Anh Ba Khía Tập 25 Bản Chuẩn Full HD

Anh Ba Khía Tập 25 Bản Chuẩn Full HD

Trong tập 25 “Anh Baia”, vì anh mù quáng tin con trai nuôi của mình, chị Ngọc ngay lập tức tuyên bố sẽ cắt hợp đồng với Baa mà không cho anh cơ hội giải thích …

Tức giận Baa (Lương Thế Thành) may mắn trốn thoát theo thời gian, Lịch quyết tìm mọi cách để làm hại người bạn “sao chổi” của mình. Một mặt, anh gặp Nam, đầu bếp của bếp yêu cầu anh tìm cách không để bếp chế biến các món ăn từ ba phía để phục vụ khách hàng. Mặt khác, anh ta đến gặp bà Ngọc, người đã báo cáo sai rằng Ba Khia cung cấp không khí trong lành, vì vậy các món ăn được làm từ ba khía cạnh được thực khách phản ánh ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nhà hàng.

Bị thuyết phục một cách mù quáng bởi con trai nuôi của mình, bà Ngọc ngay lập tức tuyên bố sẽ cắt hợp đồng với Baa mà không cho anh bất kỳ cơ hội nào để giải thích. Tuy nhiên, lúc đó Lan Trinh xuất hiện đúng lúc. Cô lên tiếng chống lại quyết định của mẹ kế để bảo vệ Baa. Trinh đã làm như vậy không chỉ để đáp lại sự ưu ái mà anh đã giúp cô lấy lại chiếc túi của mình lần trước mà còn vì cô tin rằng Baa là một người tốt, đáng tin cậy.

Thấy Lan Trinh, con gái lên kế hoạch theo đuổi tất cả sự bảo vệ của Baa, Lich thậm chí còn ghét người bạn này. Sợ rằng một ngày nào đó vị trí của mình sẽ bị mất nếu Baa và bà Ngọc nhận ra nhau, Lich đã cố gắng mượn tay cô để trừng phạt Baia. Lấy lý do mà Baa cố tình tiếp cận Trinh vì cô đang nhìn vào gia tài của chồng, Lịch dễ dàng khiến cô có ác cảm với anh, thậm chí nhờ ông Hùng ngăn cản con gái trở về.

Tình cờ nghe thấy mẹ kế nói xấu Ba Baia trước mặt bố, Lan Trinh xuất hiện để cảnh báo cô đừng can thiệp vào chuyện tình lãng mạn riêng tư của mình. Bên cạnh đó, cô gần xa, đề cập đến những hành động mờ ám của mình để thông đồng với cấp dưới để làm hại người tốt. Trong khi đó, để tránh một đêm mơ màng rất dài, Lịch quyết định hỏi Trung, người đã cướp đi những món quà lưu niệm của Baia trước đó để giúp anh ta với mặt dây chuyền có khắc chữ “ngọc bích”. Bởi vì, các tín đồ sẽ giúp anh ta “mua chuộc” danh tính thực sự của Baa.

Những diễn biến mới nhất trong tập 25 “Anh Ba Khia” sẽ được phát sóng vào lúc 20:00, thứ Hai, ngày 13 tháng 1 trên THVL1.