8 địa điểm đêm giao thừa hàng đầu tại Hà Nội là tốt nhất

Bạn và gia đình (hoặc bạn bè) của bạn đang tìm kiếm những địa điểm phù hợp và lý tưởng để đón giao thừa và đêm giao thừa? Dưới đây là một số địa điểm tuyệt vời để chào đón đêm giao thừa tại Hà Nội để bạn tham khảo.

Đầu tiên Vũ Minh Hoàng

Hồ Hoàn Kiếm

Không còn nghi ngờ gì nữa, hồ Hoàn Kiếm là nơi lý tưởng nhất để đón giao thừa tại Hà Nội. Đắm mình trong đám đông đông đúc, nhộn nhịp và sôi động với chương trình đếm ngược, bạn và bạn bè của bạn chắc chắn sẽ có một đêm giao thừa cực kỳ hoành tráng và khó quên. Ngoài ra, hồ Hoàn Kiếm cũng là một trong những nơi có tầm nhìn pháo hoa đẹp nhất Hà Nội, với các địa điểm như: The City View, Avalon Cafe …

Nếu bạn chọn đón giao thừa tại Hồ Hoàn Kiếm, bạn nên tận dụng chuyến khởi hành sớm để có chỗ đỗ xe hoặc đặt bàn ở những vị trí có tầm nhìn đẹp. Hãy chú ý và nắm lấy tay trẻ em (nếu có), đi theo nhau nếu đi theo nhóm để tránh bị lạc giữa những người đông đúc. Ngoài ra, cần chú ý đến việc bảo vệ tài sản và đồ dùng cá nhân một cách cẩn thận để chống trộm.

2 Vũ Minh Hoàng

Trung tâm Lotte – Đỉnh Hà Nội

Ngồi tại quán cà phê trên đỉnh tòa nhà cao nhất Hà Nội và xem pháo hoa không có gì tuyệt vời hơn, phải không? Nếu bạn đã đón nhiều đêm giao thừa trong không khí đông đúc và nhộn nhịp của Bo Ho, bạn nên thử một đêm giao thừa tại Trung tâm Lotte để cảm nhận sự mới mẻ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn và đồ uống cao cấp với không gian của nhà bếp ngoài trời.

Bạn sẽ có khung cảnh long lanh tuyệt đẹp để ngắm nhìn, bao quát toàn bộ Hà Nội, giải phóng check-in, chụp ảnh và lưu giữ kỷ niệm với bạn bè và người thân. Tòa nhà với các quầy kính xung quanh và ghế đôi ở trung tâm sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mà mọi người đều muốn thử một lần!

Hãy chú ý mặc ấm và đeo khăn quàng cổ vì không khí sẽ lạnh hơn nhiều!

3 Vũ Minh Hoàng

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là nơi đẹp nhất để đón năm mới ở Hà Nội, là nơi dành cho các cặp đôi đang yêu. Với góc nhìn cực kỳ đẹp trên cây cầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoàn toàn màn pháo hoa đẹp nhất, giải phóng hình ảnh check-in, quay video, ghi lại những khoảnh khắc phát trực tiếp để chào đón năm mới. Ngoài ra, trên cầu còn có những món ăn nhẹ như ngô nướng, khoai tây nướng, trà đá … phục vụ bạn nếu cần.

Đây là điểm khác biệt của cầu Long Biên so với các cây cầu khác như cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy … không được phép bán đồ ăn vặt trên cầu.

Hãy cẩn thận để mặc ấm và khăn quàng cổ, bởi vì đứng trên cầu trong một thời gian dài sẽ khá lạnh!

4 Vũ Minh Hoàng

Chùa Quan Su

Đi chùa lần đầu tiên của năm cũ để chuyển Tết từ xưa đến nay đã trở thành văn hóa của người dân Hà Nội. Bạn có thể đến chùa để cầu nguyện cho một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng và khỏe mạnh, cầu nguyện cho một năm mới may mắn và bình an cho những người thân yêu của bạn, và cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Chùa Quan Su nổi tiếng là một trong những điểm đến được lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội có thói quen đến chùa đón năm mới. Không chỉ những người sống quanh khu vực chùa Quan Su mà những người ở xa đến đây cầu nguyện cho may mắn cho năm mới cũng rất đông. Bạn có thể cầu nguyện để mua túi muối, mía hoặc chồi may mắn. Cẩn thận giữ gìn tài sản cá nhân và đồ dùng cá nhân để tránh bị kẻ gian lợi dụng.

5 Vũ Minh Hoàng

Hồ Tây

Cũng nổi tiếng như chùa Quan Sư ở khu vực Hồ Tây, đón giao thừa đến lễ hội Phú Tây Hồ đã trở thành một văn hóa của người dân Hà Nội, hay như họ nói, "đi lễ Phú tháng Năm". Vào đêm giao thừa, bạn sẽ dễ dàng thấy cảnh người dân chen chúc trong hàng đợi, những gánh nặng được hiển thị đẹp mắt và tỉ mỉ, thể hiện sự tôn trọng của chủ nhà.

Ở bên ngoài, các hộp đêm hoạt động hết công suất để phục vụ đông đảo người dân đến Phú Đông. Các món ăn đêm cũng rất đa dạng và phong phú, với giá cả rất phải chăng và hợp lý. Bạn cũng sẽ dễ dàng mua túi muối, nụ hoặc tiền may mắn ngay ngoài cửa Phú vì có nhiều người bán.

Những người đang kinh doanh, buôn bán và kinh doanh từ xưa đến nay luôn chọn Phú Tây Hồ là điểm đến, bởi vì họ tin rằng việc đi lễ Phú sẽ giúp công việc kinh doanh của năm mới suôn sẻ và suôn sẻ.

6 Vũ Minh Hoàng

Chua Hà

Nếu ở khu vực Hồ Tây nổi tiếng với chùa Phú Tây Hồ và Quán Quân, thì ở khu vực Cầu Giấy, chùa Hà cũng nổi tiếng không kém. Nếu bạn sống quanh khu vực Cầu Giấy, bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy những cặp đôi nam nữ thanh niên xinh đẹp đi lễ ở chùa Hà.

Chùa Hà nổi tiếng với số phận của nó, vì vậy các cặp đôi thường chọn chùa Hà để đón giao thừa và đi cầu nguyện cho ngày tình yêu năm mới, thuận lợi để được hạnh phúc và hạnh phúc bên nhau.

7 Vũ Minh Hoàng

Sân vận động Mỹ Đình

Nếu bạn thích xem pháo hoa và đón năm mới trong một không gian rộng lớn thì xung quanh sân vận động Mỹ Đình là một lựa chọn thích hợp. Trong những năm gần đây, sân vận động Mỹ Đình và Hồ Guom đã được chọn là hai địa điểm bắn pháo hoa tầm cao trong một thời gian dài, thu hút rất nhiều người Hà Nội đến xem.

Khu vực xung quanh sân vận động Mỹ Đình có địa hình rộng rãi, tầm nhìn rõ ràng hoàn toàn có thể ngắm pháo hoa đẹp nhất. Bạn có thể tự do nhận phòng, phát trực tiếp với nhiều vị trí view đẹp và thuận tiện. Được biết, Hà Nội sẽ bắn 600 quả pháo hoa tại sân vận động Mỹ Đình năm nay.

số 8 Vũ Minh Hoàng

Đường dọc theo Hồ Tây

Các khu vực của Thanh Niên, Trúc Bạch hay bờ kè bên trong Hồ Tây đều là những địa điểm ngắm pháo hoa tuyệt đẹp. Các cặp đôi thường chọn kè bên trong, nơi riêng tư và có góc nhìn khá lãng mạn. Người dân sống quanh khu vực Hồ Tây hoặc trên đường phố thường chọn Thành Niên hoặc Xuân Diệu để xem pháo hoa và đón năm mới.

Ngoài ra, các quán cà phê, bia vỉa hè hoặc nhà hàng ăn vặt, cửa hàng bán ốc dọc đường Hồ Tây sẽ mở cửa vào ban đêm và hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nếu bạn ra ngoài muộn! Lưu ý mặc ấm và quàng khăn, đội mũ len vì đường dọc bờ hồ khá lạnh.