Anh Ba Khía – Tập 21

Anh Ba Khía – Tập 21

Vì hoàn cảnh, người phụ nữ tên Ngọc quyết định ra đi sau khi ký gửi đứa con trai mới chào đời cho Hải Công – một thanh niên tốt bụng đang mang thai với cô khi đang mang thai. Hải Công đưa đứa trẻ được nhận nuôi và đặt tên là Ba Khia. Mặc dù là con nuôi nhưng Baa vẫn được Tia yêu quý.
Với thông điệp ý nghĩa, sự tung hứng hoàn hảo của các danh hài Hoài Linh, Hoàng Sơn, Lương Thế Thành, Lê Be La và những gương mặt nổi tiếng của các ngôi sao Việt Nam … sê-ri phim Việt “Anh Ba Khia” sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 tại 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 26 tháng 12 năm 2019.
#AreThree # ThVL1 #MovieMovie
Tất cả các đóng góp để làm cho chương trình đầy đủ hơn xin vui lòng liên hệ:
Trang web: http://www.thvli.vn
http://www.thvl.vn
Facebook: https://www.facebook.com/VinhLongTV
CHIA SẺ và SUBSCRIBE Các kênh YouTube của Đài Truyền hình Vĩnh Long
► Phim THVL: https://www.youtube.com/THVL Phim
► Giải trí Giải trí: https://www.youtube.com/THVLGiaiTri
► Người tiêu dùng chung: https://www.youtube.com/THVLTongHop
► Trẻ em THVL: https://www.youtube.com/THVLThieuNhi
► Hội chợ âm nhạc: https://www.youtube.com/THVLCaNhac
► Truyền Hinh Vinh Long: https://www.youtube.com/VinhLongTV

Ngọc Mai theo Baaa trở về quê hương, dòng sông mộc mạc và quyến rũ như người Baa khiến cô không thể rời xa
Trong tập trước của “Ông Ba Khia”, Ngọc Mai (Lê Be La) đã yêu cầu bố mẹ cho phép cô trở về quê hương Baia với lý do khảo sát các nguồn hải sản và mở rộng hướng thương mại. Nhưng có lẽ chính cô cũng không biết rằng mình đã yêu chàng trai quê thật thà và trung thực này, việc trở về quê nhà chỉ là cái cớ để cô tìm Baa.

Đến Cà Mau, Ba Kha ngạc nhiên khi thấy Ngọc Mai đang ngồi nói chuyện vui vẻ với mẹ. Biết rằng Ngọc Mai là con gái của bạn thân Tú, anh Hải Công rất vui mừng và nồng nhiệt chào đón Ngọc Mai.

Không khí trong lành và cuộc sống thôn quê mộc mạc đã khiến Ngọc Mai vô cùng yêu thích. Ba Khia đưa cô đi thăm khắp nơi. Cặp đôi ‘bất công’ vẫn trêu chọc nhau suốt chặng đường, gây xôn xao khắp con đường làng.

Ông Ba Khia – tập 17: Cặp đôi Lương Thế Thành và Lê Be La phơi bày cảnh tắm sông hấp dẫn đốt mắt người xem – Ảnh 1.
Ba Khia vẫn không quên nhiệm vụ ‘bà ngoại’, khi chọc cô, cô sẽ mua cho mình một cái bô để nếu cô sợ ma, sẽ có nơi để đi vệ sinh. Ngọc Mai nghe rất điên, chỉ muốn cho anh một trận mà phải nghe.

Ông Ba Khia – tập 17: Cặp vợ chồng Lương Lương Thành và Lê Be La phơi bày cảnh tắm sông hấp dẫn đốt mắt người xem – Ảnh 2.
Ông Ba Khia – tập 17: Cặp vợ chồng Lương Thành và Lê Be La phơi bày cảnh tắm sông ướt át đốt mắt người xem – Ảnh 3.
Ba Khia đưa Ngọc Mai đi ăn thức ăn đường phố ở quê nhà và kể cho cô nghe những câu chuyện thời thơ ấu của anh khi anh ở đây. Sự yên tĩnh và giản dị là những điều mà ít Sài Gòn có.

Ông Ba Khia – tập 17: Cặp đôi Lương Lương Thành và Lê Be La phơi bày cảnh tắm sông hấp dẫn đốt mắt người xem – Ảnh 4.
Những cảnh nước độc đáo gợi nhớ về một miền Tây giản dị là những cảnh không thể thiếu trong bộ phim Ba Baa. Trong tập này, hai diễn viên chính đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác có thể chèo thuyền bằng nước mênh mông.

Ông Ba Khia – tập 17: Vợ chồng Lương Lương Thành và Lê Be La trình diễn một bồn tắm nước sông ướt đẫm mắt người xem – Ảnh 5.
Đúng là cặp vợ chồng bất công này chỉ bình thường trong vài phút, Baa tinh nghịch cố gắng lắc thuyền để trêu chọc Ngọc Mai cho vui, không nghi ngờ gì cô đã ngã xuống sông thật. Thấy cô vùng vẫy trong nước, ban đầu Baa lờ đi vì nghĩ rằng cô có thể bơi. Nhưng thực tế đã cho thấy, “anh hùng khó vượt qua người đẹp biên cương”, cô gái xinh đẹp Ngọc Mai vừa chơi sâu dưới nước là chàng trai Baa đang sốt sắng, lập tức nhảy xuống cứu cô.

Ông Ba Khia – tập 17: Vợ chồng Lương Lương Thành và Lê Bé La trình diễn một dòng sông ẩm ướt và đốt mắt người xem – Ảnh 6.
Ông Ba Khia – tập 17: Vợ chồng Lương Lương Thành và Lê Be La trình diễn một bồn tắm sông đang bốc cháy đốt mắt người xem – Ảnh 7.
Hóa ra tất cả chỉ là một “màn trình diễn sâu sắc” của Ngọc Mai, cố tình trêu chọc Baia, nhưng thực ra cô ấy đang bơi cũng như người dân của dòng sông thực sự. Hai người sau đó có những giây phút đùa giỡn với nhau rất hạnh phúc và không kém phần “ướt át”.

Ông Ba Khia – tập 17: Cặp vợ chồng Lương Thế và Lê Be La phơi bày cảnh tắm sông hấp dẫn đốt mắt người xem – Ảnh 8.
Theo dõi diễn biến sắp tới của Mr. Ba Khia Cảnh lúc 20:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1.