ANH HÙNG ĐÔNG GIANG – TẬP 27 | PHIM NGÔN TÌNH, HÀNH ĐỘNG TRUNG QUỐC MỚI NHẤT

ANH HÙNG ĐÔNG GIANG – TẬP 27 | PHIM NGÔN TÌNH, HÀNH ĐỘNG TRUNG QUỐC MỚI NHẤT

– Fanpage: https://bit.ly/2Q29JVC
– Đăng ký: https://bit.ly/2NFkxJ8
– Toàn bộ: https://bit.ly 432c4Tva

– Diễn viên: Vương Lợi, Gia Thành, Tàn Thông, Mộc Tường Long, Trịnh Đồng, Tường Khải, Thượng Nhung, Hồng Nhân, …
– Nhà văn: Uông Hai Lam, Diễm Cường
– Nhà xuất bản: Nhân Mẫn
– Đạo diễn: Đầm Tiêu, Mã Vân

© Bản quyền của SKT Plus
© Bản quyền của SKT Plus Đừng Reup

Gặp “cơn khát” của bộ phim ANH HÙNG ĐÔNG GIANG – TẬP 27 dành cho khán giả, “Đại Minh phong” (Đại Minh hoang phi) như một làn gió mới trong dịp cuối năm.
Đại Minh phong hoa là một tác phẩm kịch được chuyển thể từ tiểu thuyết “Triều đại của năm” của Liên Tĩnh Trúc Y, lấy bối cảnh thời nhà Minh của Trung Quốc.

Vào năm đầu tiên của Hoàng đế Minh Vinh Lạc, hoàng đế và gia đình ông đã bị hoàng đế chặt đầu. Tuy nhiên, cô con gái lớn đã được Ton Ngu cứu và nhận nuôi dưới cái tên Ton Nhuoc Vi. Nhiều năm sau, một giáo phái bí ẩn, mạnh mẽ đã thao túng Sun Rui Vi, tìm cách để cô kết hôn với hoàng tử đầy tham vọng Zhou Chiem Co.

Xem quả bom tan hoang ‘Đại Minh phong hoa’ với thiết kế hình ảnh 1 image001.png

Đại Minh phong phong đang được chiếu trên VieON.
Sun Ruou Vi lên kế hoạch trả thù nhưng cuối cùng lại từ bỏ sự báo thù cá nhân của mình vì linh cảm và tình yêu đích thực dành cho chồng. Với trí tuệ và khả năng của mình, Sun Wuyi đã nhiều lần giải cứu vương triều khỏi nguy hiểm, đồng thời giúp con trai mình trở thành một người cai trị cao quý và đạo đức.

Đại Minh phong phong cũng là bộ phim lịch sử đầu tiên của Thắng Duy. Nam diễn viên sinh năm 1979, nổi tiếng với vai Vương Giai Chi trong bộ phim ANH HÙNG ĐÔNG GIANG – TẬP 27 của đạo diễn An Lee.

Xem quả bom tan hoang ‘Đại Minh phong hoa’ với thiết kế hình ảnh 2 image003.png
“Vẻ đẹp nóng bỏng” Thắng Duy là khán giả mong đợi trong lần tái xuất này.
Vương Giai Chi cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên đưa Thắng Duy đến với sự nghiệp diễn xuất, giúp cô được giới phê bình đánh giá cao và giành giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại “Con ngựa vàng 2007”. Trong Lust, Thắng Duy có nhiều cảnh nóng với nam diễn viên Lương Triệu Vy, gây chấn động thế giới điện ảnh lúc bấy giờ. Đại Minh phong hoa là bộ phim truyền hình dài 12 năm sau khi Thắng Duy không khóc năm 2007.

Đồng hành cùng Thắng Duy theo phong cách Đại Minh là diễn viên Chu A Vân. Anh là một diễn viên thực thụ của màn ảnh Trung Quốc, từng được biết đến qua các bộ phim như Mandarin Thunder, Red Sago, Cao Cao Tiêu

Xem quả bom tan hoang ‘Đại Minh phong hoa’ với thiết kế hình ảnh 3 image005.png
Chu A Vân là đối tác của Thăng Duy tại Đại Minh phong.
Trong phim, anh vào vai Chu Chiem Co – Minh Tuyền Tống. Chu Chiêm Cơ bài hát võ thuật đầy đủ, lớn lên trong một gia đình phức tạp. Ngay từ nhỏ, hoàng tử này luôn được cha mình kính trọng. Trong quá trình đấu tranh với Tôn Như Vi để chiến đấu dũng cảm về chính trị, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên hùng hậu, bộ phim ANH HÙNG ĐÔNG GIANG – TẬP 27 còn có những tên tuổi mới nổi như Trương Nghệ Hưng – thành viên của EXO.

Xem quả bom tan hoang ‘Đại Minh phong hoa’ với thiết kế hình ảnh 4 image007.jpg
Đại Minh phong hoa là một trong những tác phẩm được trình chiếu trên VieON.
Những người từ lâu đã nghiện phim truyền hình, đặc biệt là phim truyền hình Trung Quốc, đã quen với việc thức khuya xem phim, và không còn lạ gì khi họ truy cập vào bộ phim gốc có phụ đề tiếng Việt.

Tuy nhiên, bộ phim phụ đề không thực sự làm hài lòng tất cả mọi người. Chị Minh Thành (nhân viên văn phòng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: Tôi không thể thức khuya để chờ xem phim, vì vậy tôi thường ‘đợi’ đến ngày hôm sau, tranh thủ xem trong khi làm việc. Trên thực tế, phụ đề cũng tốt, nhưng tôi hầu như luôn phải nhìn vào màn hình để đọc để tôi không thể rời mắt khỏi những thứ khác.

Cô Thanh Tâm cho biết thêm, nếu được chọn, cô sẽ chọn xem phim kể chuyện để không phải quá chú ý đến màn hình mà vẫn được thưởng thức đầy đủ các chi tiết của bộ phim.

Trong khi đó, Đinh Phong (một sinh viên đại học) có cách nhìn khác với phim phụ đề: Phim truyền hình có những bộ tuyệt vời. Tôi muốn giới thiệu nó cho cha mẹ tôi ở quê tôi để xem nó trên điện thoại của tôi, nhưng phụ đề nhỏ và nhanh, vì vậy người lớn không thể theo kịp. Bố mẹ tôi thường phải chờ xem phim có lời kể hoặc lồng tiếng để xem. Giáo dục

Tuy nhiên, trên thực tế, một sản phẩm phim lồng tiếng phải mất một thời gian dài để có được phiên bản hoàn chỉnh. Trong khi đối với những người xem phim, chờ đợi thêm một ngày nữa thì cũng bị hành hạ.

Đối mặt với tình huống này, VieON đã có một bước đi táo bạo khi chính thức phát hành phiên bản phim. Đại diện VieON cho biết: Khác Dựa trên khảo sát hành vi của khách hàng, chúng tôi tin rằng phim kể chuyện là một giải pháp giúp vô hiệu hóa vấn đề thời gian và mức độ tiện lợi cho khán giả. Theo đó, Đại Minh phong hoa là một trong những tác phẩm đã được trình chiếu trên VieON.

Đại Minh phong hoa đang được phát trên ứng dụng VieON lúc 16h hàng ngày.