Âm Tính – Tập 5 | HTV Films Tình Cảm Việt Nam Hay Nhất 2019

Âm Tính – Tập 5 | HTV Films Tình Cảm Việt Nam Hay Nhất 2019

Tiêu cực – Tập 5 | HTV Bộ phim tình yêu Việt Nam hay nhất 2019
Xem Tiếp tục phủ định – (Tập 6): vào 08:00 AM Việt Nam vào ngày 30 tháng 6 năm 2019
———–
Xem TVonline tại Hplus (HTVC): http://htvc.com.vn
Tải xuống ứng dụng HTVC tại đây:
IOS: https://apple.co/2JQDSXO
Android: http://bit.ly/2t6WyIy
PS: Dịch vụ HTVC chỉ có thể được xem tại thị trường Việt Nam.
——————-
Đăng ký HPLUS để xem nhiều phim hơn: https://bit.ly/2H0BaNU
Phim cảm xúc hay cảm xúc Việt Nam: https://bit.ly/2GDb1Fu
Fanpage HTVplus: www.facebook.com/hplusvn
Fanpage HPlus: www.facebook.com/hplusofficial

Mai Phương Thúy đóng vai Minh – một nữ sinh nghèo, xinh đẹp và nhẹ dạ. Sau khi đạt được danh hiệu Hoa hậu, cô đã đi trên con đường tội lỗi đến đích cuối cùng: mang căn bệnh thế kỷ, gia đình cô chia tay nhưng nhờ tình yêu và sự cao thượng của Tuấn – tình yêu đầu tiên mà cô đứng lên và làm lại cuộc đời anh đã chịu nhiều mất mát và đau khổ. Toàn bộ câu chuyện của bộ phim muốn truyền tải đến người xem một thông điệp: tất cả sự giúp đỡ từ gia đình, trường học đến bạn bè … tất cả đều quan trọng, nhưng chính, cốt lõi vẫn là người trong cuộc phải biết cách vươn lên.
Diễn viên: Hoa hậu Mai Phương Thủy, Huỳnh Anh Tuấn, Ngọc Loan, Kim Thoa, Quang Tuấn, Ngọc Thuận, Kim Xuân, Công Ninh, Mai Huỳnh, Hoàng Sơn, …
#AmTinh
# AmTinh5

Năm 2010, bộ phim Âm Tính – Tập 5 của đạo diễn Nguyễn Phương Điền lên sóng, thu hút sự chú ý của khán giả bởi vai chính do Hoa hậu Việt Nam 2006 – Mai Phương Thủy -. Bộ phim cũng đề cập đến nhiều chủ đề gai góc như buôn lậu, ma túy, gái mại dâm, bệnh thế kỷ … dựa trên cuộc đời thực của cô Lâm Uyên Nhi. Bộ phim đã giành được giải thưởng Liên hoan truyền hình quốc gia vàng năm 2010. Sau 6 năm, hầu hết các nhân vật trong phim vẫn theo đuổi diễn xuất trừ Mai Phương Thúy và Kim Thoa.

Mai Phương Thúy đảm nhận vai chính sau khi rất nhiều người đẹp từ bỏ vai diễn vì họ không đủ can đảm để tạo ra hình ảnh xấu về bản thân với một nhân vật có cuộc sống đầy biến động. Để vào vai Minh – một cô gái sinh ra trong một gia đình nghèo khó, có chút nhan sắc, luôn khao khát thay đổi cuộc đời và sau đó trượt vào một cuộc sống sa đọa, Mai Phương Thủy phải tham gia một lớp học diễn xuất chuyên sâu. Cô cũng lăn lộn trong trại cai nghiện, phục hồi nhân phẩm cho trải nghiệm nhập vai. Sau vai diễn, cô tiếp tục các hoạt động vì cộng đồng, là gương mặt của nhiều thương hiệu, quay quảng cáo, tham gia các sự kiện giải trí, làm người mẫu ảnh … Từ năm 2013, người đẹp đã dần biến mất. trong showbiz. Hiện cô theo đuổi công việc kinh doanh, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện.

Ngọc Lan vào vai Hồng – con gái của một chủ tiệm vàng tên là Hoan (Huỳnh Anh Tuấn). Ông Hoan cưới Minh làm vợ, khiến tình bạn của Hồng và Minh tan vỡ. Vì hận thù phá hủy hạnh phúc của gia đình, Hồng kéo cô vào con đường chơi bậy và sau đó cả hai phải trả giá. Khi chơi “Âm tính”, Ngọc Lan đang sống cùng bạn trai, nhà tạo mẫu tóc Thắng Nguyễn. Hai người sau đó chia tay, nữ diễn viên tiếp tục ngoại tình với nữ diễn viên Đoàn Thanh Tài nhưng không thành công. Trải qua nhiều ngày khó khăn trong tình yêu, cô hạnh phúc bên nữ diễn viên Thanh Bình.

Diễn viên Kim Thoa đóng vai Lê – người yêu của Hoan. Lê ghét Minh vì nghĩ rằng cô đã cướp mất vị trí của mình và cố gắng đẩy Hoan vào tù và đưa Minh vào con đường nghiện ngập, đồng thời lừa đảo tất cả tiền bạc và tài sản của Minh. Kim Thoa là người mẫu, từng là vũ công của đoàn Bông Sen (TP HCM) rồi chuyển sang đóng phim Âm Tính – Tập 5. Cô là thế hệ đương thời với Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm Mỹ, Mông Văn, nổi tiếng với những vai gai góc, sắc sảo. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô quyết định chuyển đến Hoa Kỳ cùng chồng. Kim Thoa hiện là mẹ của ba đứa trẻ.

Nghệ sĩ Kim Xuân đóng vai mẹ của Minh – khắc khổ, giàu lòng tự trọng. Kim Xuan ban đầu là một diễn viên kịch nhưng cô đã quen thuộc với khán giả qua hàng trăm bộ phim truyền hình và phim ảnh. Ở tuổi 60, các nghệ sĩ ngày càng mặn mà hơn. Gần đây, ngoài diễn xuất, cô còn đóng một đoạn quảng cáo và tham gia một số chương trình trò chơi truyền hình.

Diễn viên Quang Tuấn đóng vai Tuấn – bạn thân của Minh, và cũng là chỗ dựa của cô trong những năm khốn khổ nhất. Quang Tuấn tiếp tục tham gia phim ảnh nhưng sự nghiệp của anh không ồn ào như nhiều người cùng thời. Đầu năm nay, nghệ sĩ đã ghi dấu ấn khi giành giải “Diễn viên xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Cánh diều, một bộ phim truyền hình cho vai diễn trong bộ phim “Bài hát mặt trời”. Sau giải thưởng, Quang Tuấn kết hôn với bạn gái – ca sĩ Linh Phi.

Ngọc Thuận đóng vai Huy, bạn học của Hồng, Minh và Tuấn. Huy yêu Minh nhưng không dữ dằn và cố chấp như Tuấn. Trước khi đến với “Tiêu cực”, Ngọc Thuận đã quen thuộc với khán giả với cái tên “Trai Trai” do dấu ấn trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Lê Hoàng. Đến nay, Ngọc Thuận vẫn đóng phim Âm Tính – Tập 5 đều đặn nhưng sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của anh khá im ắng.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn vào vai Hoan – chủ một cửa hàng vàng với rất nhiều tình yêu và nhiều chiến lược. Anh là diễn viên cùng thời với Lý Hưng, Lê Công Tuấn Anh … Hơn 20 năm diễn xuất, Huỳnh Anh Tuấn đã trở thành cha của bốn đứa trẻ. Khuôn mặt anh đầy nếp nhăn, mái tóc muối tiêu hiện tại giúp anh dễ dàng thể hiện sự đĩnh đạc và kinh nghiệm trong những vai trò mới.

Nghệ sĩ Công Ninh đóng vai Mạnh – một người đàn ông có nghĩa là yêu mẹ của Minh. Mạnh quan tâm và chăm sóc Minh như một người cha. Trong những năm qua, Công Ninh đã giảng dạy tại Trường Sân khấu TP HCM, và đã diễn xuất trong các bộ phim truyền hình, phim ảnh và truyền hình. Anh kết hôn muộn với một diễn viên lồng tiếng. Ở tuổi trên 50, Công Ninh là cha của một cô con gái ba tuổi. Mới đây, anh đã ghi dấu ấn trong vai người cha khắc khổ trong bộ phim “Eo 56” của người mẫu Ngọc Trinh.

Diễn viên Hoàng Sơn đóng vai tay sai