9 viên thuốc phụ khoa tốt nhất hiện nay

Nhiễm trùng phụ khoa là một trong những mối quan tâm của nhiều phụ nữ, đặc biệt là những người có quan hệ tình dục và sinh nở. Nó khiến bạn mất tự tin, mùi khó chịu, ngứa, chóng mặt … Tình trạng này có thể gây hại cho chức năng sinh sản và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để có một phương pháp điều trị hoàn hảo và an toàn, nhiều phụ nữ chọn phụ khoa là một trong những giải pháp giúp giảm bớt lo lắng phụ khoa. Và trong bài viết sau, Toplist khuyên bạn nên biết danh sách máy tính bảng phụ khoa tốt nhất hiện nay.

1 Trinh nữ 2019-06-03 09:37:57

Âm đạo của Gung trong Bqcell Revirgin

Là phụ nữ, phải có nhiều lần bạn có triệu chứng khó chịu, ngứa ngáy, có mùi hôi ở vùng âm đạo hoặc cảm thấy không tự tin vào cuộc sống của vợ chồng vì âm đạo ngày càng lớn. Sợ chồng, chồng và chán, đừng lo lắng. Âm đạo của Gung trong Bqcell Revirgin Sinh ra để giúp bạn giải quyết những vấn đề này

Sản phẩm này đã được nghiên cứu và sản xuất trong vòng 60 năm bởi các chuyên gia phụ khoa hàng đầu tại Hàn Quốc với hỗn hợp thảo dược tự nhiên an toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe. Viên uống âm đạo Bqcel lRevirgin Gung Là một sản phẩm nổi tiếng và chất lượng được sử dụng tại Hàn Quốc và được hỗ trợ tại 54 quốc gia lớn: Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Anh, Úc, …


Sử dụng thuốc Gung Bqcell Revirgin trong âm đạo:

  • Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc giúp tạo ra môi trường âm đạo lý tưởng ở pH 3,8 – 4,5 bằng cách thay đổi glycogen thành axit lactic giúp giữ sạch âm đạo, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại.
  • Thắt chặt âm đạo và làm cho âm đạo linh hoạt hơn, thắt chặt hơn, loại bỏ sự mở rộng âm đạo
  • Kích hoạt cơ chế tự thanh lọc của vùng kín giúp các tế bào co lại nhiều hơn, tiết ra nhiều chất nhầy hơn và loại bỏ chất thải.
  • Tăng khả năng bôi trơn âm đạo, ngăn ngừa khô rát khi quan hệ tình dục
  • Khắc phục tình trạng viêm nhiễm của nấm, ngứa ngáy, không còn không khí nữa
  • Trẻ hóa làn da nhạy cảm nhất, tăng tính linh hoạt cho vùng kín
  • Giúp kiểm soát kinh nguyệt và giảm kinh nguyệt, tiểu không tự chủ

Với các thành viên Revirgin của Gung Bqcell, bạn hoàn toàn tự tin và an tâm, khiến cuộc sống hôn nhân của bạn hạnh phúc hơn. Sản phẩm phù hợp cho:

  • Phụ nữ sau khi sinh, nhiều mối quan hệ, mở rộng âm đạo
  • Người bị nhiễm trùng phụ khoa, nấm và không khí xấu

Thật dễ dàng để đặt vào âm đạo Mỗi hộp có 12 viên. Được lưu trữ trong 2 chai thủy tinh. Khi sử dụng khóa học này, bạn sẽ thấy sự phát triển rõ ràng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng liên tục trong 3 ngày đầu. Đặt 1 viên mỗi ngày sau khi rửa mặt.
  • Sử dụng ngón tay của bạn để đẩy âm đạo vào âm đạo của bạn.
  • Sau đó thiết lập mỗi máy tính bảng trong 1 tuần hoặc có thể giảm số ngày tùy theo tình huống của bạn.
  • Khi không có kinh nguyệt
  • Sau khi kết thúc kinh nguyệt hoàn toàn, bạn đặt nó trong 2-3 ngày và tiếp tục mỗi tuần một lần.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nếu bạn quên, chọn ngày chính xác trong tuần để đặt.
  • Trong vòng 6 giờ sau khi đặt, bạn không nên quan hệ tình dục vì bạn có thể không hoàn toàn tan biến vào thời điểm đó.
  • Đối với một số người, lần đầu tiên sẽ có rất nhiều chất tiết, vì vậy hãy sử dụng băng vệ sinh mỗi ngày!
  • Lưu trữ ở nơi khô mát. Tránh nhiệt độ cao.

Giá tham khảo: 1.145.000 đồng

2 Trinh nữ 2019-06-03 09:50:23

Thuốc đặt âm đạo EStoril, tiêm âm đạo

Bạn đang gặp khó khăn khi nói chuyện trong "Vùng kín": nhiễm trùng âm đạo, thời tiết xấu, mùi hôi, khô khi quan hệ tình dục hoặc "con gái" mở rộng sau khi sinh hoặc do quan hệ tình dục cực đoan Kinh nguyệt không đều, giảm ham muốn .. khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin? Đừng lo lắng, vì giờ đây đã có một giải pháp dành riêng cho mọi thứ, rất dễ sử dụng viên EStoril, thuốc ức chế âm đạo, thắt chặt âm đạo Nhật Bản.

Giống như một nữ thần cho phụ nữ, EStoril ở Nhật Bản đã chứng minh sức mạnh của mình bằng cách thắt chặt âm đạo, làm cho âm đạo trở nên linh hoạt và chắc chắn hơn trong khi loại bỏ sự mở rộng âm đạo. Kích hoạt cơ chế đàn hồi có thể làm sạch vùng kín, cho phép các tế bào ở đây co lại nhiều hơn, tạo ra nhiều chất nhầy hơn và có thể bài tiết chất thải. Ngoài ra, các sản phẩm làm tăng bôi trơn âm đạo, ngăn ngừa đau, khô giữa quan hệ tình dục và khắc phục viêm và ngứa nấm. Đặc biệt, EStoril cũng là một trợ giúp hiệu quả trong việc kiểm soát kinh nguyệt và giảm kinh nguyệt, đau lưng, tiểu không tự chủ.

Sản phẩm Giúp bạn tạo ra môi trường âm đạo lý tưởng với các giá trị pH dao động từ 3,8 đến 4,5 bằng cách thay đổi glycogen thành axit lactic. Giữ cho khu vực xung quanh sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn có hại


Viên nén âm đạo Estoril Giúp bạn ngăn ngừa các triệu chứng của tình trạng âm đạo do thiếu nội tiết tố nữ cùng với thuốc làm giảm phản ứng bất lợi chung của phụ nữ và thường được sử dụng trong quá trình hỗ trợ viêm. Chỉ đạo điều trị cổ tử cung hoặc xói mòn cổ tử cung

Sử dụng sản phẩm:

  • Làm sạch âm đạo ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng nấm men, ngứa và kích thích trong âm đạo.
  • Đây được coi là một loại thuốc bổ cho "Khu vực riêng" của bệnh viện Nhật Bản
  • Là một phần mở rộng của điều trị viêm âm đạo Giúp giữ cho khu vực kín được sạch sẽ và không có không khí ô nhiễm – mùi không mong muốn trong âm đạo.
  • Loại bỏ khô âm đạo và mùi hôi, chuột rút kinh nguyệt (Kinh nguyệt), tiểu không tự chủ Giảm rối loạn kinh nguyệt
  • Phục hồi ham muốn với sự bôi trơn được cải thiện và tính linh hoạt

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi tắm sạch trước khi đi ngủ, đặt 1 viên, dùng tay ấn vào âm đạo.
  • Nên sử dụng thường xuyên sau khi tắt đèn đỏ, đặt 3 viên để tránh nhiễm trùng. Và khi bạn bị viêm âm đạo, hãy uống 10 viên
  • Trong vòng 30 phút sau khi dùng thuốc, tránh quan hệ vợ chồng vì thuốc không được hòa tan Nên dùng bao cao su nếu quan hệ tình dục sau khi dùng thuốc
  • Đối với một số người, sau khi bộ thuốc đầu tiên xuất hiện khá nhiều, trong trường hợp này, nên sử dụng băng vệ sinh mỗi ngày.

Giá tham khảo: 3.300.000 đồng / 10 vỉ

3 Trinh nữ 2019-06-03 10:21:38

Phụ khoa, Phụ khoa, Thái Lan

Viên Gynecon, chèn phụ khoa Pharma là sản phẩm của nhà sản xuất Continental – Pharm CO.LTD.ThaiLand (Thái Lan) được coi là một trong những thành viên phụ khoa mà phụ nữ sử dụng hiện nay. Do đó, trong danh sách Toplist hôm nay, máy tính bảng phụ khoa Thái Lan là một cái tên không thể vắng mặt.


Viên nén phụ khoa: Hỗ trợ điều trị viêm, nấm, mùi hôi từ các loại khí khác nhau. Đặc biệt, nó có tác dụng làm se khít âm đạo, khiến phụ nữ dễ quan hệ hơn.


Viên phụ khoa có thể được sử dụng.
: Phụ nữ bị viêm phụ khoa, nấm, ngứa, không khí kém, phụ nữ cho con bú, phụ nữ có thai vẫn bình thường. Đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, họ vẫn có thể phân phối như bình thường.

Là một khóa học được sử dụng
: 1 khóa học ngắn cho những người có triệu chứng nặng, đặt 2 bước trong một thời gian ngắn

Cách sử dụng bác sĩ phụ khoa Gynecon Gynecon:

Trước khi đặt thuốc vào âm đạo, bạn phải làm sạch âm đạo để thuốc có tác dụng.

Để có kết quả tốt, bạn nên làm theo các bước sau:

Làm sạch khu vực kín bằng nước sạch hoặc nước muối pha loãng. Xin lưu ý rằng bạn chỉ nên rửa sạch không gian riêng tư của bạn. Đừng đặt tay vào âm đạo của bạn một cách tùy tiện để tránh trầy xước và nhiễm trùng.

Gynecon là một viên thuốc cứng, vì vậy bạn nên ngâm trong nước sôi lạnh trong khoảng 10 giây để làm mềm, để khi bạn đặt nó vào âm đạo, nó sẽ sâu và không bị rò rỉ. Bạn chỉ cần rửa tay kỹ bằng xà phòng vô trùng và cho thuốc vào âm đạo sâu khoảng 1 inch.

Bạn nên dùng thuốc trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất. Khi ngủ, đặt một chiếc gối trên mông của bạn để ngăn thuốc chảy ra khỏi âm hộ để giảm hiệu suất. Trong trường hợp bạn sử dụng thuốc vào ngày hôm đó, bạn phải nằm một lúc để cho thuốc ngấm vào âm đạo trước khi ngồi dậy và đi lại.

Tại thời điểm đặt Gynecon, bạn phải kiềm chế quan hệ tình dục cho đến khi bệnh hoàn toàn có hiệu quả. Không có sự kiềm chế cẩn thận, khiến người phụ nữ tái phát nhiều lần.
Khi đặt thuốc âm đạo không quá một thời gian ngắn

Gynecon không nên được đặt trong âm đạo:
Phụ nữ nên biết rằng không nên đặt thuốc vào âm đạo trong thời kỳ kinh nguyệt trong trường hợp có kinh nguyệt trong thời gian dùng thuốc.

Giá tham khảo:
150.000 đồng / 5 viên (1 khóa)

4 Trinh nữ 2019-06-03 13:05:11

Phụ nữ viêm khớp, viên phụ khoa

Được biết đến như là khắc của các bệnh phụ khoa và hiện đang là một sản phẩm đã được săn lùng trên thị trường trực tuyến Việt Nam. Phụ nữ viêm khớp, viên phụ khoa Sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này Đây là một mô hình sản phẩm máy tính bảng âm đạo hoàn chỉnh. (Kích thước nhỏ, dễ sử dụng, đóng gói, vệ sinh người)

Người phụ nữ OA đã hoàn thành 100% nguyên liệu từ thảo dược Đông Y bao gồm: Bạch Chí, Hoàng Liên, Xa Sang Tu, Ngu Bo Tu Tu, Kho Phan, Đinh Hương … và các loại thảo dược thiên nhiên khác do bác sĩ Vũ Đức điều chế – giao hàng tận nhà. Vũ, người mẫu 17, được ghi chép cẩn thận và giữ gìn cẩn thận Đây là những phương thuốc thần kỳ đã được nhiều người Việt Nam truyền lại. Các bác sĩ Vũ Đức đã kế thừa phương pháp y học cổ truyền kết hợp với công nghệ sản xuất khoa học hiện đại.

    Với cơ chế: xâm nhập vào niêm mạc âm đạo và cổ tử cung đồng thời tiêu diệt vi khuẩn giữa âm đạo Sau khi thâm nhập màng thuốc mới, tái tạo và đẩy chất nhầy cũ dày lên. Sau đó, vi khuẩn, viêm nhiễm trùng, bụi bẩn tích tụ bên trong âm đạo sẽ theo mảng bám cũ và bị đẩy đi! Cấu hình lớp mới: sạch sẽ, khô ráo, mịn màng và lấp đầy -> khiến cô ấy trở nên nhút nhát như một cô gái và đặc biệt nhạy cảm, thêm hứng thú với cô ấy. Hệ thống vợ chồng

    Với cơ chế này, phụ nữ Oa phụ khoa hoạt động:

    • Điều trị tất cả các bệnh phụ khoa và các dấu hiệu của bệnh: khi bị tổn thương, ngứa ngáy, bùng nổ của chồng, VIRGIN của phụ kiện vòng cổ ….
    • Tăng khả năng gây hậu quả nguy hiểm của nhiễm trùng âm đạo
    • Thắt chặt âm đạo hiệu quả làm tăng hưng phấn và chất lỏng mịn màng tăng lên khi quan hệ tình dục.
    • Làm sạch âm đạo và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, ung thư cổ tử cung do các bệnh phụ khoa.

    Thuốc đã được kiểm tra nghiêm ngặt các thành phần lên đến 11 tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Để uống: Sử dụng 1 viên sau bữa tối, 30 phút mỗi ngày.

    Sử dụng để thiết lập:

    • B1: Làm sạch khu vực kèm theo nước ấm.
    • B2: Chèn 1 viên vào âm đạo, đẩy sâu 2-3 inch
    • B3: Sau 3 ngày không có bụi bẩn, đeo ngón tay cao su (được cung cấp) để loại bỏ viêm. Sau đó làm sạch khu vực kín bằng cách rửa và đặt khu vực tiếp theo. (Lặp lại quy trình)

    Bản chất của giặt:

    • B1: Trộn 1 gói nước dùng với 1 lít nước ấm hoặc pha với 1 lít nước nóng.
    • B2: Sử dụng nước để ngâm trong khu vực sạch và sạch.

    Lưu ý khi sử dụng:

    • Trong quá trình sử dụng do cơ chế đẩy bụi bẩn, bụi bẩn và sự nảy mầm của lớp lót và âm đạo để tạo ra một làn da trẻ trung, nó sẽ gây ngứa, đó là một hiện tượng bình thường, do đó bạn không cần phải lo lắng. Ngâm trà, lá trầu hoặc nước ấm để giảm ngứa.
    • Trong quá trình hoàn thành máy tính bảng, nếu bạn đi đến chu kỳ kinh nguyệt, hãy dừng lại cho đến khi kết thúc thời gian và sau đó tiếp tục.
    • Không có mối quan hệ trong thời gian bảo lưu từ 5-7 ngày của mối quan hệ bình thường.

    Giá tham khảo: 649.000 đồng

      5 Trinh nữ 2019-06-03 13:25:47

      Viên thuốc phụ khoa Canesten

      Thuốc phụ khoa Canesten được sử dụng cho các trường hợp viêm âm đạo do nấm, ngứa … hoặc bội nhiễm Bởi vi khuẩn nhạy cảm với Clotrimazole, sản phẩm hàng đầu của các loại thuốc phụ khoa hiệu quả nhất hiện nay!

      Canesten có sẵn ở hai dạng chính: Canesten 500 mg và Canesten 100 mg. Đây là một loại thuốc âm đạo có thể được sử dụng cho phụ nữ bị viêm âm đạo khi mang thai.

      Thành phần: Thành phần chính là Clotrimazole, một loại thuốc chống nấm thuộc nhóm Azole giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển hiệu quả.

      Ngoài ra, còn có các tá dược khác như axit lactic, cellulose vi tinh thể, pentahydrat canxi, tinh bột ngô, cellulose vi tinh thể, crospovidon, lactose (thường thấy trong đường Sữa), Magiê stearate, hợp chất Methyl heparin, Propel 15mPa, Silicon Dioxide

      Lưu ý trong quá trình dùng thuốc của bạn:

      • Trong thời gian bạn đặt thuốc, hãy cẩn thận không quan hệ tình dục với cả phụ nữ có thai và phụ nữ mang thai. Để điều trị tốt, bạn nên biết rằng điều này sẽ giúp giảm sự lây lan của chồng và bạn đời.
      • Thuốc có thể được sử dụng hoàn toàn trong khi mang thai trong khi nhiễm trùng âm đạo. Tuy nhiên, khi dùng thuốc, bệnh nhân không được phép sử dụng thiết bị. นอกจากนี้หากมันยากเกินไปคุณสามารถขอญาติที่มีประสบการณ์หรือถามแพทย์ที่คลินิกหรือโรงพยาบาลบางแห่งเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและสั่งยาอย่างเหมาะสม
      • โปรดทราบว่าคุณจะต้องระมัดระวังในช่วงเวลานี้ไม่ใช่เมื่อคุณมียาคุณสามารถละเลยสุขอนามัยรายวัน ในระหว่างการรักษาคุณให้ยาทางช่องคลอดถ้าช่องคลอดไม่สะอาดมันจะทำให้คุณติดเชื้อแบคทีเรียที่รุนแรงมากขึ้นซึ่งยากที่จะรักษา
      • Canesten 500 มก. ยังสามารถใช้กับผู้ใหญ่และเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปซึ่งหมายความว่าสามารถใช้กับหญิงสาวที่ยังบริสุทธิ์

      ยาสำหรับ Canesten 100 มก. (6 เม็ด) และ Canesten 500 มก. (1 เม็ด) ปัจจุบันวางจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายในร้านขายยาทั่วประเทศสำหรับ VND 72,000 ยาทั้งสองชนิดมาพร้อมกับชุดยาเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้

      6 Nlp Trinh 2019-06-03 14:08:58

      แท็บเล็ตนรีเวช Fluomizin

      ภาวะช่องคลอดอักเสบเป็นโรคทางนรีเวชที่พบบ่อยในผู้หญิงซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำและบางครั้งกลายเป็นเรื้อรังส่งผลกระทบต่อชีวิตและการทำงานของผู้หญิง ดังนั้นการเลือกการรักษาที่เหมาะสมจะมีส่วนช่วยอย่างมากในการรักษาสร้างเงื่อนไขให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัยในการทำงานและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

      แท็บเล็ตช่องคลอด Fluomizin ด้วยการใช้งานที่พิสูจน์แล้วมากมายในการศึกษาทางคลินิกสเปกตรัมต้านเชื้อแบคทีเรียในวงกว้างปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตรนำผลที่น่าทึ่งใน 1 สัปดาห์ของการรักษา … ชุดปัจจุบัน Vaginal Fluomizin เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำฝนและลมในตลาดยาเวียดนามในการรักษาโรคในพื้นที่ส่วนตัว Fluomizin เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับผู้หญิง

      ส่วนประกอบหลักของยาเสพติดคือสารประกอบ Dequalinium คลอไรด์ซึ่งทำหน้าที่ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย E.coli gut

      การใช้ผลิตภัณฑ์:

      • การรักษากรณีของการติดเชื้อ Trichomonas ด้วย Candida และการติดเชื้อในช่องคลอด; การติดเชื้อในช่องคลอดแบบผสม, แบคทีเรียในช่องคลอด, เม็ดเลือดขาวที่เกิดจากการติดเชื้อและการติดเชื้อรา
      • นอกจากนี้ยังใช้สำหรับทำหมันก่อนผ่าตัดทางนรีเวชหรือก่อนคลอด

      Fluomizin 10 มก. กระจายอย่างกว้างขวางทั่วประเทศขายที่ VND 105,000 ต่อกล่อง 6 เม็ด

      7 Nlp Trinh 2019-06-03 14:19:15

      ชุดยา Polygynax

      โรคทางนรีเวชเป็นโรคที่พบได้ยากในผู้หญิง ในระหว่างการรักษามียาตามใบสั่งแพทย์ที่แพทย์หลายคนกำหนดรวมถึงสตรีมีครรภ์ – นั่นคือ Polygynax

      องค์ประกอบของยาเสพติดรวมกับยาปฏิชีวนะ 3 ชนิด: Neomycin, Nystatin และ Polymyxin B. ยานี้มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคช่องคลอดและปากมดลูกโดยเฉพาะการติดเชื้อ Candida albicans ยานี้เหมาะสำหรับหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร


      ผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งาน:
      การรักษาเฉพาะของการติดเชื้อในช่องคลอดและปากมดลูกที่เกิดจากแบคทีเรียหรือสารผสม (โดยเฉพาะการติดเชื้อ Candida albicans)

      บอกวิธีใส่ Polygynax ในช่องคลอดของคุณ:

      เช่นเดียวกับยาอื่น ๆ เมื่อคุณใส่ Polygynax คุณควรใส่ใจกับประเด็นต่อไปนี้:

      • เมื่อคุณทานยา: อย่าให้ยาหลุดออกไปและมันก็มีประสิทธิภาพสูงคุณต้องเอายาในตอนเย็นก่อนเข้านอนและทันทีหลังจากทำความสะอาดพื้นที่ส่วนตัวที่สะอาด
      • ท่าที่คุณใส่ยา: นั่งยองหรือนอนบนขาของคุณ
      • ทำความสะอาดมือของคุณและตัดเล็บให้สั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บในพื้นที่ส่วนตัว
      • ใช้นิ้วชี้กดยาช้าๆเข้าไปในช่องคลอดประมาณ 1.5 – 2 ซม. หากคุณพบว่ามันยากก่อนวางคุณควรแช่ยาลงในน้ำอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลื่นง่ายขึ้น การกระทำนี้ต้องการให้คุณทำสิ่งที่เบาที่สุดและเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อป้องกันไม่ให้ยาเกาะนิ้วมือของคุณและถอยออกไป
      • สำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์การสั่งยาจะพบกับปัญหามากมาย ดังนั้นขอความช่วยเหลือจากแพทย์ก่อนสั่งซื้อ

      ปัจจุบัน Polygynax จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านขายยาประมาณ 130,000 VND ต่อกล่อง กล่องบรรจุ 2 แคปซูล 12 แคปซูลอ่อน อย่างไรก็ตามราคานี้ใช้สำหรับอ้างอิงเท่านั้นราคาอาจไม่เหมือนกันในสถานที่จัดจำหน่าย

      8 Nlp Trinh 2019-06-03 14:24:36

      ยาเสพติดทำให้ Neo Tergynan

      Neo-Tergynan เป็นยาทางนรีเวชที่ใช้กันทั่วไปในการรักษาอาการติดเชื้อในช่องคลอด ด้วยองค์ประกอบการรวมกันยาเสพติดออกแรงผลกระทบในท้องถิ่นในการติดเชื้อในพื้นที่ปิดซึ่งส่วนใหญ่เป็นช่องคลอดอักเสบที่เกิดจากการติดเชื้อราปรสิตแบคทีเรีย …

      ผลกระทบของยาเสพติดขึ้นอยู่กับส่วนผสม:

      • Metronidazone: ยาปฏิชีวนะที่ทำหน้าที่ฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้เกิดการติดเชื้อโดย Trichomonas แส้, แบคทีเรีย Gardnerella vaginalis, แบคทีเรียที่ไม่ใช้ออกซิเจน
      • Nystatine: มีผลเฉพาะกับเชื้อราที่พบมากที่สุดคือยีสต์ Candida, เชื้อราในช่องคลอด
      • Neomycine sunfate: ยาปฏิชีวนะที่ใช้ในการรักษาโรคติดเชื้อที่เกิดจากแบคทีเรียในช่องคลอดในช่องคลอด

      ด้วยส่วนผสมข้างต้นยา Neo Tergynan จะถูกระบุในกรณีของช่องคลอดอักเสบจากเชื้อรา, แฟลเจลลัม, ชุดค่าผสม, แบคทีเรีย …

      วิธีใช้ยา Neo Tergynan:

      ปริมาณ: ใส่ 1 เม็ด Neo – Tergynan ลงในช่องคลอดทุกวันใส่ต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วัน

      วิธีการวาง Neo Tergynan: ทำความสะอาดมือและบริเวณที่แนบให้เปียกชื้นแท็บเล็ตโดยการแช่แท็บเล็ตในแก้วน้ำสัก 2-3 วินาทีแล้ววางลงในช่องคลอดโดยตรง คุณนอนราบตรงจุดนี้เป็นเวลา 15 – 30 นาทีและควรนอนในตอนเย็นก่อนเข้านอน ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของโรคผ่านการตรวจสอบเฉพาะขนาดและหลักสูตรของการรักษาจะถูกระบุตาม

      หมายเหตุเมื่อใช้ยา Neo Tergynan:


      • ใช้ยาเฉพาะสำหรับช่องคลอดอักเสบเมื่อแพทย์ระบุและเข้ารับการตรวจ
      • ยาเสพติดสามารถใช้ในระหว่างตั้งครรภ์ แต่ต้องระวังให้มากเพราะหากข้อผิดพลาดในการใช้ยาสามารถคุกคามทารกในครรภ์
      • ยึดมั่นในการให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการใช้ยาโดยแพทย์คลินิกนรีเวชที่มีชื่อเสียง
      • ในระหว่างการใช้ผลข้างเคียงหรือโรคไม่ลดลงคุณควรแจ้งแพทย์ทันที
      • อย่ามีเพศสัมพันธ์ในขณะที่วางยาอย่าวางยาในวันที่มีประจำเดือน …

      Neo Tergynan มีการกระจายอย่างกว้างขวางทั่วประเทศซื้อได้ง่ายที่ร้านขายยาสำหรับ 140,000 VND / กล่องบรรจุ 1 เม็ด x 10 เม็ด

      9 Nlp Trinh 2019-06-03 14:35:40

      ใบสั่งยา Mycogynax

      Mycogynax นอกจากนี้ในด้านบนของยาเสพติดทางนรีเวชที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน แต่ละแท็บเล็ตจะมี Mycogynax ที่มี Metronidazole (200 มก.), คลอแรมเฟนิคอล (80 มก.), Dexamethasone acetate (0.5 มก.) และ Nystatin (100,000 IU)

      การใช้ยา:

      ยา Mycogynax นรีเวชถูกกำหนดโดยแพทย์ในส่วนใหญ่ของโรคของช่องคลอดอักเสบที่เกิดจากหลายปัจจัยเช่น: การติดเชื้อเชื้อราจากสภาพแวดล้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดเชื้อ Candida, แบคทีเรียที่ผลิตหนอง , Trichomonas flagellum หรือยีสต์ นอกจากนี้ยายังสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ผู้หญิงมีประสิทธิภาพก่อนและหลังการผ่าตัด

      ปริมาณและการใช้งาน:

      ใช้ยาในช่องคลอดวันละ 1 แคปซูลใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วัน

      ก่อนวางยาให้นำแท็บเล็ตไปแช่ในน้ำเย็นอย่างรวดเร็วประมาณ 20-30 วินาที หลังจากสั่งยาคุณต้องอยู่ในสถานที่เป็นเวลา 15 นาทีดังนั้นจึงควรเก็บไว้ในตอนเย็นเพื่อให้ง่ายต่อการอยู่อาศัยและทำงาน หากวางยาในตอนกลางวันก็ควรได้รับอนุญาตให้ดูดซึมเข้าสู่ผนังช่องคลอดไม่ควรลุกขึ้นนั่งทันทีต้องนอนพักให้นานขึ้น

      นอกจากนี้คุณยังสามารถรวมยากับยาในช่องปากถ้าจำเป็นและมีใบสั่งแพทย์

      Mycogynax ขายได้ 24,000 VND / กล่อง 1 เม็ดพุพอง x 10 เม็ด ผู้หญิงสามารถซื้อยาได้ที่ร้านขายยาที่มีชื่อเสียงร้านขายยาของโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญทางสูติกรรมและคลินิกนรีเวช