe Sony WF-1000XM3 cũng được trang bị. tính năng giảm tiếng ồn chủ động. Và để đối phó với những áp lực này, Apple đang lên kế hoạch phát hành phiên bản AirPod với khả năng chống ồn và chống nước. Tất nhiên, giá của chiếc tai nghe này sẽ đắt hơn phiên bản cũ, nhưng không có thêm thông tin nào.

Có thể Apple sẽ phát hành phiên bản chống ồn của AirPod vào năm tới

Ngoài ra, HomePod đáng thất vọng của Apple cũng sẽ nhận được một số sửa đổi mới và nó sẽ rẻ hơn. Apple sẽ cắt từ bảy loa hiện có trên HomePod thành hai và khó có thể dự đoán những thay đổi này sẽ mang lại cho khả năng phát lại âm thanh 360 độ của loa nhưng chắc chắn Chất lượng âm thanh của phiên bản mới này sẽ không Tương tự như các sản phẩm cũ.

Hiện tại Apple đang trả $ 299 cho HomePod, thấp hơn $ 50 so với giá tại thời điểm ra mắt. Và đối thủ của dòng sản phẩm này là loa Sonos One, hiện chỉ được bán với giá 199 USD, nhưng model này có thể tương thích với cả trợ lý ảo của Amazon và Google và nó có thể sử dụng nhiều dịch vụ âm nhạc từ Apple Music, Spotify cho Google Play và Amazon Music.

Nếu HomePod được bán với giá chỉ 199 USD, có lẽ nó sẽ được nhiều người mua hơn, nhưng đây là mức giá mà ít ai tin rằng Apple có thể cung cấp cho sản phẩm của mình. Có thể công ty sẽ giới thiệu mẫu loa mới này như một dòng HomePod riêng, có thể là HomePod Mini, thay vì loại bỏ hoàn toàn dòng HomePod hiện tại. Cách tiếp cận đa phân khúc này là điều làm cho điện thoại thông minh của Amazon và Google thành công.

Trung ND